1. /
    บทความ
  2. /
    5 รถแบคโฮ ยอดนิยมในราคาที่เอื้อมถึง อัปเดต กันยายน 2021 - Truck2Hand.com

5 รถแบคโฮ ยอดนิยมในราคาที่เอื้อมถึง อัปเดต กันยายน 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaสินค้ามาแรง, เครื่องจักรก่อสร้าง16/9/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
5 รถแบคโฮ ยอดนิยมในราคาที่เอื้อมถึง อัปเดต กันยายน 2021 - Truck2Hand.com

รถแบคโฮ ไซส์เล็ก นั้นมีจุดประสงค์หลักไว้ใช้งานในสวน เพื่อขุดดินเพื่อเตรียมเพาะปลูก หรือ การทำร่องน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำงานก่อสร้างเบาได้เช่นเดียวกัน เช่น งานฟุตติ้ง หรือ งานขุดวางท่อ ที่ไม่จำเป็นต้องใช้รถขุดขนาดใหญ่ เพราะต้องการความรวดเร็วและความคล่องตัวในการทำงาน

วันนี้ Truck2Hand จะพาไปชม รถขุดเล็ก ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้  บอกได้เลยว่า มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ให้ได้เลือกรับชมกันเลยค่ะ หากพร้อมแล้วตามแอดมินมาเลยยยย

1. รถแบคโฮ YANMAR รุ่น VIO80B

ราคา 620,000 บาท

https://www.truck2hand.com/listing/MVNwDwVKlg/

รถแบคโฮ

รถแบคโฮเล็ก YANMAR รุ่น VIO80B 

เริ่มคันแรก รถแบคโฮ YANMAR รุ่น VIO80B 54 แรงม้า บุ้งกี๋ บูม สภาพดีใช้งานได้ทันที หัวเก๋งสภาพเยี่ยม เบาะไม่ต้องเปลี่ยน คันนี้เจ้าของแจ้งว่า เป็นรถนอก ไม่เคยใช้ในไทย มีเอกสารสามารถจดทะเบียนได้ ที่สำคัญคันนี้มีแอร์ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าไม่ร้อนแน่นอนเวลาใช้งาน และถ้าเป็นลูกค้านิติบุคคลสามารถจัดไฟแนนซ์ได้ด้วยนะ หากสนใจติดต่อไปได้เลยนะคะ

2. รถแบคโฮ KUBOTA รุ่น KX91-3S2

ราคา 620,000 บาท

https://www.truck2hand.com/listing/Q7leW48KRE/

รถแบคโฮนำเข้า

รถแบคโฮเล็ก KUBOTA รุ่น KX91-3S2

คันที่สอง ตัวนี้เป็นรถขุดไซส์ 3.3 ตัน เครื่องดีเซล 30 แรงม้า จากค่ายสีส้ม เหมาะกับงานก่อสร้าง ขุดวางท่อ ขุดฟุตติ้ง งานรื้อถอนทำลาย รวมไปถึงพวกงานสวนปาล์ม สวนยางเช่นเดียวกันค่ะ ระยะการทำงานไกล เพราะบูมยาวกว่ารุ่นอื่นๆ

ห้องโดยสารรุ่นนี้เป็นรุ่น AC ซึ่งหมายถึงเป็นห้องโดยสารแบบปรับอากาศค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเราเลยค่ะ

ใช้งานไปเพียงแค่สี่พันกว่าชั่วโมงเท่านั้น สภาพโดยรวมสวยๆเลยค่ะ เล่มทะเบียนพร้อม เรียกว่าครบเครื่อง ใครสนใจรีบเลยนะคะ แอดมินแอบกระซิบรุ่นนี้หมดเร็วด้วยนะ

3. รถแบคโฮ KOMATSU PC56-7

ราคา 495,000  บาท

https://www.truck2hand.com/listing/5YlKYAqDR7/

รถแบคโฮ โคมัทสึ

รถแบคโฮ KOMATSU PC56-7 

มาต่อกันที่รุ่นยอดนิยมอีก 1 คัน พูดถึงรถแบคโฮโคมัทสึก็ต้อง PC นี่แหละค่ะ ที่ป๊อปที่สุดๆ รุ่นนี้การใช้งานดี และยังเป็นรุ่นยอดนิยมของชาว Truck 2 Hand อีกด้วย คันนี้นำเข้า รถเก่านอกนำเข้า ตั้งแต่เข้าแผ่นดินไทยมายังไม่เคยทำงานเลย 

รุ่นนี้จัดอยู่ในกลุ่มรถ 5 ตัน เหมาะกับงานเล็กคล่องตัว ใช้งานได้ทั้งงานก่อสร้าง และ งานสวน เจ้าของบอกว่าคันนี้การใช้งานดีเลยนะคะ เอกสารทุกอย่างครบ หากสนใจติดต่อได้เลยนะคะ สินค้าอยู่ที่จังหวัดพะเยาค่ะ

4. Kobelco SK60-C

ราคา 465,000 บาท

https://www.truck2hand.com/listing/6BlpQ8v2LQ/

รถแบคโฮ

รถแบคโฮKOBELCO SK60-C

มาต่อกันที่คันนี้ สภาพดีเลยทีเดียว สำหรับรถรุ่นคลาส 5 ตัน เหมาะกับงานเล็กคล่องตัว ทำงานเร็วด้วยนะคะ แถมติดใบมีดดันดิน ทำสีให้ใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ ราคาดีแบบนี้ หากใครสนใจทักไปขอลองเครื่องได้เลย รถอยู่สมุทรปราการ

5. KUBOTA RX301

ราคา 215,000 บาท

https://www.truck2hand.com/listing/o0LJG6epRD/

รถแบคโฮ คูโบต้า

รถขุดเล็ก KUBOTA RX301 

คันสุดท้ายสำหรับวันนี้ ปิดท้ายกันด้วยคูโบต้ารถนอกไซส์ 3 ตัน จิ๊ดๆกันเลย มากันที่ ปทุมธานีใกล้ๆนี่เอง คันนี้ราคาน่ารัก พี่เจ้าของรถบอกว่าคันนี้ เครื่องดี ปั๊มดี โซ่หนา เอวแน่น รถสวยพร้อมใช้งาน โอ้โห ครบเครื่องขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะ 

==================================

สำหรับวันนี้ แอดมินขอนำเสนอเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ รถขุดเล็ก ยังมีรุ่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลย ไว้มีเวลาแอดมินจะมาแนะนำให้อีกเรื่อยๆนะคะ และสิ่งสำคัญ ก่อนลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ ให้ไปดู ไปลองให้เห็นกับตาก่อนนะคะ หากคันไหนเป็นเนื้อคู่ของเรา ยังไงก็ต้องเป็นของเราแน่นอนค่ะ ใครยังตามหาแบคโฮอยู่ตามไปดูที่นี่ได้เลยค่ะ

ส่วนรุ่นยอดนิยมอย่าง PC200 เราได้รวบรวมมาให้แล้วที่นี่เลยค่ะ

===================================

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆจากเราอย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเราบ่อยๆกันนะคะ
https://blog.truck2hand.com/

และขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่นะคะ

ส่วนใครที่ถึงเวลาบอกลากับเครื่องจักรสุดที่รักคันเก่าแล้ว อยากบอกลาครั้งสุดท้ายสวยๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ หรือเพื่อนำไปปลดภาระต่างๆในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ปรึกษาเรื่องการขายสินค้ากับเราได้ที่นี่นะคะ ฝากขายกับTruck2Hand

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรงเครื่องจักรก่อสร้าง