1. /
    บทความ
  2. /
    5 ข้อดีของ รถมือสอง เจ้าของขายเอง จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

5 ข้อดีของ รถมือสอง เจ้าของขายเอง จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaสาระน่ารู้, อื่นๆ18/1/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
5 ข้อดีของ รถมือสอง เจ้าของขายเอง จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร คนดีคนเดิม วันนี้แอดมิน จะมาบอก 5 ข้อดีของ รถมือสอง เจ้าของขายเองกัน ส่วนใหญ่หลายๆท่าน ที่กำลังมองหารถ ก็จะพุ่งเป้าไปที่ รถ เจ้าของขายเอง เป็นอันดับแรกกันใช่ไหมคะ แล้วตอนนี้เนี่ย ก็มีหลายๆเต๊นท์รถ ที่ผันตัวมาทำ รถบ้าน เจ้าของ ขายเอง เยอะมากๆ แล้ว รถเจ้าของขายเองนั้นดีอย่างไร เราลองไปดูกันดีกว่า ตามมาเลยค่ะ

1.สอบถามประวัติการซ่อมบำรุงจากเจ้าของได้เลย รถมือสอง เจ้าของขายเอง

รถมือสอง เจ้าของขายเอง

หากเราซื้อรถ จาก เจ้าของ ขายเอง ได้โดยตรง เราจะสามารถ คุยรายละเอียด การดูแลรักษาได้โดยตรง เพราะคนที่เป็นเจ้าของจะสามารถ ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ การดูแลรักษารถยนต์ ได้จากประสบการณ์ตรง ของการนำรถไปเข้าศูนย์อยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลเลย กับการปกปิดข้อมูลในส่วนนี้ และเรายังสอบถามได้ด้วย ว่ารถคันนี้เข้าใช้บริการที่ศูนย์ไหน ทำให้เราสามารถไปเช็คประวัติรถ ว่าตรงตามที่เจ้าของแจ้งหรือไม่ 

2.ได้รถสภาพเดิม “ไม่ย้อมแมว” รถมือสอง เจ้าของขายเอง

รถมือสอง เจ้าของขายเอง

ข้อนี้ก็สำคัญ น่าจะเป็นข้อที่หลายๆท่านกังวล หากเราซื้อรถผ่าน เจ้าของ ขายเอง โดยตรง มักจะเป็นรถ ที่ผ่านการใช้งานจริงๆ และไม่ค่อยผ่านการดัดแปลง เปลี่ยนโฉมให้ดูเหมือนใหม่ มาล่อตาล่อใจคนซื้อ เพื่ออัพราคา หรือถ้าจะมีการเติมเสริมแต่งจริงๆ เราก็สามารถ สอบถามเจ้าของรถได้เลย ว่ารถคันนี้เนี่ย ผ่านการดัดแปลงส่วนใดมาบ้าง ทำให้เราเข้าใจรถมากขึ้น 

3.ต่อรองราคาได้

หากเราเลือกซื้อรถกับ เจ้าของ ขายเอง เราจะสามารถคุยต่อรองราคาได้ เมื่อซื้อโดยไม่ผ่านคนกลาง ไม่ผ่านนายหน้า หรือเต็นท์ จะทำให้ไม่โดนบวกราคา จนน่าตกใจ และถ้ายิ่งคุยกันถูกคอ ถูกใจด้วยด้วย จะสามารถคุยเรื่องราคาได้สบายๆ เรียกว่า พอใจทั้งสองฝ่ายกันเลยทีเดียว

4.ดำเนินการเรื่องชำระเงินได้ง่าย

เมื่อตกลงเรื่องราคา และ ได้รถถูกใจตามสเปค ที่ต้องการแล้ว มาถึงเรื่องชำระเงิน เราสามารถโอนเงิน ให้ผู้ขายโดยตรง จบที่หน้างานไปเลย หรือถ้าต้องการจัดไฟแนนซ์ก็ไม่ยาก เพราะเดี๋ยวนี้มีไฟแนนซ์ชั้นนำมากมายให้ได้เลือกสรรค์กัน 

5.ได้ความสบายใจ

ปิดท้ายกันที่ข้อนี้ อยู่ท้ายสุด แต่ก็สำคัญสุดนะคะ เมื่อเราได้รถคันที่ถูกใจใช่สำหรับเรา รถเจ้าของขายเองที่น่าเชื่อถือแล้วนั้น เราก็ได้ความสบายใจไปด้วย เห็นไหมหละคะ ว่า รถ มือสอง เจ้าของขายเองเนี่ย มีข้อดีมากๆเลย ได้รถที่ดี ราคาน่าคบหา และสำคัญคือได้ความสบายใจ

สนใจเลือกชมรถบ้านเจ้าของขายเองได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับบทความเล็กๆ น้อยๆ ที่แอดมินหามาให้ทุกท่าน น่าจะช่วยให้ทุกท่าน สบายใจกันมากขึ้น ในการตัดสินใจซื้อ รถ มือสอง เจ้าของ ขายเอง กันบ้านแล้ว   และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

รถมือสอง เจ้าของขายเอง

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดย ไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก :https://khaorot.com/car-buying-and-selling-experience/

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สาระน่ารู้อื่นๆ