1. /
    บทความ
  2. /
    รถหกล้อตู้แห้ง สภาพดี ราคาต่ำกว่า 5แสน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถหกล้อตู้แห้ง สภาพดี ราคาต่ำกว่า 5แสน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukสินค้ามาแรง1/6/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถหกล้อตู้แห้ง สภาพดี ราคาต่ำกว่า 5แสน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

สำหรับสินค้ามาแรงต้นเดือนมิถุนา ที่ Truck2Hand จัดหามาให้ชมกันอีกหนึ่งกลุ่มก็คือ รถหกล้อตู้แห้ง สภาพดี ในราคา5แสนบาทมีทอน มีเงินไม่ถึงครึ่งล้านก็ออก รถ6ล้อตู้แห้ง ไปวิ่งงานกันได้เลย

รถบรรทุกหกล้อตู้แห้ง นิยมนำมาใช้ขนสินค้าอุปโภคบริโภคกันเป็นจำนวนมากด้วยความที่เป็นตู้ปิดทึบทำให้รักษาสภาพสินค้าได้ดี เหมาะสินค้าที่ต้องไม่สามารถตากแดดตากฝนได้อย่างสื่อสิ่งพิมพ์ น้ำ ขนม สินค้าอุปโภคเป็นต้น อย่างในช่วงนี้ที่ธุรกิจ E-commerce มาแรงมากๆในหลายปีหลัง ทำให้ความต้องการของผู้รับจ้างส่งของมีมากตามขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะการกระจายสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าหลักไปยังศูนย์ย่อยต่างๆ ก่อนจะเปลี่ยนไปใช้รถที่เล็กลงไปในการส่งถึงประตูบ้านของลูกค้า การใช้หกล้อตู้แห้งจะขนของได้เยอะกว่าสี่ล้อจัมโบ้แน่นอน

สำหรับใครที่มีงบจำกัดแต่อยากเริ่มสร้างตัว หรือ ขยายธุรกิจแบบระมัดระวังในช่วงนี้ ลองมาดูสินค้าที่เราเลือกมาให้ดูกันได้เลยครับ รถบรรทุกหกล้อมือสองราคา 5แสนบาทยังมีทอนเป็นยังไงไปดูกันครับ

ISUZU NMR 130 แรงม้า รถหกล้อตู้แห้ง

ราคา 435,000 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

ISUZU NMR 130 แรงม้า รถบรรทุก6ล้อ ดูหน้าก็รู้แล้วว่ายังหล่อเฟี้ยวขาวใสอยู่เลย จดทะเบียนครั้งแรกปี 2557 มาพร้อมตู้เปิดท้ายสองบาน ขนาดตู้ 4.3 เมตร สภาพในตู้สวยๆ เครื่องยนต์ CNG สภาพยังดี วิ่งไปแล้วสองแสนโลนิดๆ เจ้าของบอกว่าแอร์เย็นด้วยนะ ลงขายเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา วางเงินไว้ 435,000 บาท รับกุญแจ ถอยรถ และไปวิ่งรับงานได้เลย ผู้ขายใจดี คนดีคนเดิม พี่ประเมศฐ์ สมาชิกเหรียญทองของเรานั่นเอง

รถ6ล้อตู้แห้ง

ISUZU NKR 130 แรงม้า รถหกล้อตู้แห้ง

ราคา 395,000 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

ยังคงอยู่ที่ค่าย ISUZU อีกคันนะครับ สำหรับประกาศนี้เป็น รถ6ล้อ NKR130แรง เครื่องเดิมๆ จดทะเบียนปี2551 ตู้สิบบานเปิดข้าง ยาว4.65เมตร กว้าง1.90เมตร สำหรับตู้เปิดข้างนั้นเหมาะสำหรับการจัดส่งสินค้าที่มีลักษณะวางบนพาเลท เช่นสินค้าพวกเครื่องดื่มที่แพควางบนพาเลท หรือว่าพวกอะไหล่รถยนต์ เพราะรถฟอร์คลิฟท์สามารถยกวางสินค้าจากด้านข้างได้ง่ายๆ

ส่วนราคาของสินค้าตัวนี้อยู่ที่ 395,000 บาท เท่านั้นครับ สินค้าโพสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเอง ต้องติดต่อให้ไวละครับ

รถ6ล้อตู้แห้ง isuzu

HINO FB2W 120 แรงม้า รถหกล้อตู้แห้ง

ราคา 260,000 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

อีกหนึ่งสินค้าราคาดี เพิ่งลงประกาศขายมาสดๆร้อนๆ HINO FB2W120แรง รุ่นพี่ตัวเก๋าของ HINO FC ชัสซีสั้นกว่ารถใหม่หน่อย แต่เครื่องยังแน่น ชัสซีสวย ยางดีทุกเส้นรถพร้อมใช้ ตู้เหล็กสภาพดีสวยงาม ประตูเล็กเปิดข้างได้ เปิดท้ายได้

ราคาหัวและชัสซีปล่อยที่ 220,000 บาท แต่ถ้ารวมพี่ตู้ไปด้วยขายที่ 260,000 บาท รถอยู่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ไปตำกันโลดดดดด

รถ6ล้อตู้แห้ง ้hino

HINO FC4J 135 แรงม้า

ราคา 480,000 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

รถ6ล้อตู้แห้ง

กระเถิบมาที่รุ่นใหม่ขึ้นอีกหน่อย แต่ราคายังน่าคบหา HINOโลโก้สีเหลืองทองอร่ามตา หน้าตาดี มีชาติตระกูล HINO FC4J 135 แรงม้า รุ่นน้องของ FB คันก่อนหน้า ใหม่ขึ้น สดขึ้น กับเครื่อง 135 แรงม้า เทอร์โบ พร้อมตู้ทึบยาว 5.5 เมตร และประสบการณ์การขนสินค้าอุปโภคบริโภคมาก่อนหน้านี้ เบาะคนขับยังดูใหม่ จดทะเบียนออกห้างปี 45

วางเงินได้ 500,000 พี่เค้ามีทอนให้ 20,000 จบๆไปที่ราคา 480,000 บาท ลุยเลยยย!!!

MITSUBISHI FUSO รถหกล้อตู้แห้ง 10 บาน

ราคา 395,000 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

รถ6ล้อมือสอง fuso

อย่าแปลกใจ ทำไมยังสวย ไม่เลือกคันนี้มาไม่ได้จริงๆ สวยสะดุดตา สวยสุดๆ สวยในซอยอย่างเดียวไม่ได้แล้ว น้องต้องการออกมาวิ่งโชว์ตัวกันอีกครั้ง Mitsubishi FUSO ปี 2013 รถออกห้าง ผ่านมามือเดียว ไม่ต้องเสียวว่ารถจะผุจะพัง เพราะน้องนั้นวิ่งมาแค่แสนแปดกิโลเอง ตู้แห้งเปิดข้างถูกใจพี่รถยกนักแล เปิดท้ายก็ได้ทาบdockส่งของที่โรงงานสบายๆ

ค่าตัวน้องอยู่ที่ 395,000 บาท ไม่ขาดไม่เกิน ลอยคุยกับพี่เจ้าของเค้าดูนะ

เออ… เจ้าของรถบ่นว่าแอร์หนาว อย่าลืมเอาผ้าห่มไปห่มคนข้างๆตอนขับด้วยนะจ๊ะ

ISUZU NPR71 130 แรงม้า Truck2Hand ขายเอง

ราคา 294,000 – 304,000 บาท มีหลายคันติดต่อทีมงานได้เลย
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

รถ6ล้อตู้แห้ง ISUZU

เราจะขายของคนอื่นอย่างเดียวไม่ได้ อย่างน้อย Truck2Hand ขอร่วมวงด้วยจ้าาาา รถฝูงนี้ Truck2Hand ขายเองกับ ISUZU NPR 130 แรงม้า การันตีของดีจริง สินค้าขายดีของเราขายออกไปแล้ว กว่า 30 คัน เหลืออีก 8 คัน สุดท้าย หลากหลายราคาตามสภาพ ทีมงานยินดีพาไปดูของที่บางปู ดูเสร็จแวะกินข้าวริมทะเลต่อเลย (ไม่เลี้ยงนะ แฮร่..)

ข้อดีของรถฝูงนี้คือเจ้าของเก่าดูแลดีมาก เข้าเช็คระยะที่ศูนย์ตลอดยันวันปลดระวาง ตั้งแต่ปี46 ตู้สเตนเลสอย่างดีสภาพยังสวย ขนได้ทั้งสินค้าเบา สินค้าแห้ง ยางยังดอกเต็ม แต่ถ้าให้ดีไปดูกับตัวเลยดีกว่า

อ่อ… เตรียมกดเงินไปเลยก็ดีนะครับ เผื่อถูกใจ จะได้ไม่พลาด นัดถอยรถกันได้เลย ช้าหมดอดจริงๆนะงานนี้

==============================

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ รถหกล้อตู้แห้ง ราคาไม่ถึง 5แสนบอกเลยว่าคันสุดท้ายนี่น่าหมั่นไส้สุดจริงๆ แอดมินเค้าฝากให้มาอวยหน่ะ แต่ไม่ดีจริงไม่อวยให้หรอก ถูกใจคันไหน บอกเลยว่าอย่าช้าจริงๆ คัดมาให้เนื้อๆ ติดหนังบ้างพอกรุบๆ ราคาสวยๆ อยู่กับเราไม่นานหรอกครับ

จำไว้ว่า When It’s Gone, It’s Gone ของดีๆ แบบนี้ไปแล้วไปเลย ไปแล้วไปลับไม่กลับมาหาเรานะครับ

ใครยังไม่จุใจตามไปดูต่อกันที่ลิงค์นี้เลยครับ รวบรวมไว้ให้หมดแล้วอีกหลายคันเลย
กดเลย

==============================

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆจากเราอย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเราบ่อยๆกันนะครับ
https://blog.truck2hand.com/

และขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่ครับ

ส่วนใครที่ถึงเวลาบอกลากับรถบรรทุกสุดที่รักคันเก่าแล้ว อยากบอกลาครั้งสุดท้ายสวยๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ ปรึกษาเรื่องการขายรถกับเราได้ที่นี่นะครับ ฝากขายกับTruck2Hand

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยครับ
ขอบคุณครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรง