1. /
    บทความ
  2. /
    เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ในนครปฐม ราชบุรี อัพเดท ธันวาคม 2021 | - Truck2Hand.com

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ในนครปฐม ราชบุรี อัพเดท ธันวาคม 2021 | - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukแนะนำเต็นท์รถบรรทุก24/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ในนครปฐม ราชบุรี อัพเดท ธันวาคม 2021 | - Truck2Hand.com
เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ในปัจจุบันนี้มีให้เรา ได้เลือกใช้บริการมากมาย เพราะรถบรรทุกมือสองได้รับความนิยมจากผู้ซื้อเป็นอย่างมากเนื่องจาก รถบรรทุกมือหนึ่ง มีราคาค่อนข้างสูงหากซื้อมือสองจะมึความ คุ้มค่า มากกว่า จึงทำให้เต๊นท์รถบรรทุก แต่ละที่ก็ต่างมีการแข่งขันสร้าง  จุดเด่น จุดแข็ง แตกต่างกันไป 

ข้อดีของการซื้อรถที่เต้นท์รถ

1. เห็นสินค้าจริง ไม่ต้องกังวลว่า สินค้าจะไม่ตรงปก

2. สามารถต่อรองราคาได้โดยตรง

3. ไม่ต้องหาไฟแนนซ์เอง

4. สภาพรถส่วนใหญ่พร้อมใช้งานทันที

5. มีสถานที่ให้เลือกใช้บริการมากมาย

6. มีรถหลายรุ่นให้เลือกพร้อมเปรียบเทียบราคาได้ทันที

ถึงแม้ว่าจะซื้อรถบรรทุกที่รถเต๊นท์รถมือสอง แล้วมีข้อดี แต่ก่อนซื้อก็ควรเช็ครถและเช็คประวัติความน่าเชื่อถือของแต่ละเต๊นท์รถด้วย เพื่อให้ได้รับความคุ้มค่า และได้รถมือสองคุณภาพมือหนึ่ง มาใช้กันแบบฟินๆ หากใครกำลังมองหารถบรรทุกมือสอง แต่ยังไม่กล้าซื้อ เพราะกังวลว่าจะได้รถที่ไม่มีคุณภาพ เรามี คลิปวิธี การเช็ครถบรรทุกมือสอง มาฝากกันค่ะ และหากใครที่ยังไม่แน่ใจ ว่าจะซื้อรถ ที่เต๊นท์ไหนดี วันนี้เรามี เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ในนครปฐม ราชบุรี จากเว็บไซต์ Truck2hand มาให้ทุกคนได้เลือกชม และตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ จะมีที่ไหนบ้าง ลองมาชมกันเลยนะคะ

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง  อู่สุรศักดิ์ กำแพงแสน

ดูรถทั้งหมดของอู่สุรศักดิ์ กำแพงแสน คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง

สำหรับ อู่สุรศักดิ์ กำแพงแสน เป็นเต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ที่เน้นเป็นรถสภาพใหม่ ปีใหม่ๆ เรียกได้ว่าถ้าหากคุณต้องการหารถบรรทุกมือสองคุณภาพมือหนึ่งสักคันต้องมาที่นี่เลย เพราะที่นี่ เราคัดรถสวย สภาพดี และนอกจากจะขายรถบรรทุกแล้วยังมีบริการ รับต่อกระบะ ลูกพ่วงใหม่ หางโรเบท หางดั้มพ์ 

หางเซมิดั้มพ์  แข็งแรง ทนทานได้มาตรฐาน งานสีตามสั่ง อะไหล่แต่งจัดให้ได้ ตามใจลูกค้า การันตีคุณภาพสินค้า 100%  มีครบขนาดนี้ไม่ไปดูด้วยตาไม่ได้แล้วนะคะ และวันนี้เราได้มีรถสวยๆจาก

อู่สุรศักดิ์ กำแพงแสน  มาให้ชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันด้วยค่ะ

หัวลากสิบล้อ ISUZU 360 หางก้าง+เครื่องเจน ปี 62 แยกได้ 

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 2,850,000 บาท

 อู่สุรศักดิ์ กำแพงแสน

แค่เรียกน้ำย่อยก็สวยแล้ว กับ หัวลากสิบล้อ ISUZU 360 หางก้าง+เครื่องเจน ปี 62 ใหม่ขนาดนี้ซื้อไปใช้รับรองว่าคุ้ม สภาพดี การันตี รถเดิม ยางดี ไมล์น้อย มีบริการจัดไฟแนนซ์ให้อีกด้วย ไม่รีบตัดสินใจตอนนี้ช้าหมด อดนะ ใครยังคิดมากอยู่ลองไปดูสินค้าจริงจากหน้าร้านได้เลยค่ะ รับรองว่าได้รถ ติดมือกลับบ้านมาแน่ๆ  

ช่องทางการติดต่อ

โทร : 081-9426747

@line : 0819426747

สถานที่ตั้ง : กำแพงแสน นครปฐม

Location :  คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง  เก้า รถบรรทุก

ดูรถทั้งหมดของ เก้า รถบรรทุก คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง

สำหรับเต๊นท์รถบรรทุกมือสองที่ต่อไปต้องที่นี่เลยค่ะ เก้ารถบรรทุกมือสอง หากคุณกำลังมองหารถบรรทุกที่ขายตามสภาพจริงๆต้องที่นี่เลย เพราะเก้ารถบรรทุก สามารถการันตีได้ว่า เพียงแค่คุณเดินเข้ามาที่เต๊นท์รถ แล้วเลือกรถสักคัน ก็จะเห็นสภาพจริงๆก่อน ว่ารถ เป็นอย่างไร หลังจากเลือกคันที่ใช่ได้แล้ว ก็สามารถแจ้งกับที่ เต๊นท์ ได้เลยว่าอยากให้เปลี่ยนสภาพส่วนไหนของรถ หรืออยากทำสีใหม่ ก็สามารถทำได้ทั้งหมด เพราะที่นี่ มีบริการเก็บสี ต่อระบบดั๊ม เก็บงานทุกอย่าง ให้จนกว่าคุณจะพอใจ และได้รับรถไปใช้อย่างฟินๆ ที่สำคัญ คุณยังได้เห็นสภาพของรถทั้งก่อนทำรถ และ หลังทำรถ เรียกได้ว่าเปิดเผยแบบสุดๆเลยจริงๆ จริงใจขนาดนี้ต้องลองขับรถไปดูที่เต๊นท์ให้เห็นกับตาแล้วแหละ สำหรับรถเรียกน้ำย่อย ของเก้า รถบรรทุก จะเป็นคันไหนลองติดตามกันต่อเลยค่ะ

6 ล้อตู้ HINO FC9J 

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 790,000 บาท

เก้า รถบรรทุก

สำหรับคันนี้เป็น 6 ล้อตู้ HINO FC9J ตู้เปียก145 แรงม้า ปี 2554 รถพร้อมใช้งาน ราคาเร้าๆ ตู้ขนาดยาว 5.50 เมตร กว้าง 2.20 เมตร สูง 2.20 เมตร ใครที่กำลังมองหารถตู้เปียกไว้ใช้งาน ซื้อที่นี่รับรองว่าคุ้มแน่นอนค่ะ ถ้าใครยังอยากดูรถเพิ่มเติมไปดูที่เต้นท์รถได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

โทร : 095-8539979

@line  : 0958539979

สถานที่ตั้ง : อำเภอเมือง นครปฐม

Location : คลิกที่นี่

phatpooh ไพศาลรุ่งเรืองยนต์

ดูรถทั้งหมดของ ไพศาลรุ่งเรืองยนต์ คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง

สำหรับ ไพศาลรุ่งเรืองยนต์ บริการขายรถหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถตู้เย็น รถเครน ตู้ 10 บาน    สภาพรถเดิมๆ 80 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญ ไพศาลรุ่งเรืองยนต์ ยังเป็นอู่ที่สามารถเลือกได้ว่าอยากได้ตัวถังแบบไหน หรืออยากดัดแปลงรถเป็นแบบไหน สามารถทำครบ จบ ได้ในที่เดียว มีประกันดูแล งานซ่อมให้ถึง 10,000 กิโล หรือ 1 เดือน มีไฟแนนซ์บริการให้พร้อม ทำได้ตามใจสั่งขนาดนี้ คงต้องไปพิสูจน์หน้าร้านกันจริงๆแล้วค่ะ  สำหรับรถเรียกน้ำย่อย ของ phatpooh ไพศาลรุ่งเรืองยนต์ จะเป็นคันไหนลองติดตามกันต่อเลยค่ะ

รถสไลด์ ISUZU ELF NPR/110HP

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 475,000 บาท

ไพศาลรุ่งเรืองยนต์

รถสไลด์สีส้มสุดแซ่บ ISUZU ELF NPR/110HP แค่เห็นสีก็เด่นแล้ว รถคันนี้จดทะเบียนปี 2547 มาพร้อมกับ ถาดสไลด์ 45 องศา พร้อม สะพานท้ายไฮดรอลิก + วิ้นดึงรถไฮดรอลิก +เบรคลมจิฟฟี้ + พวงมาลัยเพาเวอร์ + กะทะล้ออลูมิเนียมปัดเงา และ ยางใหม่ 6 เส้น เรียกได้ว่าซื้อไปก็พร้อมใช้ได้เลย 

ช่องทางการติดต่อ

โทร : 081-7207653

@line  : 081-7207653

สถานที่ตั้ง : อ.สามพราน จ.นครปฐม

Location :  คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ศุภากร ราชบุรี (โชกุล ออโต้เซลส์)

ดูรถทั้งหมดของ ศุภากร ราชบุรี คลิกที่นี่

เต๊นท์รถบรรทุกมือสอง

สำหรับที่สุดท้ายลองมาดูเต๊นท์รถบรรทุกมือสอง ที่จังหวัดราชบุรี กันบ้างนะคะ กับเต๊นท์ศุภากร ราชบุรี (โชกุล ออโต้เซลส์) สำหรับที่นี่ จะขายเป็น รถเก่า สภาพดี พร้อมใช้งาน มีรถหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถน้ำ รถขยะ รถบรรทุก หรือรถดั๊ม มีรถราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2 แสนบาท จนถึงล้านต้นๆ  มีบริการเก็บงานให้พร้อม มีไฟแนนซ์ให้เลือกหลายบริษัท หรือใครที่ ติดติดแบล็คลิสต์อยู่ ที่นี่ก็ช่วนดันให้ได้ และที่สำคัญมีบริการ ประกอบการ จัดการทะเบียน โอน ทำให้ครบวงจรก่อนรับรถ เรียกได้ว่า พร้อมจบในที่เดียวเลยค่ะ

สำหรับรถเรียกน้ำย่อย ศุภากร ราชบุรี (โชกุล ออโต้เซลส์) จะเป็นคันไหนลองติดตามกันต่อเลยค่ะ

ISUZU NKR 88 แรง

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 370,000 บาท

ศุภากร ราชบุรี

รถ สีฟ้า น่ามอง คันนี้ ISUZU NKR 88  ปี 41  งานดั้มต้องคันนี้รับเหมาขนดิน ขนทราย อื่นๆ แรง ดั๊มสั้น 3Q ตัวกระบะยาว 3 เมตร รถสวย  สภาพพร้อมใช้งาน  แค่ดูในรูปก็สวยแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอยากพิสูจน์ความตรงปกต้องไปดูของจริงที่เต้นท์รถกันได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

โทร : 081-4252943

@line  : manas59

สถานที่ตั้ง : อำเภอปากท่อ ราชบุรี

Location :  คลิกที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเต๊นท์รถบรรทุก ที่เราได้แนะนำไปในวันนี้ เชื่อว่าหลายๆท่าน คงจะอยากไปสักดูสักที่แล้ว แต่ ถ้าหากว่ายังไม่จุใจ ลองเข้ามาดูเต๊นท์รถเพิ่มเติม ที่นี่ ได้นะคะ ส่วนใครที่อยากซื้อรถแต่ไม่อยากเดินทางไปดูสินค้าถึงหน้าร้าน Truck2hand ขอเน้นย้ำก่อนเลยนะคะว่า ก่อนโอนเงิน จำเป็นที่จะต้องเช็คประวัติของผู้ขายเพื่อจะได้ไม่เสียใจภายหลังค่ะ 

สำหรับใน Truck2Hand ของเรานั้นเรา จะมีการตรวจสอบบัญชีของผู้ขายสินค้า ก่อนที่จะสมัครเป็นผู้ขาย ซึ่งผู้ซื้อสามารถเช็คชื่อบัญชี ธนาคาร บนหน้าเว็บ เพื่อยืนยันกับเลขที่บัญชีที่ผู้ขายให้เราโอนจริงๆได้ก่อนเราจะทำการโอนเงิน

ยืนยันบัญชีก่อนโอนเงิน

และส่วนผู้ขายที่มีการยืนยันตัวตนแล้ว จะมีสัญลักษณ์ ยืนยันการตรวจสอบเลขบัญชีแล้ว ซึ่งหากเจอสัญลักษณ์ยืนยันตัวตนแบบนี้ ผู้ซื้อสินค้าก็สามารถเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของเราได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

Badge ยืนยันการตรวจสอบเลขบัญชี

อย่างไรก็ตามข้อมูลการยืนยันตัวตนในเว็บไซต์ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเราจะไม่เปิดเผยให้ใครเด็ดขาด ยกเว้นกรณีทีมีการแจ้งความเท่านั้นเราถึงจะนำข้อมูลออกมาเพื่อเป็นหลักฐานในการพิจารณาคดีต่อไป เพราะฉะนั้นทุกๆท่านที่ยืนยันตัวตนเข้ามาสามารถไว้วางใจกันได้เลยค่ะ

แต่ถ้าหากอยากให้สบายใจสุดๆ Truck2Hand แนะนำให้ไปดูสินค้าจริงก่อนทำการซื้อขายนะคะ จะได้ไม่เสียทั้งเงิน ไม่เสียเวลา ที่สำคัญ ก็จะได้ของที่ตรงใจไปใช้กันแบบฟินๆ ด้วยค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

แนะนำเต็นท์รถบรรทุก