1. /
    บทความ
  2. /
    รถตู้ มือสอง 5 รุ่น น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 โดย Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถตู้ มือสอง 5 รุ่น น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 โดย Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถตู้, สินค้ามาแรง, อื่นๆ11/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถตู้ มือสอง 5 รุ่น น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 โดย Truck2Hand - Truck2Hand.com

 รถตู้ มือสอง  สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร ประจำ Truck2Hand กันอีกแล้ว ไม่เจอกันหลายวัน ทุกท่านสบายดีกันรึเปล่าคะ ช่วงนี้ใกล้ เทศกาลปีใหม่ กันแล้ว หลายๆบ้าน ก็คงวางแผนท่องเที่ยวกัน ด้วยอากาศที่กำลังเย็นสบาย ทุกท่านคงตื่นเต้นกับ การเดินทางกันแน่ๆเลยใช่ไหมคะ เมื่อวางแผนท่องเที่ยวได้แล้ว ก็ตามมาด้วย การเดินทาง เราจะเดินทางอย่างไร และเมื่อเราเป็นครอบครัวใหญ่ อยากพาทุกคนในครอบครัวเที่ยวด้วยกัน และ แวะเที่ยวไปเรื่อยๆ หลายๆบ้านคงเลือก เดินทางโดยรถตู้ แล้วรถตู้แบบไหน ที่สะดวกสบาย ทำให้การเดินทาง ไม่เหนื่อยล้ามาก วันนี้ แอดมิน จะพาทุกท่านไปพบกับ 5 รุ่น รถตู้มือสอง น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 ลองไปดูกันนะคะ ว่ามีคันไหน รุ่นใด ที่น่าสนใจ จะมีรุ่นในใจของทุกท่านหรือไม่ ต้องตามไปชมกันค่ะ ตามแอดมินมาเลย

                       เรามาเริ่มกันที่คันแรก แบรนด์ยอดนิยม และ เป็นรุ่นยอดนิยมในใจใครหลายๆคน 

นั่นก็คือ ….

รถตู้ มือสอง TOYOTA COMMUTER D4D 2.5 2013

ราคา 519,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถตู้

รถตู้ มือสอง TOYOTA Commuter มีความนิยมสูงสุดในรถตู้ของโตโยต้า เราจะเห็นรถรุ่นนี้ ได้ถูกใช้งานจากผู้ประกอบการประเภท โดยสารสาธารณะแทบจะทุกกิจการ ด้วยลักษณะการใช้งานที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการโดยสารโดยเฉพาะ ทั้งรูปทรงภายนอก และภายใน และด้วยการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทำให้รุ่นนี้มีอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งภายนอกและภายในมากมาย และแน่นอนแะไหล่ของรุ่นนี้ก็มีเยอะไปด้วยค่ะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าคันนี้เจ้าของเขาเคลมว่าอย่างไรกันบ้าง เค้าเคลมว่า คันนี้ประหยัดสุดด้วยขุมพลังดีเซลD4D COMMONRAIL 2,500 CC ตัวTOP*กระจกไฟฟ้า กุญแจรีโมท วิทยุเทป CD6แผ่น ล้อแม็กซ์ รถเดิมๆ เบาะ 16 ที่นั่ง โอ้โหเยอะมากๆเลย ยังไม่หมดแค่นี้ อุปกรณ์ประจำรถครบ พร้อมใช้งาน รถสวยไม่มีอุบัติเหตุ น็อตไม่ขยับ ไม่จมน้ำ งามทั้งนอกในเครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง แน่น!!สมบูรณ์เต็ม100 ขับขี่ดีมาก ๆ ครบขนาดนี้ ต้องรีบแล้วค่ะ สำหรับคันนี้รถอยู่ กทม.นี่เองค่ะ ลองติดต่อไปลองรถกันได้เลยน๊า

สนใจดู รถตู้ มือสองTOYOTA Commuter ได้ที่นี่

มาต่อกันที่คันต่อไป เรายังอยู่กันที่ แบรนด์ TOYOTA แต่ขยับมาที่เพิ่มความหรูหรา ที่เพิ่มขึ้น อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าจะเป็นรุ่นไหน ตามไปชมกันเลย

เรามาต่อกันที่ Toyota Alphard และ Toyota Vellfire สองรุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกันมากๆ แฟนพันธ์แท้เคยสงสัยเรื่องนี้ว่าทำไม โตโยต้าทำรถตู้แบบหรูออกมาคล้ายๆกันถึงสองรุ่น และราคาก็ใกล้เคียงกันมาก ๆ ราคาก็ใกล้เคียงกันอีก Toyota Vellfire เป็นรุ่นที่กำเนิดขึ้นมาใหม่ โดยมี Alphard เป็นโมเดลต้นแบบค่ะ ถ้าถามถึงความแตกต่างถ้าไม่ใช่แฟนพันธ์แท้คงดูยากว่า Toyota Vellfire ต่างจาก Toyota Alphard อย่างไร จริงๆแล้วแทบจะไม่ต่างกันในเรื่องใหญ่อะไรเลย ก็ต่างกันแค่ ไฟหน้า/ไฟท้ายและโลโก้ ซึ่งทั้งสองเป็นรถแบบ MPV (Multi Purpose Vehicle) หรือรถยนต์นั่งเอนกประสงค์เหมือนกันค่ะ เมื่อทราบรายละเอียดคร่าวๆแล้ว เราไปพบกับ รถตู้ มือสอง ที่เลือกมาให้ทุกท่านได้ชมกันเลยค่ะ

Toyota Alphard 3.0 (ปี 2005) V6 Wagon AT

ราคา 479,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถตู้

สำหรับคันนี้ถือว่าราคาดีมากๆเลยนะคะ ถึงปีน้องจะเก่าไปหน่อย แต่การใช้งานดีเยี่ยมเลยค่ะ คันนี้เนี่ยเป็น ตัวท๊อปสุด 3.0 V6 จดทะเบียนปี 2005 TOYOTA ALPHARD 3.0 เครื่องเบนซิน 3.0 V6 ออโต้ ติดแก๊ส LPG เพิ่งติดมา 2 เดือน ไม่ใช่ไฮบริด กำลังเครื่องดีมากๆ เบาะไฟฟ้า ซันรูฟ 2 ตอน ประตูสไลด์ไฟฟ้า ประตูดูด ฝาท้ายไฟฟ้า PUSH START DVD TV แม็กซ์ลายใหม่ขอบ 18 ออฟชั่นเต็ม แอบกระซิบว่า คันนี้สามารถจัดไฟแนนซ์ได้นะคะ หากท่านใดสนใจ รีบไปจับจองน้องกันเลยนะคะ

สนใจดู รถตู้ มือสอง Toyota Alphard ได้ที่นี่

รถตู้ มือสอง TOYOTA Vellfire Hybrid SC ปี15

ราคา 1,990,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถตู้
รถตู้ TOYOTA

สำหรับคันนี้สวย ดุดัน ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ แล้วคำเคลมเค้าจะเป็นยังไง ตามไปชมกันเลยค่ะ 

ชุดแต่ง SC รอบคัน พวงมาลัยมัลติฟังชั่น เบาะmickey mouse ปรับไฟฟ้าทั้งคัน ครบครันขนาดนี้ ท่านใดที่สนใจรีบไปจัดกันได้เลยนะคะ

สนใจดู รถตู้ มือสอง TOYOTA Vellfire  ได้ที่นี่

HYUNDAI H-1 ELITE 2015

ราคา 738,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

HYUNDAI

มาต่อกันที่คันนี้ สวย ราคาดี พร้อมใช้ ราคาไม่แพง เครื่องดีเซล 2,500CC เกียร์ AUTO ช่วงล่างดีภายในลายไม้ เบาะหนังทั้งคัน ประตูสไลด์2บาน เครื่องเสียง 2จอ หน้าหลัง กล้องถอยหลัง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เป็นรถมือเดียว เยี่ยมไปเลยค่ะ พร้อมใช้ขนาดนี้ รีบเลยนะคะ

สนใจดู รถตู้ มือสอง HYUNDAI H-1 ได้ที่นี่ 

รถตู้  VOLKSWAGEN CARAVELLE 2.0 BITDI MNC 2016

ราคา 1,190,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

VOLKSWAGEN

สำหรับคันนี้ถึงปีของรถจะไม่ได้ใหม่มาก แต่ภายในของเค้าครบเครื่องนะคะ เบาะหนัง และปรับระดับได้ถึง 10 ทิศทาง ทำให้พื้นที่ภายในกว้างขวาง นั่งสบาย  แถมน้องก็สวยคลาสสิคจริงๆค่ะ หากท่านใดสนใจก็ติดต่อขอดูตัวน้องได้เลยนะคะ 

สนใจดู VOLKSWAGEN CARAVELLE ได้ที่นี่

ผ่านไปแล้ว 5 คัน เบื่อกันรึยังคะ แอดมินขออนุญาต แนะนำอีกสักหนึ่งคัน ก่อนลากันไปในวันนี้ ตามมาเลยค่ะ

BENZ VITO 2.1 TOURER SELECT 116 ปี 2016

ราคา 1,878,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

BENZ

คันนี้สวยมากเลย แอดมินเห็นแล้วใจสั่นมากค่ะ คันนี้จะครบครันขนาดไหน ตามไปดูคำเคลมกันได้เลยค่ะ คันนี้วิ่งน้อยสุดๆ ไมล์ 17,000 กม.  รถศูนย์เบนซ์ไทยแลนด์ เครื่องดีเซลเทอร์โบ 2200 cc parksensor ไฟหน้า Led xenon มีกกล้องถอย พวงมาลัย multifunction abs airbag ราคป้ายแดง 3.400,000 โอ้โห ลดเยอะมากๆ คุ้มสุดๆ ท่านใดสนใจรีบเลยนะคะ

สนใจดู รถตู้ BENZ VITO  ได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ 5 รุ่น รถตู้มือสอง น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021  กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถตู้สินค้ามาแรงอื่นๆ