1. /
    บทความ
  2. /
    รวม รถกระบะตอนเดียว ราคาถูก ปี 2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รวม รถกระบะตอนเดียว ราคาถูก ปี 2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถกระบะ, สินค้ามาแรง25/2/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รวม รถกระบะตอนเดียว ราคาถูก ปี 2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถกระบะตอนเดียว สวัสดีค่ะ พบกับ แอดมินแพร คนดี คนนี้คนเดิม กันเช่นเคย สัปดาห์นี้มาบ่อยหน่อยนะคะ ยังไม่เบื่อกันใช่ไหมคะ รอบก่อนแอดมิน พาไปพบกับ รถบรรทุกมือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 กันแล้ว วันนี้มาฝั่งน้องเล็ก รถกระบะตอนเดียวกันบ้าง รับรองว่าเราจัดหาคันดี คันเด็ด ราคาสุดคุ้มมาให้ทุกท่านแน่นอนค่ะ “กระบะตอนเดียว” รถยนต์คู่ใจสำหรับคนค้าขาย หรือใช้งานในเชิงพาณิชย์ เพราะทนทานและบรรทุกหนักดีเยี่ยม ปัจจุบันมีกระบะตอนเดียวให้เลือกหลากหลาย  โดยมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป มีทั้งเน้นบรรทุกหนัก, อัตราเร่งดี และออปชั่นทันสมัยมาก ทำให้ผู้ซื้อลังเลใจ อยู่นานทีเดียวกว่าจะเลือกคันที่ใช่ได้ ซึ่งวันนี้ Truck2Hand ได้รวบรวมสุดยอด รถกระตอนเดียว ราคาถูก ปี2022 มาให้ท่านแล้ว จะมีคันไหนกันบ้าง ตามมาเลยค่ะ 

สำหรับรถกระบะตอนเดียวนั้น ในบ้านเรามีหลายยี่ห้อ ได้แก่ Isuzu ,Toyota,Ford,Mitsubishi และอื่นๆอีกมากมาย 

 รถกระบะตอนเดียว isuzu d-max 2.5 ปี 2008

ราคา 195,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถกระบะตอนเดียว

เมื่อพูดถึงแบรนด์ ISUZU ก็คงเป็นแบรนด์ในใจ ของทุกๆท่านอยู่แล้วอย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่มานาน รถของเค้าก็ดีมากๆ อึด ถึง ทน สุดๆไปเลย หากท่านใด ที่กำลังมองหารถตอนเดียวสำหรับใช้งานยาวนาน ทรหด  D-MAX เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม รูปลักษณ์ภายนอกเรียบง่าย อีกทั้งยังประหยัดแบบสุดสุด สำหรับคันนี้ พร้อมใช้งานเลยนะคะ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม เดิมๆ ราคาดีมากๆ รับน้องไปขับเล่นๆสักคันไหมคะ หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อขอนัดลองน้องได้เลยค่ะ น้องเค้าอยู่ขอนแก่นนี่เอง

รถกระบะตอนเดียว  ISUZU 2.5S VGS 2013

ราคา 328,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถกระบะ

มากันที่คันที่2 ของวันนี้ ต้องบอกเลยว่าน้องสวยจริงๆค่ะ สีขาวยอดนิยมด้วย สำหรับสายมูเตลู แอดมินจะหามาให้นะคะ ว่ารถสีขาว เหมาะกับท่านที่เกิดวันใดบ้าง สักครู่นะคะ หาข้อมูลให้ก่อน มาแล้วค่ะ แอดมินแอบไปหาข้อมูลมาให้แล้ว สำหรับรถสีขาว จะเหมาะกับท่านที่เกิด วันอาทิตย์ วันจันทร์  วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ค่ะ จะเสริมดวงทั้งการงาน การเงิน และอำนาจบารมีค่ะ มาต่อกันที่รถคันนี้ดีกว่า ออกห้างมือเดียว เช็ดศูนย์ตลอด กระจกไฟฟ้า,เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยเพาเวอร์ แม็กไลน์เนอร์ เครื่องมือ แม่แรง ยางอะไหล่ครบ สีดีไม่มีรอย เครื่อง 2500c.c. TURBO ช่วงล่างแน่นขับดีมาก ยางดี ล้อเดิม และที่สำคัญจัดไฟแนนซ์ได้ด้วยนะคะ ท่านใดสนใจรีบเลยนะคะ

รถกระบะ Isuzu D-Max ปี 2016

ราคา 269,999.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

ISUZU

คันนี้สีขาวดึงดูดจริงๆ เป็นสียอดนิยม ทุกบ้านต้องมี คันนี้พร้อมใช้งาน รถพร้อมโอนเลยนะคะ เดิมๆ ไม่ต้องไปเก็บอะไรเพิ่มเลยน่า เจ้าของเค้าเคลมว่าไม่มีชนหนัก 100% รอไม่ได้แล้วนะคะ ชอบก็จัดไม่ต้องรอค่า

ติดต่อลองน้องได้เลยนะคะ น้องอยู่ชลบุรีนะคะ

รถกระบะตอนเดียว Isuzu D-max 2.5 Spark EX ปี 2009

ราคา 170,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถกระบะตอนเดียว

คันนี้ราคาดีมากๆๆๆๆๆ ท่านใดหารถไว้ใช้งาน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เค้าเคลมว่าคันนี้พร้อมใช้ พร้อมโอน เดิมๆ พร้อมขนาดนี้ สภาพเดิมๆ เครื่องดี ชัชซีสวย แอร์เย็น มือเดียวออกห้างไม่จัดไหวเหรอคะ รีบเลย

Isuzu​ Dmax​ ปี​ 2012 ตอนเดียว

ราคา 278,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถกระบะISUZU

คันนี้าสวยมากเลย แอดมินยังแอบชอบเลย สวย เนียน กริบ มากๆจ้า  รถปี 2555 ( ค.ศ. 2012 )

 เครื่องยนต์ ดีเซล 2,500cc เกียร์ธรรมดา​ พวงมาลัยพาวเวอร์ กระจกไฟฟ้า เบาะหนัง แอร์เย็น เครื่องดี​ วิ่งไกลสบาย เลขไมล์​ 163,xxx​ กิโลเมตร​ ราคา 278,000 บาท พร้อมโอน หูยดีขนาดนี้ ต้องรีบนัดไปลองน้องแล้วนะคะ

TOYOTA Tiger 5L 3.0 MT 4×4 ปี 2544

ราคา 275,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถกระบะโตโยต้า

คันนี้สายดุดันต้องไม่พลาดนะคะ ราคาดี แถมหน้าตาโดนใจ มาใหม่ด้วยจ้า เอาใจสายยกสูงกันไปเลย เครื่องดีคานแข็งLN 106 ยกชุด ยกแบบหล่อๆ พร้อมใช้งานได้เลย ลุยได้ทุกสถานะการณ์ กับ5L 3.0 MT 4×4 ปี 2544 ใครที่หารถสไตล์นีอยู่ ไม่ควรพลาด ราคาเร้าๆ ติดต่อมาเลยจ้า สามารถนัดดูรถได้ที่ขอนแก่นจ้า

NISSAN NAVARA 2.5 XE SINGLE CAB ปี 2011

ราคา 199,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

รถกระบะตอนเดียว

NISSAN NAVARA 2.5 XE SINGLE CAB ปี 2011 เกียร์MANUAL Full option*พวงมาลัยเพาวเวอร์ กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก  วิทยุCD ,MP3 ,AUX พร้อมหลังคามีผ้าใบกันน้ำ สูง 1.7 M

รถสวย ไม่มีอุบัติเหตุหนัก ไม่จมน้ำ งามทั้งภายนอกภายใน เครื่อง เกียร์ ช่วงล่างแน่น!! สมบูรณ์เต็ม100 ขับขี่ดีมาก ๆ ท่านใดสนใจติดต่อขอลองน้องได้เลยค่า

สนใจดูรถกระบะตอนเดียวได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ รถกระบะตอนเดียว ราคาถูก ปี2022  กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถกระบะสินค้ามาแรง

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ