1. /
    บทความ
  2. /
    รถปิคอัพตอนเดียว ในราคาเอื้อมถึง พร้อมลุยงาน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถปิคอัพตอนเดียว ในราคาเอื้อมถึง พร้อมลุยงาน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukสินค้ามาแรง5/6/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถปิคอัพตอนเดียว ในราคาเอื้อมถึง พร้อมลุยงาน | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

มาถึงสินค้าสุดท้ายประจำรอบครึ่งเดือนแรกของมิถุนายนนะครับ ขอปิดท้ายด้วยรถที่ขายได้เยอะที่สุดในประเทศไทยอย่าง รถปิคอัพตอนเดียว รถยอดนิยมของคนไทยครับ สำหรับใน Truck2Hand นอกจากจะมีการลงขายรถบรรทุกและเครื่องจักรมือสองเป็นจำนวนมากแล้ว รถปิคอัพตอนเดียว ก็เป็นสินค้าที่ลงขายมากเป็นอันดับต้นๆเราเช่นเดียวกัน

ที่เลือกกระบะตอนเดียวมาก็เนื่องจากเป็นรถที่สำหรับใช้เพื่อการทำงาน ขนสินค้ากันจริงๆ เพราะตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่ารถกระบะตอนนี้ไม่ได้ใช้แค่ขนของกันแล้ว โดยเฉพาะถ้าเป็นกระบะสี่ประตูนี่แทบจะเรียกว่าเป็นรถบ้านได้เลยครับ ด้วยความสะดวกสบายและขับง่าย และใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ ทำให้กระบะขึ้นมาเป็นรถขายดีอันดับหนึ่งในประเทศ สำหรับ รถกระบะตอนเดียว มือสอง น่าจะเป็นรถที่เหมาะสำหรับการนำไปลงทุนใช้งาน มากกว่าที่จะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ จึงมีผู้สนใจกระบะตอนเดียวมือสองมากกว่ากระบะสี่ประตู หรือกระบะตอนครึ่งครับ งั้นเราไปดูสินค้ามาแรง รถปิคอัพตอนเดียว ราคาไม่ถึงสองแสนกันครับ

=========

รถกระบะดั๊มพ์ NISSAN FRONTIER 2.7 ปี46

ราคา 135,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะดั๊มพ์

เริ่มคันแรกด้วยรถใช้งานเลยครับ รถกระบะดั๊มพ์ NISSAN FRONTIER 2.7 รถจดทะเบียนปี46 ขายอยู่แค่ 135,000 บาทเท่านั้นครับ รถยังวิ่งใช้งานได้ พร้อมติดกระบะดั๊มพ์ รถลุยๆเหมาะกับการใช้งานขนวัสดุก่อสร้างเลยครับ ลงทุนถูกครับ รถอยู่อุดรธานีครับผม

=========

ISUZU D-MAX SPARK ปี2005

ราคา 158,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถปิคอัพตอนเดียว ISUZU

คันต่อมาขอนำเสนอ ISUZU D-MAX เครื่อง 2500 เจเนอเรชั่นแรกเลยครับ รถโมเดลปี 2005 รุ่นนี้เป็นเครื่องคอมมอนเรลและพวงมาลัยพาวเวอร์แล้วครับ สำหรับ ISUZU นี่มั่นใจเรื่องความอึด ทนทานได้เลยครับ อะไหล่หาง่าย อู่หาง่าย สะดวกทุกอย่างสำหรับรถคันนี้เลย สีรถยังสวยครับ เจ้าของฝากบอกว่าแอร์เย็นสู้อากาศร้อนตอนนี้ได้เลยครับ สนใจติดต่อได้เลย

=========

ISUZU D-MAX SPARK ปี2006

ราคา 198,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถปิคอัพตอนเดียว ISUZU

อีกคันนึงเป็น ISUZU เช่นเดียวกันครับ แต่เป็นเจนเนอเรชั่นถัดมาจากคันก่อนหน้า เครื่อง 2500 เกียร์กระปุก สภาพภายนอกสวย สีสวยไม่มีผุ ล้อและยางดูใหม่มาก ของดูคุ้มเกินราคาเลยครับ พื้นปูกระบะก็ยังดูใหม่ ภายในเบาะสภาพดี มีเครื่องเล่นMP3ในตัว รายละเอียดอื่นๆ และการเข้าศูนย์เช็คระยะลองสอบถามเจ้าของได้เลยครับ แต่ความเห็นส่วนตัวของผมนะ คันนี้คุ้ม!!! อย่าช้าครับ ลองคุยเลย

=========

รถปิคอัพตอนเดียว Toyota Hilux Vigo ปี2012

ราคา 175,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถปิคอัพตอนเดียว Toyota

มาที่ค่าย Toyota กันบ้างครับคันนี้ Hilux Vigo Champ เครื่องเบนซิน 2700 ปี2012 พร้อมระบบ CNG ในตัวติดจากโรงงาน เติมได้ทั้ง โซฮอล์95 โซฮอล์91 รวมทั้ง NGV ด้วยครับ ราคาเพียง 175,000 บาทเท่านั้น คันนี้ติดพร้อมตู้เหล็ก สภาพยังสวยทั้งภายนอก ภายในเลยครับ สนใจติดต่อเจ้าของได้เลย

=========

รถปิคอัพตอนเดียว DATSUN 620

ราคา 92,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถปิคอัพตอนเดียว DATSUN

คันนี้ไม่รู้จะเรียกว่ารถลุยงานดีไหม สภายสวยขนาดนี้ คลาสสิคขนาดนี้ DATSUN 620 รถกระบะตอนเดียวสภาพภายนอกสวย ล้อสวย ไฟสวยคลาสสิคเลยครับ หลุดคอนเซปต์รถใช้งานหน่อยไม่เป็นไร คันนี้สวยๆเลยครับ ราคาเพียง 92,000 บาท รถอยู่มีนบุรี กรุงเทพ ครับ

=========

SUZUKI CARRY 2012

ราคา 118,000

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รถปิคอัพตอนเดียว Suzuki

ปิดท้ายด้วย Suzuki Carry 2012 รถ​บ้าน​มือ​เดียว​ตั้งแต่​ป้า​ยแดง​ เช็คศูนย์ตลอด เครื่อง LPG ติดตั้งจากศูนย์ Energy Reform ทดลองขับได้ที่ตลาดบ้านโป่งนะครับ สำหรับรถรุ่นนี้เหมาะกับการเอาไปใช้ขนของเลยครับ รถใช้งานของแท้เลย ไม่ติดเวลาแน่นอน สีเดิมทั้งคัน ราคา 118,000 บาท ใครสนใจลองติดต่อเจ้าของได้เลยครับ

=========

ปิดท้ายสินค้ามาแรงครึ่งเดือนแรกของเดือนมิถุนายน ด้วยรถกระบะตอนเดียวตามนี้เลยครับ รอบหน้าเราจะคัดสินค้าอะไรมาให้อีก ต้องรอติดตามชมดูนะครับ

ส่วนใครยังไม่จุใจตามไปดูต่อกันที่ลิงค์นี้เลยครับ รวบรวมไว้ให้หมดแล้วอีกหลายคันเลย
กดเลย

==============

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆจากเราอย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเราบ่อยๆกันนะครับ
https://blog.truck2hand.com/

และขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่ครับ

ส่วนใครที่ถึงเวลาบอกลากับรถบรรทุกสุดที่รักคันเก่าแล้ว อยากบอกลาครั้งสุดท้ายสวยๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ ปรึกษาเรื่องการขายรถกับเราได้ที่นี่นะครับ ฝากขายกับTruck2Hand

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยครับ
ขอบคุณครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรง

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ