1. /
    บทความ
  2. /
    SUV มือสอง น่าใช้ ราคาไม่ถึงล้าน ปี 2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

SUV มือสอง น่าใช้ ราคาไม่ถึงล้าน ปี 2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Paasuv มือสอง, สินค้ามาแรง28/2/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
SUV มือสอง น่าใช้ ราคาไม่ถึงล้าน ปี 2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

วันนี้มาพบกับ suv มือสอง กันอีกแล้วนะคะ  หากพูดถึง รถ suv แล้วนั้น ยิ่งเป็นรถตลาดอย่าง Honda Toyota  ราคามือหนึ่งแทบจะไม่ต่ำกว่าล้านแน่นอนแอบแพงจนไม่กล้าซื้อมือหนึ่งเลยทีเดียว 

แต่วันนี้ Truck2hand อยากจะขอแนะนำรถ suv มือสองราคาไม่ถึงล้าน แต่สภาพสวยเหมือนมือหนึ่งเลยทีเดียว มี 4 ยี่ห้อ  ที่นำมาเสนอคือ  Honda Toyota Mitsubishi และ Nissan หวังว่าจะถูกใจหลายๆคน ที่กำลังมองหารถ suv ราคาไม่เกินล้านกันนะคะ ลองมาดูกันค่ะว่ามีคันไหนน่าสนใจบ้าง

HONDA CRV 1.6 EL AWD

ราคา 979,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

HONDA CRV 1.6 EL AWD NAVIGATOR 2018

สำหรับ Honda CRV สีเขียวคันนี้ สวย และสดมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ไม่ถึงขั้นสมบุกสมบันมากนัก ถือว่าคันนี้น่าใช้มาก  เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทางฮอนด้าได้นำเครื่องยนต์ดีเซลมาขายในประเทศไทยมีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017  คันนี้เป็นตัวท็อป เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร เทอร์โบ 160 แรงม้า เกียร์ 9 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ  ปี 2018 เลขไมล์ 8x,xxx กิโล เข้าศูนย์ตลอด มี Book service ครบ

มาดูตัวรถกันค่ะสำหรับคันนี้จุดเด่นน่าจะเป็นโคมไฟหน้าที่ดูโดดเด่นหรูหราชุดไฟหน้าและไฟเลี้ยวเป็นแบบ LED ส่วนชุดไฟท้ายและไฟเลี้ยว ก็เป็นแบบ LED เช่นกัน ล้อแมกสีดำปัดเงา ขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถ ส่วนภายในดูกว้างขวาง เน้นการตกแต่งด้วยลายไม้ดูหรูหรา  เบาะหนังแท้ทั้งคัน เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า สำหรับเบาะคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง 3 ก้าน มาพร้อม Paddle Shift มีระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ด้วยเสียงและสั่นเตือนที่พวงมาลัยด้วย เกียร์จะเป็นปุ่มกด ไม่มีคันเกียร์นะคะรุ่นนี้ ฝาท้ายไฟฟ้า กล้องถอยหลัง และระบบความปลอดภัยอีกมากมาย สำหรับใครที่กำลังมองหารถ suvของ Honda สักคัน Honda CRV 1.6 EL AWD คันนี้น่าจะตอบโจทย์และก็เหมาะมากกับช่วงที่ราคาน้ำมันค่อนข้างสูงในตอนนี้เมื่อเทียบกับรถเบนซิน

สนใจรถ Honda คันอื่นๆคลิกที่นี่ 

TOYOTA C-HR 1.8 MID รถ toyota suv มือสอง

รถsuv มือสอง

ราคา 759,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

TOYOTA C-HR 1.8 MID ปี 2018 จดปี 2019 เกียร์ AUTO

Toyota C-HR ยนตรกรรมแห่งอนาคต สปอร์ตแฮตช์แบ็ก 5 ประตู รูปทรงเหลี่ยมเพชร  ขุมพลัง 2ZR 1,800 ซีซี  VVT-i 140 แรงม้า เกียร์ CVT-i  7 Speed พร้อม Sequential Shift เป็นตัว TOP ของเบนซิน มี AIRBAGS 7 ใบ มาพร้อมระบบเบรก ABS,EBD,BA  มี Push Start กุญแจ Smart Entry, แอร์ AUTO Dual Zone  เบาะหนังแท้ ด้านหลังมีปรับไฟฟ้า  Cruise Control ,Park sensor DVD จอสัมผัส 7 นิ้ว, USB, HDMI, Navi, Bluetooth ไฟตัดหมอกหน้า-หลัง แม็กซ์ เป็นรถมือเดียวสภาพป้ายแดง วิ่งน้อยไมล์เพียง 33,000 กิโลเมตร มี Warranty ศูนย์ รถสวยไม่มีอุบัติเหตุ งามทั้งนอกใน เครื่อง/เกียร์/ช่วงล่าง แน่น!! สมบูรณ์เต็ม100 ขับขี่ดีมาก ๆ

สนใจรถ Toyota SUV คันอื่นๆคลิกที่นี่

TOYOTA C-HR 1.8 HYBRID MID AT 2019

suv มือสอง

ราคา 729,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

TOYOTA C-HR 1.8 HYBRID MID AT 2019

มาดูอีกคันกับ TOYOTA C-HR สีขาวมุกคันนี้นะคะ สวยใหม่กิ๊กไม่แพ้คันสีเทาข้างบนเลยค่ะ แต่คันนี้เป็นรุ่น  HYBRID ยอดนิยม นวัตกรรมล้ำสมัยเป็นรถประหยัดน้ำมันแห่งยุคเลย เหมาะมากกับช่วงราคาน้ำมันแพงแบบนี้ มาด้วยเลขไมล์ 55,000 กิโลเมตร เครื่องยนต์ 1.8 Hybrid  มอเตอร์ไฟฟ้า 122 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT แบตเตอรี่แบบ Nickel metal Hydride ไฟหน้า Projector Lens แบบ Full LED หากใครสนใจคันนี้สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ข้างบนได้เลยนะคะ

สนใจรถ toyota คลิกที่นี่

MITSUBISHI XPANDER 1.5 GT SUV มือสอง

suv มือสอง

ราคา 629,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

MITSUBISHI XPANDER 1.5 GT SUV AT 2019

ตามมาด้วย MITSUBISHI XPANDER รถ SUV มือสอง สีขาวคันนี้ค่ะ ดูทันสมัยสไตล์อวกาศ มาด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 105 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ เป็นรถปี 2019 เลขไมล์ 95,000 กิโลเมตร แม้ว่าสมรรถนะหรือความแรงอาจจะไม่โดดเด่น แต่ว่าเอ็กซ์แพนเดอร์ มีความสามารถในการลุยไปได้ทุกสภาพถนน ด้วยความสูงที่ใกล้เคียงรถปิคอัพรุ่นปกติ แต่สิ่งที่เอ็กซ์แพนเดอร์ให้ความคุ้มค่ามากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของความอเนกประสงค์และพื้นที่ภายในของเบาะนั่งคู่หน้าและเบาะแถวที่สองที่สะดวกสบายมากๆ MITSUBISHI XPANDER จึงเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ครบครัน ทั้งความกว้างขวาง สะดวกสบาย รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย สมรรถนะเพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนนกับราคาที่อยู่ในระดับกลางๆ ไม่สูงจนเกินไป 

สนใจรถ Mitsubishi suv คันอื่นๆคลิกที่นี่

รถ SUV มือสอง NISSAN X-Trail 2.0L HYBRID 4WD 

 รถ suv มือสอง

ราคา 599,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

Nissan X-Trail 2.0L Hybrid 4WD navi (Top) ปี 2018

สำหรับรถนิสสัน X-Trail สีดำคันนี้ ถือว่าเป็นสุดยอด รถ suv มือสอง อีกคันหนึ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตาด้วยการดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเหนือใคร และภายในที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต  มาด้วยเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร 179 แรงม้า  Hybrid ประหยัดสูงสุด ไฮบริดรองรับความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม เป็นตัว top ปี 2018 ขับเคลื่อน 4 ล้อ เลขไมล์ 160,000 กิโลเมตรแอบสูงเหมือนกันค่ะคันนี้ แต่สภาพก็ยังสวยอยู่เลยค่ะ  กับราคาไม่ถึง 6 แสนแต่ได้รถที่ full option ขนาดนี้  ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วค่ะ

สนใจรถ Nissan suv คันอื่นๆคลิกที่นี่

เป็นยังไงบ้างคะกับรถ SUV มือสอง ราคาไม่ถึงล้าน แต่น่าใช้ขนาดนี้ ต้องที่ Truck2hand  เลยค่ะ มีคันไหนน่าสนใจบ้างคะ  ชอบหรือถูกใจคันไหนสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ข้างบนได้เลยนะคะ

หากใครที่ต้องการหารถมือสองอื่นๆสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ Truck2hand หรือหากต้องการขายรถฝากเราขายให้ได้ ที่นี่ นะคะ เราจะโปรโมทสินค้าผ่าน เฟสบุ๊ก, ไลน์ ฟรี ท่านจะชำระค่าบริการเมื่อสินค้าขายได้แล้วเท่านั้น

แหล่งที่มาข้อมูล : 

https://www.9carthai.com/all-new-nissan-x-trail-hybrid-price/
https://www.headlightmag.com/full-review-honda-cr-v-diesel-idtec-gasoline-ivtec/

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

suv มือสองสินค้ามาแรง