1. /
    บทความ
  2. /
    รถเก๋ง ที่เปิดตัวปลายปี2023 - Truck2Hand.com

รถเก๋ง ที่เปิดตัวปลายปี2023 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukข่าวสาร, สาระน่ารู้31/10/2566
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถเก๋ง ที่เปิดตัวปลายปี2023 - Truck2Hand.com

สวัสดีเพื่อนๆชาว Truck2hand ที่น่ารักกันทู้กกกกกคน วันนี้แอดมินจะมาสรุปให้ฟังว่ามี รถเก๋ง ที่เปิดตัวช่วงปลายปี 2023 เป็นรุ่นอะไรบ้าง จะตรงใจเพื่อนๆกันมั้ยน้าไปดูกันเล้ยย

รถกระบะมือสอง

ORA Grand Cat รถเก๋ง

ORA GRAND CAT หรือ ORA 07 เป็น ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ถูกออกแบบในกระบวนการยานยนต์รุ่นใหม่ในอนาคตที่พัฒนาให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์คูเป้ 4 ประตู โดยมีดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมาพร้อมกับความทันสมัย ด้วยหลังคากระจกพาดยาวตั้งแต่ด้านหน้าของตัวรถไปจนถึงด้านหลังของตัวรถเลย ส่วนภายในดูเรียบหรูด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

รถเก๋ง

เตรียมตัววางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในเดือนพฤศจิกายน 2023

รถเก๋ง

ตั้งแต่ปี 2564 พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการบรรลุเป้าหมายในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่นภายใน 3 ปี โดย ORA 07 จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัท ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทยค่ะ

All New BMW I5 รถเก๋ง

รถยนต์ BMW i5 M60 xDrive คือ BMW i5 รุ่นที่ทรงพลังและคล่องแคล่วที่สุด ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพความแรงปราดเปรียวโดยเฉพาะ เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.8 วินาที และยังมาพร้อมกับเบรค M Sport และระบบกันสะเทือน Adaptive M Professional นอกจากนี้ยังตอกย้ำความปราดเปรียว ทรงพลัง และคล่องแคล่วด้วยรายละเอียดการตกแต่งรูปโฉมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าไตคู่สไตล์ M, กระจกมองข้างสไตล์ M หรือล้อสำหรับรถยนต์ตระกูล M โดยเฉพาะ

รถเก๋ง

All New BMW I5 เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยเป็น BMW ในตระกูล I ซึ่งเป็นรถไฟฟ้า 100% ชาร์จง่ายสะดวกสบาย ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยโซลูชัน BMW Charging สำหรับ BMW i5 M60 xDrive

รถเก๋ง

ทางเลือกในการชาร์จไฟ

  • Flexible Fast charger หรือ Wallbox จะช่วยให้คุณชาร์จไฟขณะจอดรถไว้ที่บ้านได้อย่างสะดวกสบายและที่สำคัญคือ ปลอดภัยหายห่วง
  • Connected Home Charging เป็นระบบควบคุมอัจฉริยะที่จะช่วยให้ปรับกระบวนการชาร์จที่บ้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ชาร์จไฟระหว่างเดินทางได้โดยไม่ต้องใช้ App หรือ Charging card ระบบ Plug & Charge จะทำให้รถยนต์ BMW เริ่มกระบวนการชาร์จไฟในสถานีชาร์จที่เหมาะสมได้ทันทีที่เสียบสายชาร์จ

รถตู้มือสอง

All-New Honda Accord e:HEV 

All-New Honda Accord e:HEV ออกแบบมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในหลายๆจุด ดีไซน์ภายนอกจะมีการเพิ่มตัวถังที่ยาว พร้อมสันฝากระโปรงหน้าที่ลาดเอียง และยาวขึ้น

รถเก๋ง

โดยได้ทำการเปิดตัวในไทยไปแล้วเมือ่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

รถเก๋ง
เครดิตภาพ: https://thestandard.co/honda-accord-ehev/

กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตใหม่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED มาพร้อมไฟ DRL ที่เป็นเส้นตวัดลากหางยาวไปทางด้านข้างตัวรถ, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมพับเก็บอัตโนมัติ 

ด้วยตัวเทคโนโลยีเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตรที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน full hybrid ให้แรงบิดมอเตอร์สูงสุดถึง 315 นิวตัน-เมตร จึงมั่นใจได้เลยว่า ในทุกๆ สภาพท้องถนนและการขับขี่

BYD Seal

BYD Seal ได้เปิดตัวในไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบ รถยนต์ไฟฟ้า กันเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ตัวถังซีดาน 4 ประตูขนาดกลาง 5 ที่นั่งดีไซน์สปอร์ต อีกทั้งหลังคากระจกที่ทอดยาวทั้งห้องโดยสารเคลือบด้วย Silver Plate ลดปริมาณแสงที่เข้ามาในห้องโดยสารอีกด้วย

truck2hand
เครดิตภาพ: https://www.headlightmag.com/

มีสีให้เลือกดังนี้

  • สีขาว Horizon White
  • สีดำ Quantum Black
  • สีเทาเข้ม Space Grey (เฉพาะรุ่น Premium RWD และ AWD Performance)
  • สีฟ้า Velocity Blue (เฉพาะรุ่น AWD Performance)
truck2hand
เครดิตภาพ : www.autodeft.com

รถเก๋ง BYD Seal ถูกสร้างบนพื้นฐาน e-Platform 3.0 และใช้แบตเตอรี่ Blade Battery เหมือน Dolphin และ ATTO 3 ในไทย แต่จุดเด่นที่สปอร์ตซีดานสุดหรูคันนี้แตกต่างจาก BYD รุ่นก่อนๆ คือ มีค่า Cd. สัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.219 ถือว่าต่ำมาทำให้ช่วยทั้งในเรื่องการประหยัดพลังงานและความเร็ว

รถบรรทุกมือสอง

รถเก๋งมือสอง

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีทั้งรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ไฮบริด แอดมินหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ

บริการ ฝากขายรถบรรทุกกับ Truck2hand ให้ทรัคทูแฮนด์ดูแลคุณ

ฝากติดตามช่อง Youtube ของ Truck2hand ฝากติดตามด้วยนะคะ Youtube Truck2Hand Official พวกเราจะอัพเดทคลิปวีดีโอ ให้แฟนๆ ได้ชมเรื่อยๆ ค่ะ

แต่ถ้าใครอยากได้รถตามสเปคที่อยากได้ แนะนำเข้ามาโพสหาใน ชุมชนคนซื้อขาย by Truck2hand ก็ได้นะ ในชุมชนนี้ จะมีเพื่อนๆเข้ามาโพสหาสินค้าที่อยากได้ และจะมีผู้ขายแวะเวียนเข้ามาดู ถ้าเจอโพสที่ตรงกัน ก็สามารถพูดคุย เจรจาในชุมชนนี้ได้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะคะ blog.truck2hand.com

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสารสาระน่ารู้