1. /
    บทความ
  2. /
    รถกระบะมือสอง ISUZU TOYOTA น่าใช้งาน 2021 จาก truck2hand - Truck2Hand.com

รถกระบะมือสอง ISUZU TOYOTA น่าใช้งาน 2021 จาก truck2hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Paaรถกระบะ, สินค้ามาแรง3/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถกระบะมือสอง ISUZU TOYOTA น่าใช้งาน 2021 จาก truck2hand - Truck2Hand.com

รถกระบะ เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงในตลาดบ้านเรา ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน  เนื่องจากรถกระบะเป็นรถที่มีขนาดใหญ่สามารถบรรทุกของหนักได้เยอะ เหมาะกับสภาพถนนในเมืองไทย  สมรรถนะดี ประหยัดน้ำมัน ใช้งานได้นานหลายปี ไม่จุกจิก แถมราคาสามารถก็จับต้องได้ ไม่แปลกเลยที่รถกระบะจะได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ กับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวแบบนี้ ใครที่กำลังมองหารถกระบะสักคัน รถกระบะมือสอง น่าจะตอบโจทย์ที่สุดในเวลานี้ 

ซึ่งรถกระบะมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล  ลองมาดูการจัดอันดับยอดขายรถกระบะโดยรวม ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาว่ามียี่ห้ออะไรขายดีที่สุดกันบ้าง

สรุปยอดขายรถกระบะ Top 5 เดือนมกราคม – ตุลาคม  ปี 2564  

  1. Isuzu D-Max : 120,601 คัน 
  2. Toyota Revo : 101,815 คัน
  3. Ford Ranger : 21,517 คัน
  4. Mitsubishi Triton : 17,326 คัน 
  5. Nissan Navara : 5,617 คัน

จะเห็นได้ว่า 2 อันดับแรกที่ขายดีที่สุดนั้นต้องยกให้ยี่ห้อ ISUZU และ TOYOTA  ยอดขายไม่เคยแผ่วเลย และเป็นยี่ห้อนี้ครองใจคนไทยมายาวนานจริงๆ วันนี้ Truck2hand ได้รวบรวม รถกระบะมือสอง สวยๆ น่าใช้งาน ยี่ห้อ อีซูซุ และ โตโยต้า ที่ลงขายในเว็บ Truck2hand  มาให้ได้ชมกันค่ะ ลองมาดูกันนะคะว่ามีคันไหนน่าสนใจบ้าง

TOYOTA HILUX REVO 2.4 E PRERUNNER DOUBLE CAB ปี 2018  

ราคา 669,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถกระบะมือสอง toyota

TOYOTA HILUX REVO PRERUNNER DOUBLE CAB 2.4E

สำหรับรถกระบะโตโยต้าคันนี้ เป็นรถกระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร  ปี 2018  เป็นรถบ้านมีเล่มทะเบียนพร้อม  รถใช้งานแค่ 3 ปี แต่สภาพบอกเลยได้ว่าเป็น รถกระบะมือสอง ที่ดูใหม่และสวยมากๆเลยค่ะ  เลขไมล์แท้วิ่งน้อย แค่เพียง 46,000 กิโลเมตรเท่านั้น

สถาพเดิมทั้งคัน ไม่มีชนหนักพลิกคว่ำ เจ้าของรักรถดูแลรถดีมาก ภายนอกรถสีเทาสวยใสจอดในร่มตลอด หน้าตาโฉมใหม่ทันสมัยอยู่ได้อีกเป็นสิบกว่าปี ไฟ LED ยุคใหม่ ภายในกว้างมาก กุญแจคีย์เลส พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง เบาะหนังสีน้ำตาลให้อารมย์ดูหรูต่างจากกระบะทั่วไป เกียร์ออโต้ขับสบายเท้า เครื่องเล่นพร้อมหน้าจอสัมผัส แอร์เย็น ระบบไฟฟ้าสมบูรณ์ ช่วงล่าง เครื่อง เกียร์ กล่อง เช็คมาหมดแล้วค่ะ สภาพเต็มร้อย พร้อมใช้งานได้เลยทันที บอกได้เลยว่ารถคันนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

สนใจรถ Toyota  4 ประตู คันอื่น คลิกที่นี่

รถกระบะมือสอง TOYOTA HILUX REVO SMART CAB 2.4 E PRERUNNER ปี 2019

ราคา 569,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถกระบะมือสอง

TOYOTA HILUX REVO PRERUNNER SMART CAB 2.4E

สำหรับรถกระบะตอนครึ่ง สภาพป้ายแดงคันนี้  เป็นรถเกียร์ออโต้ เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร  150 แรงม้า  ปี 2019 มาพร้อมโมท ECO/POWER  ระบบเกียร์  6 จังหวะ แรงเต็มพลัง ประหยัดน้ำมันเต็มสมรรถนะ มาพร้อมระบบความปลอดภัย ถุงลมนิรภัย ระบบเบรก ABS และ EBD  มี Cool Box  หน้าจอ MID  กุญแจรีโมท วิทยุ CD MP3 AUX Bluetooth พวงมาลัยเป็นแบบ Multi  ไฟ Spotlight เป็นรถมือเดียววิ่งน้อยเลขไมล์เพียง 55,000 กิโลเมตร  Book กุญแจสำรองครบ 

นอกจากรถสภาพสวยแล้วไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตไม่ขยับ ไม่เคยจมน้ำ รูปลักษณ์ ดูโดดเด่น ดุดัน  อีกทั้งภายนอกและภายในก็สวยไม่เบาเช่นกันค่ะ   ระบบเครื่อง  เกียร์ ช่วงล่าง แน่น!! สมบูรณ์เต็ม100 ขับขี่ดีมาก ๆ รถบ้านคุณภาพเกรดAAAเลยค่ะคันนี้

สนใจรถ Toyota ตอนครึ่ง คันอื่น คลิกที่นี่

รถกระบะ TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 2.4 G PRERUNNER (NAVI) ปี 2015

ราคา 539,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่่

รถกระบะมือสองโตโยต้า

TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 2.4G PRERUNNER

สำหรับรถสีแดงคันนี้ ถึงสีจะแรงแต่สายมูก็ต้องมาค่ะ เพราะรถสีแดงจะเหมาะกับคนเกิดวันต่างๆดังนี้

  • วันอาทิตย์ เสริมราศี อำนาจ วาสนา
  • วันพุธกลางคืน มีบารมี วาสนา บารมีโชคลาภ 
  • วันศุกร์ เจริญในหน้าที่การงาน
  • วันเสาร์ จะช่วยเสริมดวงให้คนยอมรับและเชื่อถือ 

เหมาะมากเลยกับคนที่ชอบรถสีสันสะดุดตา ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว ดุดัน  เป็นกระบะ 4 ประตูอีกคันที่น่าสนใจเช่นกัน คันนี้เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมโมท ECO/POWER เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ  ปี 2015 จดทะเบียนปี 2016  เครื่องยนต์แรงเต็มพลัง ประหยัดน้ำมันเต็มสมรรถนะ  เป็นตัว Top  มาพร้อมเบาะหนังแท้ปรับด้วยระบบไฟฟ้า  แอร์เป็นแบบออโต้ดิจิตอล  ระบบความปลอดภัย เบรก ABS,EBD มี AIRBAGS  พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มีกล้องหลัง เสริมหล่อด้วยล้อแม็กขอบ 18 นิ้ว ยางใหม่ปี 2020  บอกได้เลยว่าคันนี้สวยไม่แพ้คันไหนเลย หากใครที่ชื่นชอบ สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของได้เลยนะคะ 

สนใจรถ รถกระบะ คันอื่นคลิกที่นี่

ISUZU ALL​ ​NEW​ D-MAX Blue power Hi-Lander 1.9 Z Ddi Cab4 รถกระบะมือสอง

ราคา 779,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

 isuzuรถกระบะมือสอง

ISUZU ALL​ ​NEW​ D-MAX Blue power Hi-Lander 1.9 Z Ddi Cab4 

ว้าว!!!  มาถึงรถกระบะอีซูซุกันแล้วค่ะ ยี่ห้อที่ขายดีที่สุด ไม่ว่าจะกี่ปีก็ไม่มีใครล้มแชมป์ได้เลย กระบะ 4 ประตูคันนี้ เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยทุกองศา ดุดัน ล้ำสมัย  สไตล์สปอร์ตเล้าใจ ดูทรงพลัง  น่าจับจองเป็นเจ้าของมากๆเลยค่ะ  มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน  1.9 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถปี 2018  พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง ระบบเครื่องเสียง เล่นได้ทั้ง CD/DVD/MP3 และวิทยุ กระจกปรับ-พับด้วยระบบไฟฟ้า เบาะผ้า  ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว ดูเท่ สปอร์ต ระบบความปลอดภัย เบรก ABS ถุงลมนิรภัยคู่ ชุดแต่งรอบคัน  ทั้งภายนอกและภายในบอกได้เลยว่ารถ Isuzu คันนี้สวยและเป็น รถกระบะมือสอง สภาพเนี้ยบเหมือนรถใหม่ น่าใช้มากจริงๆค่ะ

สนใจ Isuzu 4 ประตู คันอื่นคลิกที่นี่ 

ISUZU D-MAX 1.9L DDI DOUBLE CAB HI-LANDER 

ราคา 659,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถกระบะมือสอง

ISUZU D-MAX 1.9L DDI DOUBLE CAB HI-LANDER

มาถึงคันที่ 5 กันแล้วค่ะ สำหรับรถกระบะ Isuzu สีเทาคันนี้ ดูสุขุมนุ่มลึก แต่แฝงด้วยความดุดัน เป็นกระบะ 4 ประตู เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร  150 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา เลขไมล์เพียง 42,192 กิโลเมตร ปี 2019  หากใครกำลังหารถกระบะสีนี้แล้วละก็ รีบเลยนะคะ  อย่ารอช้าที่จะรับน้องไปดูแลด้วยนะคะ

สนใจ รถมือสอง คลิกที่นี่

รถกระบะ lSUZU D-MAX Hi-Lander 2.5 Ddi VGS X-SERIES

ราคา  545,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถกระบะมือสอง

lSUZU  D-MAX Hi-Lander VGS X-SERIES 2.5 Ddi

คันสุดท้ายแล้วค่ะ รถกระบะ 4 ประตู สีขาวมุกคันนี้ เป็นรถปี 2014 ก็จริงแต่สภาพยังดูสวยกิ๊กอยู่เลย  คงความเท่ ดุดัน หล่อเหลาไม่เบา  มาพร้อม เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ออโต้ เป็นตัว Minor Change ไฟ DAY LIGHT   ไฟหน้า PROJECTOR, ไฟท้าย LED, AIRBAG คู่ ABS  เบาะหนัง กระจกข้างพับไฟฟ้า+ไฟเลี้ยว จอ DVD + NAVI  มีกล้องมองหลัง, แอร์ออโต้, เสาอากาศแบบ SHARK FIN, KEYLESS START, SMART ENTRY, สเกิร์ตรอบคัน , SPORT BAR, ล้อแม็ก 20 นิ้ว เลขไมล์ 84,000 กิโลเมตร หากใครที่สนใจตระกูล x-series คันนี้แล้วละก็ไม่ผิดหวังแน่นอน รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันเลยค่าน้องรออยู่ค่ะ

สนใจรถกระบะรุ่นอื่นคลิกที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ รถกระบะมือสอง  2 ยี่ห้อ ยอดนิยม ที่ทางเรานำมาฝากในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อ ISUZU หรือ TOYOTA มีแต่รถสวยๆ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว มีคันไหนน่าใช้บ้างเอ่ย หากได้เป็นเจ้าของ รับรองว่าสวยไม่แพ้มือหนึ่งแน่นอนค่ะ 

ส่วนใครที่กำลังต้องการ ซื้อรถ หรือ ฝากขายรถ  สามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่  https://www.truck2hand.com เรามีสินค้าหลากหลายประเภทให้ท่านได้เลือกซื้อค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถกระบะสินค้ามาแรง