1. /
    บทความ
  2. /
    รถโม่ปูน ราคา สุดคุ้ม อัปเดต 2021 จาก TRUCK2HAND จะมีรุ่นใดกันบ้าง - Truck2Hand.com

รถโม่ปูน ราคา สุดคุ้ม อัปเดต 2021 จาก TRUCK2HAND จะมีรุ่นใดกันบ้าง - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaสินค้ามาแรง, อื่นๆ4/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถโม่ปูน ราคา สุดคุ้ม อัปเดต 2021 จาก TRUCK2HAND จะมีรุ่นใดกันบ้าง - Truck2Hand.com

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร กันอีกแล้ว เช้าวันเสาร์แบบนี้ ทุกท่านรับประทานอาหารเช้ากันรึยังคะ วันนี้เนี่ย แอดมินแพร จะพาทุกท่านไปพบกับ รถโม่ปูน ราคา สุดคุ้ม อัปเดต 2021 แค่หัวข้อเรื่อง ก็ว้าวแล้วใช่ไหมคะ แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับ รถโม่ ราคาโดนๆของ Truck2Hand แอดมินจะพาทุกท่าน ไปรู้จักกับรถโม่ก่อน เผื่อว่าหลายๆท่านอาจจะ ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกันเท่าไหร่ เราจึงต้องไปทำความรู้จักเจ้ารถโม่กันก่อน ว่าเจ้ารถโม่เนี่ย คืออะไร และใช้งานอย่างไร ไปกันเลยค่ะ

          สำหรับการโม่ปูนนั้น คือการผสมปูนนั่นเอง ในอดีต หากเราต้องการ ทำการก่อสร้า งยังไม่มีเครื่องมือนวัตกรรมที่แปลกใหม่ ที่ไม่สามารถใช้เป็นเครื่องทุ่นแรงได้ เราก็จะใช้การผสมปูนด้วยมือ เพื่อนำไปสร้างบ้านหรือ ทำสิ่งก่อสร้างที่เราต้องการ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนวัตกรรมใหม่ๆเกิดขึ้น การคิดค้นสิ่งต่างๆที่เป็นตัวช่วยให้เราไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องออกแรงเยอะอีกต่อไป เพราะมีเครื่องมือเครื่องจักรเป็นตัวช่วย ส่วนเจ้ารถโม่ปูนเนี่ย จัดเป็นรถบรรทุกเฉพาะกิจ ใช้ในกิจการใดกิจการหนึ่งโดยเฉพาะ โดยรถโม่ปูน หรือ รถโม่ผสมคอนกรีตมี 2 ประเภท คือ รถโม่ผสมคอนกรีตขนาดใหญ่ หรือรถโม่ใหญ่ นิยมใช้เป็นรถ 10 ล้อ (รถสิบล้อบรรทุกคอนกรีต) และ รถโม่ผสมคอนกรีตขนาดเล็ก หรือ รถโม่เล็กนิยมใช้เป็นรถ 6 ล้อ (รถหกล้อบรรทุกคอนกรีต) จบไปแล้วกับเกร็ดความรู้เล็กๆ ต่อไป แอดมินแพร จะพาทุกท่าน ไปพบกับ รถโม่ ที่ราคา สุดคุ้ม จะมีรุ่นใด ยี่ห้อใดกันบ้าง ตามไปดู ไปชม กันเลยค่ะ ตามมานะคะ

 สำหรับคันแรกที่เราอยากแนะนำ …

รถโม่ปูน Hino FC9J ปี 55

ราคา 1,050,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถโม่ปูน

มาเริ่มกันที่คันแรกกันเลย ต้องบอกว่า สวยมากๆๆๆ และราคาก็ดีมากๆด้วยนะคะ เจ้าของเค้าเคลมว่า คันนี้ส่วนของโม่ เพิ่งเก็บงานมาใหม่เลยค่ะ กริ้บสุดๆ ใช้งานกันไปยาว ในส่วนของการชำระเงิน ก็สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ด้วยนะคะ หากท่านใดสนใจ รีบติดต่อไปเลยนะคะ คันนี้อยู่พระนครศรีอยุธยานี่เองค่ะ รีบเลยน๊า

สำหรับคันที่สอง ขยับราคาลงมาหน่อย ให้ได้หายใจกันนิดนึง

12 ล้อ HINO รุ่น : FW2PXF

ราคา 850,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถโม่ปูน

สำหรับคันนี้ราคาลงมาหน่อย แต่คุณภาพยังคงดีนะคะ เราไปดูกันดีกว่า ว่าคันนี้เป็นยังไงบ้าง รถโม่ปูน 12 ล้อ HINO สภาพพร้อมใช้งาน ยี่ห้อ : HINO รุ่น : FW2PXF สูบ จำนวน 6 สูบ ขนาด 325 แรงม้า 4 เพลา เครื่องยนต์ P11C น้ำหนักรวม 27,500 กก. ยาง 12 เส้น พร้อมใช้ ขนาดโม่ 6 คิว โม่ระบบต่างๆใช้งานตามปกติ รถมีทะเบียน (ป้ายเหลือง) พร้อมใช้งาน เรียกว่าสวย ครบ จบในคันเดียว คันนี้อยู่ กาญจนบุรีนะคะ หากสนใจ ไปจับจองกันได้เลยค่ะ

รถโม่ปูน  SANY SY202C-6 ปี60

ราคา 735,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ โม่

มากันที่คันต่อไป คันนี้ราคาย่อมเยาว์ ปีก็ยังใหม่อีกด้วย เป็นรถโม่ 3 คิว มาพร้อมกับโครงเสริมที่มีความแข็งแรงสูงพิเศษทำให้มั่นใจได้ถึงเสถียรภาพและความแข็งแรงสูง  คัซซีสวย โม่ใหม่ใบเต็ม พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มพร้อมโอน หากสนใจลองขับ ลองใช้งาน ติดต่อดูรถได้เลยนะคะ คันนี้อยู่ที่สกลนคร

พักดูรถ มาพบกับเกร็ดความรู้อีกเล็กน้อย เกี่ยวกับการดูแลบำรุงรักษาเครื่องผสมคอนกรีด การบำรุงรักษาเครื่องผสมคอนกรีตเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของเครื่องผสมคอนกรีตเนื่องจากมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับอายุการใช้งานและประสิทธิภาพของเครื่องผสมคอนกรีต เราจะให้คำแนะนำในการบำรุงรักษาเครื่องผสมคอนกรีตวิธีการรักษาเครื่องผสมคอนกรีต?

1. หล่อลื่นแบริ่งเป็นประจำตามสภาพการใช้งาน ใช้ไขมันสบู่แคลเซียมเพื่อหล่อลื่น ใช้น้ำมันเครื่องเพื่อลดสารหล่อลื่น

2. ตรวจสอบการปิดผนึกของเครื่องผสมคอนกรีตเป็นประจำ ตรวจสอบคุณภาพของตัวจับแมวน้ำในเวลาเมื่อมีการรั่วไหล

3. ตรวจสอบอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยบ่อยๆ กระชับขึ้นในขณะที่มันจะกลายเป็นที่แออัดน้อย

4. ตรวจสอบระบบควบคุมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าสัมผัสได้ดีและแห้งบ่อยๆ

5. หลังจากใช้งานเป็นเวลานานอาจทำให้ใบมีดและกลองหมด ตรวจสอบและปรับช่องว่างระหว่างใบมีดกับกลอง

อย่าใส่มือหรือไม้กอล์ฟอื่น ๆ ลงในถังเพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย

7. อย่าเปิด / ปิดเครื่องผสมคอนกรีตอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้ ช่วงเวลาต้องสูงกว่า 5 วินาที

เกร็ดเล็กน้อยจาก แอดมิน จบลงไปแล้ว ไปพบกับรถโม่ ของเรากันต่อ ไปกันค่ะ

รถโม่ปูน 7คิว Nissan UD 290แรง

ราคา 650,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถโม่ 7คิวNissan

คันนี้ราคาดีมากๆ อีกแล้ว ถึงปีน้องจะเก่า แต่แรงน้องไม่เบาเลยนะคะ เจ้าของเค้าเคลมไว้ยังไงบ้าง ลองไปดูกันค่ะ เค้าบอกว่า คันนี้เครื่องดี โม่ดี แชซซีสวย บิ้วใหม่ทั้งคัน พร้อมลงงาน ทะเบียนพร้อมโอน ครบ ถูก และ ดี ท่านใดสนใจ รีบไปจับจองน้องกันได้เลยค่ะ น้องอยู่เพชรบูรณ์ 

มาปิดท้ายกับคันสุดท้ายของวันนี้ เรียกว่า เด็ด ดี แน่นอนค่ะ ตามมาเลย

SHACMAN รถโม่ 300 แรง

ราคา 680,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถโม่ปูน

คันนี้สีสวย เหลืองนวลโดนใจ ราคาดีมากๆ อีกหนึ่งคันนะคะ ใช้งานน้อยมากๆ เจ้าของเค้าเคลมมาอย่างดี การใช้งานยังสมบูรณ์ดีเยี่ยมเลยค่ะ ใช้งานมาแค่ 2X,XXX กิโลเมตรเท่านั้น ไม่รีบระวังจะหมดนะคะ โม่cimc ด้วยนะคะ แล้วเค้าดีอย่างไร ดีตรงที่ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ท่านใดสนใจรีบไปจัดกันเลยค่า

สนใจดู รถโม่ ราคา สุดคุ้ม ได้ที่นี่ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ รถโม่ ราคา สุดคุ้ม อัปเดต 2021  กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรงอื่นๆ