1. /
    บทความ
  2. /
    Truck2hand แนะนำ ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ - Truck2Hand.com

Truck2hand แนะนำ ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukข่าวสาร, วิดีโอ, สาระน่ารู้5/11/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
Truck2hand แนะนำ ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ - Truck2Hand.com

สวัสดีเพื่อนๆ Truck2hand ทุกท่านจ้า สำหรับใครที่ชีพจรลงเท้าวันนี้ต้องเข้ามาอ่านกันเลยนะคะ เพราะแอดมี ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพมาฝากกันค่ะ ว่าแต่เพื่อนๆ ชอบเที่ยวที่ไหนกันบ้างนะไปดูกันเลยค่ะ

รถมือสอง

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ไร่ทองสมบูรณ์คลับ เขาใหญ่

  • ที่ตั้ง: 119 หมู่ 10 ถ.2243 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เปิดทุกวัน 08.00 – 18.00 น.
  • โทร : 044 312 248
ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว
ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

สถานที่ผจญภัยท่ามกลางขุนเขาที่ใหญ่อีก แถมมีกิจกรรม Adventure ให้เลือกตั้งมากมาย เช่น ขี่ม้า กิจกรรมโรยตัว รถเอทีวี โกคาร์ท คาร์ทครอส ลูจ และ กระเช้าลอยฟ้า ราคาเพียงครั้งละ 150 บาท หรือจะซื้อเป็นแพคเกจเหมาๆก็ได้ค่ะ นอกจากนั้นทางไร่ยังมีที่พักให้ด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,800 บาทเท่านั้นค่ะ

ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล ลพบุรี

  • ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
  • โทร : 089-900-9565
ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

เป็นทุ่งทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในประทศไทยมีพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 1,400 ไร่ เมื่อถึงเทศกาลทุ่งตะวันบานที่จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมของทุกปี จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ทางไร่ก็มีกิจกรรมเช่น นั่งขบวนรถไฟ ให้อาหารสัตว์ ถ่ายรูป และช้อปปิ้งสินค้าจากชาวบ้าน ส่วนบริการนั่งรถชมดอกทานตะวัน​ ทางไร่เก็บค่าบริการ​ผู้ใหญ่​ 20 บาท เด็ก​ 10 บาทค่ะ

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

  • อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
  • โทร : 032-459293
ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานแห่งนี้เป็นอุทยานที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีพื้นที่ถึง 2,915 ตารางกิโลเมตร หรือ 1.8 ล้านไร่ สถานที่ที่น่าสนใจภายในอุทยานฯ 

  • ทะเลสาบ หรือ อ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนแก่งกระจาน  นักท่องเที่ยวที่ต้องการจะล่องเรือชมทิวทัศน์เพื่อพักผ่อนหรือตกปลาน้ำจืดในทะเลสาบ ก็สามารถเช่าเรือได้ที่ร้านอาหารหรือชมรมเรือ
  • เขาพะเนินทุ่ง เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดของอุทยานฯ จากยอดเขาสามารถเห็นทะเลหมอกในช่วงฤดูฝนต่อฤดูหนาว
ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ผู้ที่ต้องการจะขึ้นเขาพะเนินทุ่ง ต้องติดต่อที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเพื่อขอใบอนุญาตผ่านทาง โดยเสียค่าธรรมเนียม คือ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 40 บาท ชาวต่างขาติ เด็ก 200 บาท ผู้ใหญ่ 300 บาท ค่าบริการสำหรับยานพาหนะ บาท/คัน รถจักรยาน ไม่เสียค่าบริการ รถจักรยานยนต์ 20 บาท รถยนต์ 4 ล้อ 30 บาท รถยนต์ 6 ล้อ 100 บาท รถยนต์มากกว่า 6 ล้อขึ้นไป 200 บาท ค่าบริการจอดอากาศยาน 2,500 บาท

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สะพานมอญ สังขละบุรี

  • ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี กาญจนบุรี
Truck2hand

สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยมีความยาวถึง 850 เมตร สร้างข้ามลำน้ำซองกาเลียสำหรับให้ประชาชนฝั่งตัวอำเภอสังขละบุรีและฝั่งหมู่บ้านชาวมอญเดินข้ามสัญจรไปมา บริเวณสะพานแห่งนี้เป็นจุดชมวิวทะเลสาบเขื่อนวชิราลงกรณ์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นลำห้วยสายต่างๆ 

โดยกิจกรรมส่วนใหญ่จะเป็น

  • นั่งเรือชมวัดใต้น้ำ
  • ไหว้หลวงพ่ออุตตมะที่วัดวังก์วิเวการาม (ใหม่)
  • ไหว้เจดีย์พุทธคยา
  • อีกทั้งยังมีที่พัก หรือโฮมสเตย์ต่างๆไว้รองรับนักท่องเที่ยวด้วยจ้า

เขาค้อ

  • อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
truck2hand

จุดชมวิวทะเลหมอกเป็นจุดชมวิวที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่บริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำรัตนัย ทะเลหมอกเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนพระอาทิตย์ขึ้น จนถึงเวลาประมาณ 8.00 น. จุดที่นิยมไปชมกันมากที่สุด คือ จุดชมวิวใหญ่ที่จัดไว้เป็นจุดจอดรถชมวิว, จุดชมวิวบริเวณศาลาชมวิวเขาค้อ, ไปรษณีย์เขาค้อ, ชุมสายโทรศัพท์เขาค้อ,จุดบริเวณที่ตั้งของรีสอร์ทต่างๆ และสถานที่ราชการ

truck2hand

นอกจากนี้ยังมีที่พักสวยๆให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเลือกพักกันได้ตามสไตล์ชอบเลยค่ะ แอดยังอยากไปด้วยเลยจ้า

มีแต่สถานที่น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ที่แอดนำมาฝากคงจะมีโดนใจเพื่อนๆกันบ้างแหละ สำหรับแอดช่วงหน้าหนาวเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุดแล้ว ถ้าเพื่อนๆ ต้องเดินทางไกลอย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง เพื่อความปลอดภัยนะคะ

ข้อมูลภาพ : Facebook ไร่ทองสมบูรณ์คลับ/Facebook ทุ่งทานตะวันบานเขาจีนแล ลพบุรี/Facebook อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน/FB: Molrudee Khamkeaw/https://www.phetchabunlocal.go.th/travel/detail/39/data.html/https://gangtravel.com/13494

รถหกล้อ

รถบรรทุกมือสอง

รถกระบะมือสอง

บริการรับซื้อ รถบรรทุกมือสอง ติดต่อ ขายรถบรรทุก กับ Truck2hand

บริการ ฝากขายรถบรรทุกกับ Truck2hand ให้ทรัคทูแฮนด์ดูแลคุณ

ฝากติดตามช่อง Youtube ของ Truck2hand ฝากติดตามด้วยนะคะ Youtube Truck2Hand Official พวกเราจะอัพเดทคลิปวีดีโอ ให้แฟนๆ ได้ชมเรื่อยๆ ค่ะ

แต่ถ้าใครอยากได้รถตามสเปคที่อยากได้ แนะนำเข้ามาโพสหาใน ชุมชนคนซื้อขาย by Truck2hand ก็ได้นะ ในชุมชนนี้ จะมีเพื่อนๆเข้ามาโพสหาสินค้าที่อยากได้ และจะมีผู้ขายแวะเวียนเข้ามาดู ถ้าเจอโพสที่ตรงกัน ก็สามารถพูดคุย เจรจาในชุมชนนี้ได้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะคะ blog.truck2hand.com

โปรโมชั่นดี จาก…ศูนย์บริการอีซูซุ ทั่วประเทศ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสารวิดีโอสาระน่ารู้