1. /
    บทความ
  2. /
    รถ SUV เปิดตัวปลายปี 2023 - Truck2Hand.com

รถ SUV เปิดตัวปลายปี 2023 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Paaสาระน่ารู้5/10/2566
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถ SUV เปิดตัวปลายปี 2023 - Truck2Hand.com

วันนี้แอดมินขอแนะนำรถ SUV ที่จะเปิดตัวในไทยปลายปีนี้มาให้ได้ชมกันค่ะ หลายค่ายที่กำลังจะเปิดตัวและเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา  และคาดว่าน่าจะเปิดตัวไปจนถึงงาน  Motor Expo 2023 ปลายปีนี้  เราไปดูกันเลยค่ะว่ามีค่ายไหนกันบ้าง

Suzuki XL7 Smart Hybrid 2023 SUV

SUV
เครดิตภาพจาก : www.suzuki.co.id

สำหรับ รถ Suzuki XL7 Smart Hybrid 2023 ที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวในไทยปลายปีนี้ Suzuki XL7 Smart Hybrid  เป็นรถอเนกประสงค์ Crossover เอสยูวี ขนาดเล็ก แบบ 7 ที่นั่ง มีการเพิ่มเทคโนโลยีไมลด์ไฮบริด โดยการติดตั้งมอเตอร์ ISG (Integrated Starter Generator) เข้ากับเครื่องยนต์เดิม ซึ่ง ISG จะช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ทำให้มีอัตราการสิ้นเปลืองที่ต่ำลง ซึ่งพละกำลังไม่ต่างจากเดิม แต่เน้นประหยัด 

Toyota Yaris Cross 2023

SUV
เครดิตภาพจาก : www.toyota.astra.co.id 

Toyota Yaris Cross 2023 เป็นรถอเนกประสงค์ Crossover เอสยูวี ขนาดเล็ก 5 ที่นั่ง ที่กำลังจะเปิดตัวในไทยเดือนนี้แล้ว และน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Honda WR-V 2023 พอดีถือว่าเป็นอีกรุ่นที่สำคัญของ Toyota ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ให้ความคล่องตัว สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลาย นำเข้าจากอินโดนีเชีย มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเบนซินไฮบริด

Tank 300 HEV 2023

SUV
เครดิตภาพจาก : www.tanksuv.com

Tank 300 HEV 2023 เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อ 28 กันยายนที่ผ่านมา  สำหรับรถอเนกประสงค์แบบ เอสยูวี ขนาดคอมแพกต์จำนวน  5 ที่นั่ง ถูกออกแบบผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งดุดันกับความคลาสสิกแบบโอลด์คูล มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด กำลังสูงสุดรวม 304 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบพาร์ตไทม์ ซึ่งถือเป็นตัวพรีเมียมของ Great Wall Motors เลยทีเดียว

Volvo EX30 2023

SUV
เครดิตภาพจาก : www.volvocars.com

Volvo EX30 2023 ได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา  สำหรับ รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์แบบ เอสยูวี ขนาดเล็ก 5 ที่นั่งถือว่าขนาดเล็กที่สุดของ Volvo ราคาเข้าถึงง่าย มีทั้งระบบขับเคลื่อนมีทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ การดีไซน์ก็ดูมินิมอล กระทัดรัดขึ้น มีสีให้เลือกถึง 5 สี

Honda SUV e:Prototype 2023

SUV
เครดิตภาพจาก : car.kapook.com

Honda SUV e:Prototype 2023 รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% เป็นรถอเนกประสงค์แบบ Crossover SUV ขนาดเล็ก 5 ที่นั่ง ที่จะเป็นเวอร์ชั่นผลิตจริง เพื่อวางขายในไทยปลายปีนี้ Hondaได้พัฒนาจาก Honda HR-V 2021 ดังนั้นหน้าตาอาจจะคล้ายกับ Honda HR-V  ซึ่งรถต้นแบบนี้ได้ผลิตและวางจำหน่ายที่จีนไปเมื่อปีที่แล้ว  

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรถ SUV ที่เปิดตัวใหม่ในปลายปีนี้ มีคันไหนน่าสนใจบ้าง เชื่อว่าหลายท่านอาจจะได้เห็นของจริงไปบ้างแล้ว แต่ก็คงทยอยเปิดตัวแน่นอนภายในปลายปีนี้

รถบรรทุก มือสอง

รถยนต์ มือสอง

รถกระบะ มือสอง

บริการ ฝากขายรถบรรทุกกับ Truck2hand ให้ทรัคทูแฮนด์ดูแลคุณ

ฝากติดตามช่อง Youtube ของ Truck2hand ฝากติดตามด้วยนะคะ Youtube Truck2Hand Official พวกเราจะอัพเดทคลิปวีดีโอ ให้แฟนๆ ได้ชมเรื่อยๆ ค่ะ

แต่ถ้าใครอยากได้รถตามสเปคที่อยากได้ แนะนำเข้ามาโพสหาใน ชุมชนคนซื้อขาย by Truck2hand ก็ได้นะ ในชุมชนนี้ จะมีเพื่อนๆเข้ามาโพสหาสินค้าที่อยากได้ และจะมีผู้ขายแวะเวียนเข้ามาดู ถ้าเจอโพสที่ตรงกัน ก็สามารถพูดคุย เจรจาในชุมชนนี้ได้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะคะ blog.truck2hand.com

SUV

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สาระน่ารู้