1. /
    บทความ
  2. /
    ISUZU เขย่าตลาดรถปลายปี 2022 - Motor Expo 2022 - Truck2Hand.com

ISUZU เขย่าตลาดรถปลายปี 2022 - Motor Expo 2022 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Nitikornข่าวสาร, ยานยนต์ เทคนิคการใช้รถ, วิดีโอ12/12/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
ISUZU เขย่าตลาดรถปลายปี 2022 - Motor Expo 2022 - Truck2Hand.com

สวัสดีแฟนๆ Truck2hand วันนี้ทีมงาน T2H จะพาแฟนๆไปเยี่ยมชมบูทของ ISUZU ในงาน Motor Expo 2022 ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยในงานทางค่ายอีซูซุ ได้จัดรถมาโชว์มากมายหลายคัน ทั้งรถกระบะ และ รถยนต์นั่งเอนกประสงค์

สำหรับค่าย ISUZU ตอนนี้เรียกได้ว่า Hot สุดๆ กวาดยอดขายอันดับ 1 ทั้งรถกระบะ และ รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ กลุ่ม PPV ด้วยมาตรฐานและคุณภาพของรถ การบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ลูกค้า อะไหล่ที่หาง่าย ค่าซ่อมบำรุงรักษาถูก ศูนย์บริหารมีทุกมุมเมือง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รถยนต์อีซูซุสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่น

ISUZU

ISUZU เขย่าตลาดรถปลายปี 2022 จัดโชว์รถในงาน Motor Expo 2022

D-MAX Magic Eyes ครั้งแรกในวงการรถกระบะเมืองไทย ที่ใส่เทคโนโลยีกล้องหน้าคู่ หรือ ADAS เปรียบเสมือนดวงตาคู่หน้าอัจฉริยะที่คอยสังเกตุการขับขี่ ทำการวัดระยะและป้องกันการชนด้านหน้า นอกจากกล้องหน้า ADAS แล้ว ตัวรถยังมีระบบเรดาห์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน

The New mu-X สีฟ้าใหม่ Glacier Blue Mica สำหรับรุ่นนี้ มีการอัพเกรดวัสดุกระจังหน้า และชิ้นส่วนรอบคัน และที่ไฮไลท์สำคัญคือ ระบบเปิดฝาประตูท้าย แบบ Smart tailgate step sensor เพียงมีกุญแจติดตัว แล้วเดินเข้าหาท้ายรถตามระยะที่ระบบตั้งไว้ เพียงเท่านี้ ประตูก็จะเปิดออกโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้มือเปิด หรือ ยกเท้ามาแตะตรงเซ็นเซอร์ให้ยุ่งยาก และยังเสี่ยงต่อการเปิดอุบัติเหตุ เช่น ล้ม ข้อเท้าพลิก เป็นต้น

D-MAX X-Series เอาใจสายซิ่ง แต่งให้เสร็จจากโรงงาน และปีนี้มีความพิเศษ โดยปกติในรุ่น X-Series จะมีสีแค่ดำกับขาว แต่รอบนี้ทางตรีเพชรอีซูซุ เพิ่ม สีเทา Islay Gray Opaque หรือ ที่หลายๆคนเรียกกัน สีเทาแลมโบ นั้นเอง

สนใจรถอีซูซุ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.isuzu-tis.com/

ISUZU
DMAX
ISUZU
mu-x
ISUZU

และครั้งหน้า Truck2hand จะมีเรื่องราวอะไรมาเล่าสู่กันฟังอีก ฝากติดตาม และ ให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะครับ blog.truck2hand.com

และสำหรับแฟนๆท่านใดที่อยากได้รถตามสเปคที่ต้องการ แนะนำเข้ามาโพสหาใน ชุมชนคนซื้อขาย by Truck2hand ก็ได้นะ ในชุมชนนี้ จะมีเพื่อนๆเข้ามาโพสหาสินค้าที่อยากได้ และจะมีผู้ขายแวะเวียนเข้ามาดู ถ้าเจอโพสที่ตรงกัน ก็สามารถพูดคุย เจรจาในชุมชนนี้ได้เลยครับ

โปรโมชั่นดี จาก…ศูนย์บริการอีซูซุ ทั่วประเทศ

อีซูซุ
อีซูซุ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสารยานยนต์ เทคนิคการใช้รถวิดีโอ