1. /
    บทความ
  2. /
    รถหัวลาก ไม่เกิน 1 ล้านบาท สินค้ามาแรงมิถุนายน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถหัวลาก ไม่เกิน 1 ล้านบาท สินค้ามาแรงมิถุนายน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukสินค้ามาแรง3/6/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถหัวลาก ไม่เกิน 1 ล้านบาท สินค้ามาแรงมิถุนายน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

พบกับสินค้ามาแรงอีกหมวดหนึ่งประจำเดือนมิถุนายนนะครับ หลังจากเรานำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ 3 กลุ่มสินค้า ตอนนี้มาถึงกลุ่มที่4 ของเดือนนี้แล้วครับ ขอจัดให้เป้งๆ เลยด้วย รถหัวลาก บึกเบิ้มเจ้าถนน ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท !! เฮ้ยๆๆ รถหัวลาก ราคาไม่เกินล้านก็มีกับเค้าด้วยหรอ

ก่อนอื่นครับมาเกริ่นสักนิดเกี่ยวกับรถหัวลากกัน ในตลาดเมืองไทยก็มีทั้ง 6ล้อหัวลาก และ 10ล้อหัวลาก ซึ่งลักษณะของรถก็จะมีแต่ส่วนหัวและส่วนขอชัวซีสั้นๆพร้อมจานลาก ส่วนท้ายเทรลเลอร์จะไปติดอะไรนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานเลยครับ ไม่ว่าจะลากตู้คอนเทนเนอร์ หางบรรทุกรถ หรือ หางโลว์เบด ก็มีเช่นกัน

แค่ได้ยินชื่ออาจจะรู้สึกว่าใหญ่แล้ว แต่ขนาดเครื่องยนต์และแรงม้าที่ได้ต้องไม่ธรรมดาเช่นกันถ้าต้องการให้ลากสินค้าหนักๆได้ อย่างน้อยแต่ละตัวต้องมีม้าเกิน 300 ตัวขึ้นไป หรืออย่างแบรนด์ฝั้งตะวันตกอย่าง MAN ก็มีถึง 400 และ 440 แรงม้าแล้วเช่นกัน หรืออย่าง FOTON ก็มีถึง 400 ม้าแล้วเช่นกัน ส่วนแบรนด์ยอดนิยมอย่าง HINO ก็มีเครื่องยนต์ E13C-VT ที่ผลิตได้480 แรงม้าแล้วเช่นกัน ส่วนรายใหญ่อีกรายอย่าง ISUZU ตอนนี้มีเครื่องยนต์ 6UZ1 ที่มีแรงม้าที่ 360 แรงม้า แต่แลกกับความประหยัดน้ำมันซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของรถเชิงพาณิชย์เช่นกัน

อย่างไรก็ตามในตลาด รถหัวลากมือสอง ขณะนี้จะยังไม่ค่อยมีรถหัวลากพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ๆลงมาขายเยอะนัก เพราะยังเป็นรุ่นใหม่ๆอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม Truck2Hand เราได้คัดสรร รถหัวลากมืองสอง ราคาสวยๆไม่เกิน1ล้านบาทมาให้ผู้ที่สนใจลงทุนเบาๆ เพื่อนำไปใช้งานกันนะครับ ไปชมกันเลย

==============

รถหัวลาก MITSUBISHI FUSO SHOGUN 380 แรงม้า

ราคา 880,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลาก

เปิดคันแรกด้วย รถหัวลาก จากค่าย FUSO กันก่อนเลยครับ สินค้าเพิ่งประกาศขายต้นเดือนมิถุนายนสดๆร้อนโดย สมาชิกเหรียญทอง คุณนพดล สามโคก จากจังหวัดปทุมธานีครับ รถคันนี้ชื่อเล่นคือ FUSO FV SHOGUN 380 แรง หรือ FV51JH นั่นเอง 10ล้อหัวลาก สองเพลา ขับเคลื่อน6×4 ออกห้างเกียร์เดิม 10 สปีด สภาพพร้อมใช้งาน สนใจรถหัวลากคันนี้ติดต่อพี่เค้าได้เลยครับ สมาชิกตัวจริง เสียงจริง ไว้ใจได้ วางเงินได้รถชัวร์ป๊าบ!!!

==============

Hino PROFIA 340 แรง

ราคา 855,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลาก

ความน่าสนใจของคันที่สองนี้อยู่ที่ ราคาดีแบบนี้ 855,000 บาท ขายหัวพร้อมหาง Low Bed ของ RCK ด้วยนะครับ HINO Profia 340 แรง ตัดต่อพันธุกรรมเปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง Daewoo แล้ว อย่างที่บอกไปจุดเด่นคันนี้อยู่ที่หางนี่แหละครับ หางโลว์เบดพื้นที่ใช้สอย 7 เมตร รวมคอยาว10เมตร ขนาด 2 เพลา จากค่ายดังย่านมอเตอร์เวย์อย่าง RCK รถหัวลากโลว์เบดเป็นอุปกรณ์ขนย้ายสำคัญสำหรับวงการก่อสร้างเลยนะครับ เพราะพี่แกมีหน้าที่ขนย้ายรถแบคโฮ เครือ่งจักขนาดใหญ่ รวมไปถึงพวกทาวเวอร์เครน และถังบรรจุต่างๆด้วย ใครสนใจคันนี้อยู่ที่ขอนแก่นนะครับ ไปติดต่อกันได้เลย หัวพร้อมหางราคานี้ หายากกกกส์

==============

FAW 6X4

ราคา 350,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลาก

คันนี้บอกตรงๆว่าผมมีข้อมูลน้อยมาก แต่อยากลองศึกษารถหัวลากยี่ห้อนี้พอดีเลยครับ ส่วนในมุมผู้ซื้อ ราคาแบบนี้ลองคุยก่อนไม่เสียหายครับ หัวลากราคา 350,000 บาท รถหัวลากคันนี้อยู่ระยอง ยี่ห้อ FAW จากประเทศจีน มีตัวแทนจำหน่ายในไทยมาสักพักใหญ่ๆละครับ และเป็นผู้จัดจำหน่ายเดียวกันกับ FOTON ด้วยเช่นกัน มาที่รถคันนี้กันดีกว่า คันนี้รถมือเดียวครับ บำรุงรักษาตามระยะจากศูนย์เลย จดทะเบียนปี56 เจ้าของขอขายตามสภาพ อย่างที่บอกครับสองคุยดูก่อนไม่เสียหาย คุณอาจจะได้ของดีราคาโคตรถูก ก็…เ…ป็…น…. ไ ด้…..

==============

หัวลาก 10 ล้อ GXZ 320

ราคา 1,000,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลาก ISUZU

พบกับสินค้าฝากขายของ Truck2Hand เรากันบ้างครับ รถหัวลาก 10ล้อ สองเพลา ISUZU DECA GXZ320 แรง รถจดทะเบียนครั้งแรกปี 2550 เครื่อง 6SD1 อันเลื่องชื่อเรื่องทนทาน ไม่มีปัญหาจุกจิกน่ารำคาญใจ ไมล์5แสนนิดๆ รถอยู่ที่อยุธยา สนใจคันนี้วางเงินล้านถ้วนๆ เอกสารครบ รับกุญแจและใช้งานได้เลยครับ

==============

รถหัวลาก VOLVO 380 แรง

ราคา 750,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลาก volvo

ส่วนคันนี้ทีมงานขอฝากไว้ในอ้อมใจอีกคัน VOLVO 380 แรงม้าแจ่มๆ หน้าสวย รถออกปี46 ยังใช้งานได้ดีอยู่ จิดอยู่กิ่งแก้ว ยังวิ่งส่งของอยู่ประจำ เจ้าของฝากบอกซื้อไปแล้วใช้ได้อีกยาวๆ รถรุ่นนี้ดูแลง่ายครับ ช่วงล่าง เกียร์ แหนบ เฟืองท้าย ไม่จุกจิกเลย แถมเครื่องเพิ่งOverhaul มาไม่นาน ไม่ต้องห่วงเรื่องค่า overhaul แล้วครับ พี่เค้าจัดให้แล้ว คันนี้เหมาะกับคนที่ต้องการใช้รถอย่างสบายใจ แถมมาตรฐาน VOLVO ความปลอดภัยเบอร์ต้นๆเลยครับ ราคา 750,000 ได้ VOLVO ไปขับรับงานเก๋ๆเลยครับพรี่

==============

 HINO FM1 260 แรงม้า พร้อมหางพนัส

ราคา 980,000 บาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

รถหัวลากhino

ใครมีนิสัยแบบผมไหมครับ ชอบเก็บลูกชิ้นไว้กินเป็นอย่างสุดท้าย ถ้าใช่แล้วละก็คุณไม่ควรพลาดลูกชิ้นอร่อยๆลูกนี้ครับ รถหัวลาก HINO FM1 เครื่องJO8C-TT 260 แรงม้า จดทะเบียนปี47 ราคา 980,000 บาท…. อ่าวทั้งรุ่นเล็กละราคาแพงกว่าตัวก่อนหน้านี้มันลูกชิ้นยังไงกันครับเนี่ยยยยยย…. ไม่ต้องเป็นห่วไงปครับ รถคันนี้ขายพร้อมหางพื้นเรียบ 2 เพลา จากค่ายยักษ์ใหญ่ประจำพนัสนิคม อย่าง PANUS นั่นเอง รถคันนี้บอกเลยมีดีที่หางครับ นอกจากหัวสภาพดียังมีหางพื้นเรียบสภาพดี 80% บวกบวก อีกด้วยครับผม สนใจคันนี้ติดต่อได้เลยครับผมมมมม

==============

เป็นยังไงกันบ้างครับ จุกๆเลยไหมครับสำหรับรถหัวลาก ราคาไม่เกินล้าน Truck2Hand จัดหามาให้สวยๆเลยสำหรับต้นเดือนมิถุนายนแบบนี้ ว่าแต่เข้ามิถุนายนแล้วทำไมฝนยังไม่ตกอีกครับเนี่ยยยยย อากาศร้อนมากกกก ยังไงก็ตามใกล้หน้าแล้วนะครับ ดูแลรถดูแลยางของคุณให้อยู่ในสภาพดีเสมอนะครับ ปลอดภัยกับทั้งตัวเองและเพือ่นร่วมทางด้วยครับ

ส่วนใครยังไม่จุใจตามไปดูต่อกันที่ลิงค์นี้เลยครับ รวบรวมไว้ให้หมดแล้วอีกหลายคันเลย
กดเลย

==============

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆจากเราอย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเราบ่อยๆกันนะครับ
https://blog.truck2hand.com/

และขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่ครับ

ส่วนใครที่ถึงเวลาบอกลากับรถบรรทุกสุดที่รักคันเก่าแล้ว อยากบอกลาครั้งสุดท้ายสวยๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ ปรึกษาเรื่องการขายรถกับเราได้ที่นี่นะครับ ฝากขายกับTruck2Hand

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยครับ
ขอบคุณครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรง