1. /
    บทความ
  2. /
    รวม รถบรรทุก มือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รวม รถบรรทุก มือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถบรรทุก, รถมือสอง, สินค้ามาแรง, อื่นๆ23/2/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รวม รถบรรทุก มือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถบรรทุก ชลบุรี สวัสดีค่ะ  มาพบกับ แอดมินแพร คนเดิม กันนะคะ ไม่เจอกันหลายวัน ทุกท่านสบายดีกันรึเปล่าคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้นั้น แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับ รถบรรทุกมือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 จะมีรุ่นไหน ยี่ห้อใดบ้าง ต้องตามไปชมกันนะคะ 

เมื่อพูดถึงรถบรรทุก คงจะมีหลายค่ายที่ทุกท่านนึกถึง แต่สำหรับท่านที่เป็นมือใหม่ ทางด้านรถบรรทุก แอดมินจะพาไปรู้จักกับ ยี่ห้อรถบรรทุก ยอดนิยมในบ้านเรากันก่อน  อันดับหนึ่งครองใจใครหลายๆคน คงหนีไม่พ้น ISUZU  ซึ่งเริ่มขายรถบรรทุกตั้งแต่ปี 2500 ปัจจุบัน อยู่คู่วงการขนส่งไทยมาอย่างยาวนาน ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศไทย โดยสามารถ ครองความเป็นผู้นำตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาอันยาวนาน อันดับต่อไป เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในใจของใครหลายๆคนอีกเช่นเคย  นั่นก็คือ HINO เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2505 ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ควบคู่การบริการที่รวดเร็ว และประหยัด ทำให้รถบรรทุก ฮีโน่ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  สำหรับลำดับต่อไป มากันที่ SCANIA หลายๆท่านก็คงคุ้นเคยกันดีแล้ว รถบรรทุก “Scania” คันแรกได้ถูกนำเข้ามาในปี 2529 ต่อมาในปี 2545 ลงทุนสร้างโรงงานประกอบในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยแบ่งสายการประกอบรถบรรทุก และรถโดยสารออกจากกัน มากันอีกสักหนึ่งแบรนด์ นั่นก็คือ รถบรรทุก MERCEDES-BENZ เป็นอีก 1 แบรนด์สัญญาติยุโรป หากเอ่ยถึงคุณสมบัติพิเศษของ MERCEDES-BENZ แล้ว คงทราบดีว่า ค่ายนี้ได้สร้างนวัตกรรมที่ก้าวล้ำมาก อาทิ การขับขี่แบบอิสระ ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแบบพาสซีฟ

ได้ทราบยี่ห้อรถบรรทุกยอดนิยม  ในบ้านเราคร่าวๆกันแล้ว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า รถบรรทุกมือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022 จะมีค่ายไหน รุ่นใดกันบ้าง ต้องคอยติดตามกันนะคะ ตามมาเลยค่ะ 

รถบรรทุก HINO 10 ล้อดั้มเกษตร 220 แรง ปี32

ราคา 649,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถบรรทุก ชลบุรี
Hino

มากันที่คันแรกกันเลย คลาสสิคสุดๆ วินเทจ รถบรรทุก 10 ล้อ เลขไมล์ 6XX,XXX  ดั้มเข้าใหม่สวยๆ  เอกสารพร้อมโอน เครื่อง Em100 220 แรง ZM เบรค ทิฟฟี่ เกียร์สาย 9 รอบ มีสโลว์ คานหน้าอีสุ ปั๊มใหญ่ สภาพพร้อมใช้งานได้เลยนะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อลองรถได้เลยนะคะ

รถบรรทุก ชลบุรี รถหกล้อตู้สิบบาน ปี50 มีลิฟต์ท้าย

ราคา 890,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

ชลบุรี

มากันที่คันที่ 2 ต้องบอกว่ารถสวยมาก พร้อมใช้งานแน่นอนค่ะ และคันนี้เนี่ย เพิ่งมาใหม่ Update เร็วสุดๆ ต้องมาที่ Truck2Hand นะคะ  คันนี้เครื่อง 200 แรง ยาว 7.3 เมตร มีลิฟต์ท้าย รถสภาพพร้อมใช้งาน เครื่องเดิม เกียร์เดิม ต้องรีบเลยนะคะ ช้าหมด อดแน่นอนค่า

หกล้อตู้สามบาน ISUZU NPR 150 แรงม้า ปี 56

ราคา 730,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถบรรทุก

คันนี้พร้อมใช้อีกแล้ว เรียกว่าสวยกริ้บ เดือนแห่งความรักแบบนี้ใครรักน้องต้องรีบจัดเลยนะคะ รถพร้อมใช้ สภาพเดิมๆ และที่สำคัญ จัดไฟแนนซ์ได้ด้วย หากเครดิตดี ใช้เงินออกรถน้อย ดีมากๆเลยนะคะ โดนใจท่านใดต้องรีบไปจัดนะคะ

รถบรรทุก ชลบุรี สิบล้อดั้ม2เพลาMITSUBISHI FN627Mเครื่อง6M60 ปี 52

ราคา 860,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

ชลบุรี

คันนี้น่ารักมาก เป็นรถบ้านเจ้าของขายเองด้วยน่า คุยง่าย พร้อมใช้งาน เอกสารครบเลยค่ะ หากท่านใดสนใจ ต้องรีบแล้วนะคะ เดี๋ยวน้องจะโดนคว้าไปก่อน ราคาดีขนาดนี้รีบเลยจ้า

รถบรรทุก 10ล้อUD ปี2554

ราคา 720,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

สิบล้อ

สำหรับคันนี้ รถอยู่ที่ชลบุรีอีกเช่นเคย รถดี รถสวย พร้อมใช้งาน ครบเครื่องทุกอย่างเลยค่ะ 

ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มเลยนะคะ หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อทดลองขับน้องได้เลยะคะ

มากันที่คันสุดท้ายสำหรับวันนี้ รับรองว่าสวยโดนใจแน่นอนค่ะ

หัวลาก VOLVO FM เครื่อง 440 แรงม้า ปี 61

ราคา 2,200,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

รถบรรทุก ชลบุรี

รถพร้อมใช้งาน หัวลาก VOLVO FM เครื่อง 440 แรงม้า ปี 61 สองเพลา เกียร์ I-SHIFT

เลขกิโล 166,742 Km. ราคา 2,200,000 บาท จัดไฟแนนซ์ได้เต็ม เครดิตดีฟรีดาวน์ ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี ส่งงวดละ 51,983 x 60งวด รถบรรทุกหัวลาก ยอดนิยม ใช้งานดี นัดดูรถได้ที่ อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี หากท่านใดสนใจรีบเลยนะคะ

สนใจดูรถบรรทุกมือสองชลบุรีได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ  รถบรรทุกมือสอง ชลบุรี ราคาสุดคุ้ม ปี2022  กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถบรรทุกรถมือสองสินค้ามาแรงอื่นๆ

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ