1. /
    บทความ
  2. /
    isuzu dmax มือสอง น่าใช้ จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

isuzu dmax มือสอง น่าใช้ จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถกระบะ, สินค้ามาแรง, สเปครถกระบะ, อื่นๆ18/7/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
isuzu dmax มือสอง น่าใช้ จาก TRUCK2HAND - Truck2Hand.com

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร กันนะคะ สำหรับช่วงนี้ ฝนตกบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และสำหรับวันนี้นั้น แอดมิน จะมีอะไรมาฝาก ต้องคอยติดตามชมกันค่ะ isuzu dmax มือสอง

       isuzu dmax มือสอง นั้นดีอย่างไร หลายท่าน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้คงทราบกันอยู่แล้วนะคะ แต่สำหรับอีกหลายๆท่าน ที่เป็นมือใหม่ รวมถึงแอดมินด้วยค่ะ คงอยากจะทราบว่า isuzu dmax นั้นดีอย่างไร เราลองไปดูกันดีกว่า

ข้อดี Isuzu dmax

        1. ช่วงล่างแน่น เหมาะกับการบรรทุก 

แน่นอนว่า ข้อดีที่ดูจะถูกใจสายพาณิชย์มากที่สุด ก็คือ เรื่องของช่วงล่างที่ถูกเซ็ตอัพมาอย่างพิถีพิถัน และด้วยความที่  isuzu dmax มือสอง ทุกรุ่นเอง ก็ถูกออกแบบมาให้รองรับการสัมภาระอยู่แล้ว จึงทำให้ช่วงล่างของทุกรุ่นค่อนข้างแน่นและแข็งแรง เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ สถานการณ์ 

       2. ประหยัดน้ำมัน เติมเต็มถังก็ขับได้นาน

ถือเป็นข้อดีที่น่าจะถูกใจผู้ใช้งาน เป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับเรื่องการประหยัดน้ำมัน เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยให้หมดความกังวลเวลาที่ต้องเดินทางไกล ๆ แล้วหาปั๊มเติมน้ำมันยากอีกต่างหาก ซึ่งตัว ISUZU D-Max มือสอง เอง ก็ได้รับการออกแบบตัวเครื่อง มาให้รองรับการบรรทุกในเชิงพาณิชย์อยู่แล้ว จึงทำให้เรื่องประหยัดน้ำมัน โดดเด่นมากกว่าเดิม

        3. ดูแลรักษาง่าย

ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ค่อนข้างจะเป็นข้อดีของ ISUZU D-Max มือสอง นั้น ก็คือ เรื่องของการบำรุงรักษารถ ซึ่งด้วยความที่ ISUZU D-Max เป็นรถตลาดและได้รับความนิยมสูง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงทำให้ศูนย์บริการนั้น เพียงพอต่อความต้องการกับผู้ใช้งานที่มีปริมาณจำนวนมาก เรียกว่าครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยกันเลยทีเดียว

เราไปดูกันดีกว่าคะ ว่า วันนี้จะมี isuzu dmax มาแนะนำกี่คัน

isuzu dmax 1.9L รถคุณภาพจาก truck2hand

isuzu danx 1.9

ISUZU DMAX 1.9 MT 4ประตู แต่งหล่อ

ราคา 539,000.-

รายละเอียด ISUZU D-MAX 1.9 MT 

isuzu dmax มือสอง

ISUZU D-Max 1.9 MT (4ประตู)2019 แต่งหล่อ พร้อมเเม็คซิ่ง คุ้มสุดๆ ประกันศูนย์ยาวไปเกือบถึงปลายปี 2024 หรือ 160,000 กม.  ตรวจสอบโดยช่างจากศูนย์อีซูซุ รับประกันเครื่องและเกียร์ รับประกันไม่มีการชนหนัก ไม่เคยจมน้ำ เครดิคดีฟรีดาวน์ไปเลย ผ่อนเริ่มต้น 8,1xx บาท

สนใจคันนี้ติดต่อ : 061-423-9321  คุณเคน 

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด ปทุมธานี

isuzu DMAX มือสอง 1.9 ตัวสูงHi-Lander Space cabเกียร์ธรรมดา ปี18

ราคา 529,000.-

รายละเอียดรถ D-MAX 1.9 ตัวสูง Hi-Lander Space cab

isuzu dmax

สำหรับคันที่ 2 D-MAX 1.9 ตัวสูงHi-Lander Space cab เกียร์ธรรมดา ปี18 สีดำเงาๆสีเดิมโรงงานไม่เคยทำสีมา คอนโซน+เบาะภายในชิ้นดำสวยงาม ห้องเครื่องเดิมๆ เลขไมล์น้อยมากๆ 51,xxx กิโลเมตร มีบริการเปลี่ยนถ่ายของเหลวไห้ใหม่ จากศูนย์อีซูซุคุ้มสุดๆค่ะ ผ่อนเริ่มต้น 9,0xx บาท

 สนใจคันนี้ติดต่อ : 098-351-9536    คุณโอ

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด ปทุมธานี

ISUZU D-MAX LS CAB 3.0 MT 4×4 ปี 2010

ราคา 419,000.-

รายละเอียด D-MAX LS CAB 3.0 MT

isuzu dmax มือสอง

ISUZU D-MAX LS CAB 3.0 MT 4×4 / ปี 2010  เกียร์ธรรมดา 4×4 เครื่องสวย แอร์เย็น ภายในสะอาด ถุงลมนิรภัย Airbagคู่หน้า กุญแจรีโมท + สัญญาณกันขโมย เครื่องเล่นจอสัมผัส + กล้องมองหลัง ล้อแม็ก R16″ + ยาง สมรรถนะการขับขี่ดี พร้อมใช้งาน ฟรี เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

ฟรี ขัดเคลือบสี Spa ภายนอก ภายใน

 สนใจคันนี้ติดต่อ : 088-212-3333 คุณเจน

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด กทม.

ปี2021 ISUZU D-MAX 1.9 SPACE CAB S เกียร์ธรรมดา

ราคา 559,000.-

รายละเอียด Isuzu D-max 1.9 Space cab s 

dmax มือสอง

สำหรับคันนี้ ISUZU D-MAX 1.9 SPACE CAB S เกียร์ธรรมดา ปี 2021 สีขาวสวยงามเลยค่ะ เลขไมล์ก็น้อยแค่ 22,000 Km.เองนะคะ จดทะเบียนปี 64 ใหม่มากเลย สำหรับท่านใดที่สนใจ ติดต่อขอลองน้องได้เลยนะคะ

สนใจคันนี้ติดต่อ : 089-662-5545   คุณนุ้ย

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด กทม.

Isuzu D-Max มือสอง ทั้งหมดจากเรา

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ  Isuzu d-max มือสอง จาก Truck2Hand  กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็น แฟนพันธุ์แท้ของรถประเภทใด TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

isuzu dmax มือสอง

ผู้ขายท่านใด ที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจ ให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

toyota revo มือสอง

isuzu มือสอง

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะครับ blog.truck2hand.com

ขอบคุณค่ะ

toyota vigo มือสอง

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถกระบะสินค้ามาแรงสเปครถกระบะอื่นๆ

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ