1. /
    บทความ
  2. /
    รถดั้มหกล้อ มือสอง อายุน้อย หลายร้อยแรงม้า | อัพเดต กรกฎาคม 2021 - Truck2Hand.com

รถดั้มหกล้อ มือสอง อายุน้อย หลายร้อยแรงม้า | อัพเดต กรกฎาคม 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถหกล้อ, สินค้ามาแรง16/7/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถดั้มหกล้อ มือสอง อายุน้อย หลายร้อยแรงม้า | อัพเดต กรกฎาคม 2021 - Truck2Hand.com

สำหรับเดือนกรกฎาคม 2021 นี้ผมขอแนะนำ 5 รถดั้มหกล้อ มือสองราคาน่าคบ แถมอายุยังใหม่ๆ พร้อมแรงม้าเกินร้อย แรงใจเกินล้าน!!

ที่ผมยกรถดั้มอายุน้อยมาเป็นสินค้ามาแรงก็เพราะว่า รถกลุ่มนี้มีโอกาสสูงมากกกกก… ที่จะยังไม่หมด ประกันรถใหม่ จากศูนย์ ยกตัวอย่างรถบรรทุกเจ้าให่ทั้งสองอย่าง อีซูซุ และ ฮีโน่ ก็จะให้ประกันรถใหม่อยู่ที่ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ถ้าไม่ได้แต่งอะไรเกินกว่าที่คู่มือกำหนดก็แจ่มเลยครับ

ประกันรถใหม่ จากศูนย์ หรือที่เรียกว่า warranty รถนั้นหมายถึงว่าถ้าใช้งานแล้วรถมีปัญหาใดๆที่ไม่ได้เกิดจากตัวผู้ใช้เอง ก็จะสามารถเคลมกับผู้ขาย หรือ ผู้ผลิตได้ ซึ่งจะมีช่วงหลังนี่เองที่เจ้าใหญ่ออกมาให้ประกันแบบ 5 ปี ไม่ต้องสนใจระยะทางเลย เพราะรถบรรทุกถูกออกแบบมาให้วิ่งเยอะอยู่แล้ว เมื่อปลดข้อจำกัดนี้ออกไปจึงเหลือเพียง อายุรถเท่านั้น

คราวนี้เรามาดูที่ Truck2Hand กันบ้างว่ามีรถคันไหนน่าสนใจบ้างในกลุ่มนี้ โดยผมจะยกตัวอย่างรถหกล้ออายุน้อยกว่า 5 ปี มาให้เลือกซื้อกันครับ

รถดั้มหกล้อ มือสอง 210 แรงม้า

1,080,000 บาท

กดดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เริ่มต้นที่คันแรก รถดั้มหกล้อมือสอง อีซูซุ FRR 210 แรงม้า จดทะเบียนครั้งแรกปี 2560 อายุเพียง 4 ปีเท่านั้นถือว่าใหม่สำหรับรถบรรทุกมือสอง คันนี้เพิ่งลงขายมาไม่นานและยังไม่มีเจ้าของใหม่รับไปนะครับ

สภาพภายนอกยังสวยทั้งตัวหัวเองที่สีเนียนกริ๊บ และ กระบะดั้ม ที่สภาพดีอยู่ครับ มองไปที่ภายในสักนิด ก็จะเห็นว่าทำความสะอาดมาเรียบร้อยดี เบาะยังไม่ขาด สมกับเป็นรถอายุน้อยจริงๆ

คันนี้ราคาอยู่ที่ 1.08 ล้านบาท สนใจติดต่อเจ้าของตามลิงค์ได้เลยครับ

รถดั้มหกล้อ มือสอง

รถดั้มหกล้อ นครปฐม 130 แรงม้า

890,000 บาท

กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

คันต่อมาเป็นหกล้อเล็กจาก JJ AUTO CAR สมาชิกเหรียญทองของ Truck2Hand ครับ คันนี้เป็น อีซูซุ NMR 130 แรงม้า ตัวยูโร3 รถจดทะเบียนปี 2562 อายุประมาณ 2 ขวบเท่านั้น แถมวิ่งมาแล้วไม่ถึงแสนโล

รายการนี้เปลี่ยนยางใหม่กริ๊บ ทั้งหกเส้น อุปกรณ์เดิมๆ สภาพสมบูรณ์ภายนอกอย่างเป๊ะ!! ตัวถังดั้มสภาพสวยทั้งสีภายนอกและการใช้งานทำได้ปกติ

รถอายุน้อยขนาดนี้ ราคาเพียง 890,000 บาท เท่านั้น ถูกกว่ารถใหม่พอตัวเลยครับ ใครได้ไปถือว่าคุ้มค่าแน่นอน สนใจติดต่อได้เลยครับ

รถดั้มมือสองอีซูซุ

รถดั้มหกล้อ ฟูโซ่ ชลบุรี 170 แรงม้า

820,000 บาท

กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

คันต่อมาเป็นมิตซูฟูโช่ 170 แรงม้า จากจังหวัดชลบุรี ผู้ขายคนนี้กำลังมาแรงเลยครับ ลงขายบ่อยมากจริงๆ รถจดทะเบียนปี 2559 อายุ 5 ปีแต่วิ่งมาน้อย สภาพภายในสวยเนียน เหมือนรถใหม่

กระบะดั้มทำงานปกติ จะทำสีเพิ่มหรือไม่ทำก็ไม่ได้ผิดแปลกอะไร ใช้งานได้สบายๆ ดอกยางลึกใช้งานต่อได้เลย

ส่วนเลขกิโลอยู่แสนต้นๆเท่านั้นครับ เทียบกับราคา 820,000 บาทถือว่าได้ของดีราคาถูกเลยครับ อย่าช้าครับติดต่อเจ้าของประกาศได้เลย

รถดั้มมือสองฟูโซ่

รถดั้มฮีโน่เอฟซี ชลบุรี ปี59 170 แรงม้า

1,060,000 บาท

กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

รถดั้มหกล้อ ฮีโน่FC 170แรงม้า รถจอดอยู่สุโขทัย สภาพพร้อมใช้งานทันที พร้อมด้วยดั้มสามมิตร ชื่อนี้การันตีคุณภาพ ของดีทั้งหัวทั้งตัวถังแบบนี้ หาไม่ง่ายนะครับ

กระบะดั้มสามมิตร กว้าง 2.2 ยาว 4 เมตร สีสวยงานดี มีคุณภาพ

สนนราคาอยู่ที่ 1,060,000 บาทครับ ราคาแรงขึ้นมาหน่อยได้แรงม้าเยอะขึ้นด้วยครับ

ฝาก-ขาย รถฮีโน่เมกก้า 175 ปี 59 สภาพพร้อมใช้  - Truck2Hand.com

รถดั้มหกล้อ ปี61 210แรงม้า สีเหลืองสุดจิ๊ด

1,250,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ปิดท้ายด้วย รถหกล้อกลาง คันสวยของ Truck2Hand เองครับ คันนี้จัดการเอง ขายเอง เรียกว่าเป็นสินค้า Truck2Hand Official เลยครับ

รถจดทะเบียนครั้งแรกปี 2020 อายุเพียง 1 ขวบเท่านั้น มาพร้อมดั้มก่อสร้างเพนท์ลายเรียบร้อย เก็บสีให้เรียบร้อยรอบคัน ด้วยอู่ซ่อมสีมาตรฐานของอีซูซุ ออโต้เทคนิค ปทุมธานี จอดอยู่รู้แน่นอนว่ารถใคร

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และ เช็คระยะด้วยอะไหล่แท้จากศูนย์บริการอีซูซุทั้งหมด

สภาพภายในสวย สะอาดเรียบร้อย สภาพเครื่องยนต์และเกียร์เหมือนของใหม่ เลขกิโลเพียง 7หมื่นนิดๆเท่านั้น

โม้มาขนาดนี้ ดูแลจัดเต็มขนาดนี้ ใครก็คิดว่าแพง… แต่ขายอยู่ที่ 1.25 เท่านั้นสำหรับรถมือสอง สภาพป้ายแดงคันนี้ ใครจะซื้อต้องรีบตัดสินใจครับ เพราะมีคันเดียวเท่านั้น

ดูรีวิวรถได้ที่นี่ครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ รถดั้มมือสอง อายุน้อย หลายร้อยแรงม้า ทั้ง 5 คันที่จัดมาให้ชมกันในช่วงวันหวยออกเดือนกรกฎาคมนี้ สนใจคันไหนต้องรีบติดต่อครับอย่าช้า ของดีพวกนี้มาไวไปไว

ส่วนใครยังอยากดูสินค้าต่อเชิญชมได้ที่นี่ กดดูเลย

=======

ช่วงนี้พี่น้องในธุรกิจก่อสร้างอาจจะต้องประสบปัญหาใหญ่จาก COVID-19 และมาตรการรัฐที่สั่งให้หยุดงานก่อสร้างไปแบบกระทันหัน ใครที่เริ่มรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว อยากปลดภาระรถบรรทุกที่มีอยู่ในมือลองปรึกษาเราได้ครับ

เรามี บริการ Truck2Handฝากขาย เพื่อช่วยหาลูกค้าซื้อรถบรรทุกของคุณต่อในราคาดีที่สุดเท่าที่จะหาได้ ขายไม่ได้ยังไม่ต้องเสียเงิน ใดๆให้เรา พร้อมเชียร์ให้ทุกคัน พร้อมดันให้ทุกเคส

======

สุดท้ายนี้ อย่าลืมติดตามเราได้ที่ช่องทางใหม่ YouTube Channel ของพวกเรากันนะครับ

ขอบคุณครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถหกล้อสินค้ามาแรง

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ