1. /
    บทความ
  2. /
    3 รถกระบะ รุ่นเด็ด น่าสนใจปี 2022 - Truck2Hand.com

3 รถกระบะ รุ่นเด็ด น่าสนใจปี 2022 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถกระบะ, สเปครถกระบะ, สเปครถกระบะ, สเปครถยนต์, อื่นๆ9/5/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
3 รถกระบะ รุ่นเด็ด น่าสนใจปี 2022 - Truck2Hand.com

รถกระบะ สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร หลังจากที่ไม่ได้พบกันหลายวัน วันนี้แอดมิน จะมีอะไรมาฝาก ต้องคอยติดตามกันนะคะ ….

             เมื่อพูดถึง รถกระบะ หลายๆท่านคงมีรุ่นในใจกันบ้างแล้ว แต่จะมีรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด็ด  รุ่นใดที่ห้ามพลาดในปี 2022 นี้ แอดมินจะพาไปอัพเดตกันนะคะ 

“รถกระบะ” ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องมือในการทำมาหากินแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากว่ามีความทนทาน ใช้งานหนักได้ สมรรถนะดี และประหยัดน้ำมัน รวมทั้งการบำรุงรักษา ไม่ยุ่งยาก ไม่จุกจิก แอดมินยังแอบอยากได้ ไว้ครอบครองสักคันเลยค่ะ 

และในวันนี้นั้น Truck2Hand ได้เลือกสรรค์ 3 รถกระบะ รุ่นเด็ด น่าสนใจปี 2022 มาไว้ให้ทุกท่านได้เลือกชมกันอย่างเต็มที่ไปเลยค่ะ ตามมานะคะ

1.Isuzu D-MAX Spark

รถกระบะ

All-New Isuzu D-Max Spark 2022 (อีซูซุ ดีแมคซ์ สปาร์ค) ที่พร้อมบรรทุกหลากหลายสไตล์ ด้วยขุมกำลังที่ผสานความแรงและล้ำลึกจนผนึกเป็นกำลังมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นระบบการขับเคลื่อน 2 ล้อ หรือ 4 ล้อ และมีทั้งเกียร์ธรรมดา (6 MT) และเกียร์อัตโนมัติ (6 AT) เพื่อความสะดวกสบายขับขี่ง่าย เรียกได้ว่า เอาใจทั้งคุณหนุ่มๆ สาวๆ กันเลยที่เดียว  Isuzu D-Max Spark โฉมใหม่ ให้คุณบรรทุกหนักได้อย่างหลากหลายแบบ ไม่ต้องกังวล ขีดสุดแห่งพลังและสมรรถนะ ผสานความประหยัดน้ำมัน และทนทานเหนือชั้น พร้อมลุย สู้งานสมบุกสมบันไปกับคุณอย่างไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกับ สีเทาโอเพคใหม่! Islay Gray Opaque รังสรรค์อย่างประณีตด้วยเทรนด์สีใหม่ Opaque Color ให้มุมมองสีหลากหลายมิติ ไล่ระดับ จากเทาประกายมุกจรดเทาเข้ม พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสุด รวมถึงพื้นที่เหนือศรีษะ และ และพื้นที่วางเท้า 

ขุมพลัง Isuzu D-MAX Spark จะมีให้เลือก 2 ขนาด 

เครื่องยนต์ 

ISUZU 3.0 Ddi Blue Power รุ่น 4JJ3-TCX กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที

รถกระบะ

เครื่องยนต์ 

เครื่อง ISUZU 1.9 Ddi Blue Power Gen 2 รุ่น RZ4E-TC กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที

ISUZU

Isuzu D-MAX Spark ราคาจำหน่าย

  • Cab Chassis 6 MT ราคาเริ่มต้น 515,000 บาท – 680,000 บาท สำหรับ ISUZU D-MAX มีด้วยกันหลายรุ่น หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อเข้าทดลองขับได้เลยนะคะ

สนใจเลือกชมรถกระบะD-MAXมือสองได้ที่นี่

2. รถกระบะ Toyota Hilux Revo GR Sport

รถกระบะ

รถกระบะสายพันธุ์สปอร์ต มากับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่เป็นสีเดียวกับตัวรถ พร้อมตัวอักษร TOYOTA ติดตั้งอยู่ตรงกลาง ตกแต่งรอบคันด้วยชุดแต่งและสัญลักษณ์ของทาง Gazoo Racing ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีดำสลับแดง พร้อมตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ GR ตามจุดต่าง ๆ ไฟท้าย แบบ LED Light Guiding มีเข็มขัดนิรภัย 3 จุดทุกตำแหน้ง พร้อมระบบดึงรั้งกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ สำหรับเบาะคู่หน้า มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยอย่างแน่นอน 

ขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.8 ลิตร ให้กำลัง 204 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Sequential Shift รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง B20

Toyota Hilux Revo GR Sport 2021 ราคาจำหน่าย

  • 4×2 2.8 AT ราคา 889,000 บาท
  • 2.8 AT ราคา 1,299,000 บาท 

สนใจเลือกชมรถกระบะTOYOTA Hilux Revoมือสองได้ที่นี่

3.Mitsubishi Triton Double Cab 

กระบะ

ปิดท้ายกันด้วย รถกระบะ Mitsubishi Triton Double Cab  แกร่งทุกมุมมอง เร้าใจทุกองศา ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่สะท้อนสมรรถนะอันทรงพลัง ผสานเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำอนาคต พร้อมพาคุณทะยานสู่ทุกเป้าหมายได้อย่างใจต้องการ เครื่องยนต์ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control) อัจฉริยภาพแห่งเครื่องยนต์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีแปรผัน ทำงานสอดคล้องกับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ อัตราเร่งดี ช่วยให้การเผาไหม้หมดจด ลดมลพิษในอากาศ  ดีมากๆเลยค่ะ  และที่สำคัญช่วงล่างแกร่ง เพราะ แชสซีส์เหล็กกล้า 2 ชั้น แ ไร้รอยต่อตลอดความยาว และระบบกันสะเทือน ให้คุณมั่นใจทุกสภาพพื้นผิว ด้วยการออกแบบและพัฒนาทางวิศวกรรมอย่างดีเยี่ยม ภายในกว้างขวาง ครอบครัวไหนมีกันหลายคน ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ นั่งสบายแน่นอนค่ะ

สนใจเลือกชมรถกระบะ Mitsubishi Tritonมือสองได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ 3 รถกระบะ รุ่นเด็ด น่าสนใจปี2022 กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล

Https ://www.isuzu-tis.com/isuzu-spark

https://www.toyota.co.th/model/hilux_revo_grsport/specification
https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/cars/triton/models/double-cab

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถกระบะสเปครถกระบะสเปครถกระบะสเปครถยนต์อื่นๆ