1. /
    บทความ
  2. /
    รถครอบครัว 7 ที่นั่ง 2021 สุดฮิต เหมาะกับทุกครอบครัว อัปเดต จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง 2021 สุดฮิต เหมาะกับทุกครอบครัว อัปเดต จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถมือสอง, สินค้ามาแรง22/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถครอบครัว 7 ที่นั่ง 2021 สุดฮิต เหมาะกับทุกครอบครัว อัปเดต จาก Truck2hand - Truck2Hand.com
รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง หรือ รถอเนกประสงค์  ในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมกันมาก และมีให้เลือกหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้ออกแบบรถที่มีสมรรถนะและเทคโนโลยีแบบจัดเต็มมาแข่งขันกันตลอดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด หากขึ้นชื่อว่า รถครอบครัวแน่นอนว่าจะต้องมีการออกแบบให้รองรับหลายที่นั่ง พื้นที่โดยสาร และ พื้นที่เก็บสัมภาระต้องกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางไปทุกที่ และเน้นประหยัด รถครอบครัวหรือ รถอเนกประสงค์ ในปัจจุบันนี้แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่  SUV, PPV, MPV หรือ Crossover ความแตกต่างของแต่ละประเภทมีดังนี้

  • SUV : โดยส่วนใหญ่แล้วรถ SUV จะมาในรูปแบบ 5-7 ที่นั่ง เป็นรถที่มีความอเนกประสงค์และมีประโยชน์ใช้สอยเยอะมากกว่ารถยนต์ทั่วไป ให้ความสมบุกสมบัน แต่ดีไซน์ของรถยังคงความสปอร์ต สวยงาม
  • PPV : เป็นรถที่มีพื้นฐานมาจากรถกะบะ รองรับผู้โดยสารได้ 7 ที่นั่ง ให้ความนุ่มนวลมากกว่ารถกะบะ และที่สำคัญสามารถใช้ขับแบบเส้นทางลุยๆได้เหมือนขับรถกะบะเลยทีเดียว
  • MPV : เป็นรถที่ให้ความหลากหลายในการใช้สอย มีพื้นที่โดยสารมากสุดถึง 11 ที่นั่ง เป็นรถที่มีพื้นฐานคล้ายๆรถตู้ เน้นให้ความนุ่มนวล และ  ดูปลอดภัย ในทุกการเดินทาง
  • Crossover  : เป็นรถที่มีพื้นฐานรถเก๋งแล้วนำมายกสูง แต่สามารถเก็บของได้มากกว่าและคล่องตัวกว่ารถเก๋ง มีความโฉบเฉี่ยว และมีความคุ้มค่าในการซื้อใช้งาน

พอทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่ารถแต่ละรุ่นต่างกันอย่างกันอย่างไร และใครที่กำลังมองหารถเอาไว้ใช้ งานสำหรับรถครอบครัว หากซื้อราคามือหนึ่งหลายคนอาจจะยังไม่สะดวก เพราะบางรุ่นมีราคาค่อนข้างสูง ทาง Truck2hand  จึงได้เลือก รถครอบครัว 7 ที่นั่ง มือสอง ราคาดีๆ มาแนะนำกันค่ะ

FORD EVEREST 

สนใจคันนี้ที่คลิกที่นี่

ราคา 799,000 บาท

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

สำหรับคันแรกนี้เป็นรถ FORD EVEREST 2.2 TITANIUM (2WD) 2016 รถที่ขึ้นชื่อถึงความแข็งแกร่ง คงทน รูปลักษณ์ทรงสปอร์ต สำหรับคันนี้เป็นรถสีขาว เท่ ใช้ออกงานได้ทุกงาน หรือใช้เดินทางไกลก็ชิลสุดๆ รูปลักษณ์สปอร์ตทันสมัยไม่ตกยุค มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2,200 ซีซี  เกียร์ออโต้เบาะหนังปรับ​ไฟฟ้า พวงมาลัยMultifunction+Cruise Control On steering wheel แอร์AUTO ปรับอุณภูมิอัตโนมัติเรียกได้ว่าไปไหนก็ไม่ต้องกลัวร้อนเลยทีเดียว  ภายในกว้างขวางนั่งสบาย และที่สำคัญมีบริการให้พร้อมแบบฟรีๆดังนี้

  • รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 2 ปีหรือ10,000 กม.
  • บริการรถช่วยเหลือ ฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ
  • เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
  • ขัดเคลือบสีเต็มระบบ
  • ตรวจสอบ 344 จุด

เรียกได้ว่าซื้อมาแล้วใช้งานเลยแบบไม่ต้องกังวล Service มาให้พร้อมขนาดนี้ต้องรีบจัดแล้ว

สนใจคันนี้ติดต่อ 088-212-3333   คุณเจนได้เลยค่ะ

ดู FORD EVEREST ทั้งหมดที่นี่

Toyota Fortuner รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา  969,000 บาท

Toyota Fortuner

สำหรับ Toyota Fortuner 2.4V RWD AT เป็นรถครอบครัวสุดหรูเป็นที่นิยมกันมาอย่างยาวนาน ขับไปทำงานก็ดูภูมิฐาน ขับไปเที่ยวก็ชิลสุดๆ ภายนอกสวยทุกรุ่นไม่มีเชย มีความสปอร์ตดุดัน ให้ความเร้าใจในการขับขี่ ภายในออกแบบมาให้มีความหรูหรา ให้ความสะดวกสบาย พื้นที่ห้องโดยสารกว้าง เบาะที่นั่งกว้าง เรียกว่าไม่ว่าจะไปไหนก็ไม่ต้องกลัวเหนื่อยล้า

นอกจากนั้นพื้นที่เก็บสัมภาระยังสามารถเก็บของได้จุอีกด้วย สำหรับคันนี้ผู้ขายเค้าเคลมมาว่า รับประกันรถไม่ชนหนัก พลิกคว่ำ ไฟไหม้ หรือจมน้ำ ขับเคลื่อน2ล้อ จอDVD ออฟชั่นเดิมออกศูนย์ ไมล์แท้ 6X,XXX กม. ทดลองขับฟรี ก่อนตัดสินใจ  สภาพพร้อมใช้งาน เล่มทะเบียนพร้อมโอน ใครที่เป็นสายลุยก็มาจับจองกันได้เลยนะ

สนใจคันนี้ติดต่อ 094-8457222  คุณตั้ม​ได้เลยค่ะ

ดู Toyota Fortuner ทั้งหมดคลิกที่นี่

ISUZU MU-X

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 739,000 บาท

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

มาถึงรถสุดฮิตตลอดกาล ISUZU MU-X 3.0โฟวิล DVD เนวิเกเตอร์ รถครอบครัวที่สุดของความ Adventure หรูหราและสง่างาม สำหรับคันนี้ ขับแล้วมีหน้ามีตาในสังคม ระบบไฟฟ้าเทคโลโนยีทันสมัย ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง  พื้นที่เก็บสัมภาระกว้าง ที่นั่งกว้าง เดินทางขึ้นเขาลงเขาได้แบบชิลสุดๆ เจ้าของเป็นคนรักรถ สีดำไม่ซีด จอดในร่มตลอด หน้าตาทันสมัยใช้ได้อีกหลายปี ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ดีไซน์สปอร์ตพร้อมแม็กซ์อัลลอยแท้ๆจากโรงงานทนทานไว้ใจได้

ภายในหรูกว้างนั่งสบาย พวกมาลัยสะอาด เบาะปรับไฟฟ้า เครื่องเล่นพร้อม แอร์เย็น ระบบไฟฟ้าสมบูรณ์ ช่วงล่างเครื่องเกียร์กล่องเช็คมาหมดแล้ว สภาพเต็มร้อย พร้อมใช้งานได้เลยทันที เป็นรถยอดนิยม ปัญหาน้อย สมรรถนะดี ทนทาน ไม่จุกจุิก มีศูนย์บริการทั่วประเทศ ไม่ต้องห่วงเรื่องความล่าช้า

– ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้พร้อมกรองก่อนรับรถ

– ฟรีขัดเคลือบสีพ่นเงาดูดฝุ่นก่อนรับรถ

– ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดเกรดสนามบินก่อนรับรถ

 รถป้ายแดงในราคามือสอง ดีขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะ

สนใจคันนี้ติดต่อ 095-761-9193 คุณมอส​ได้เลยค่ะ

ดู Isuzu mu-x ทั้งหมดคลิกที่นี่

Mitsubishi Pajero

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 759,000 บาท

Mitsubishi Pajero

สำหรับคันต่อไปต้องคันนี้เลยค่ะ Mitsubishi Pajero2.4 Gt Premium 4wd ดีเซล แค่ชื่อก็ทรงพลังแล้วยิ่งได้เห็นรูปลักษณ์ยิ่งทรงพลังเข้าไปอีกเท่าตัว ภายในมีดีไซน์กว้างขวาง พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างใหญ่ ซึ่งไม่ว่าจะขับไปที่ไหนๆก็สบายหายห่วง สมรรถนะการขับขี่มีความแข็งแกร่ง สำหรับ Pajero

คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.4 เกียร์ auto ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ดีไซน์สปอร์ตพร้อมแม็กซ์อัลลอยแท้ๆจากโรงงาน พวกมาลัยมัลติฟังชั่นสะอาด เบาะปรับไฟฟ้า เครื่องเล่นพร้อม แอร์เย็น ระบบไฟฟ้าสมบูรณ์ ช่วงล่างเครื่องเกียร์กล่องเช็คมาหมดแล้ว สภาพเต็มร้อย พร้อมใช้งานได้เลยทันที

– ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้พร้อมกรองก่อนรับรถ

– ฟรีขัดเคลือบสีพ่นเงาดูดฝุ่นก่อนรับรถ

– ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดเกรดสนามบินก่อนรับรถ

– ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม นาน 1 ปีเต็ม

รถพร้อมใช้ยอดนิยมขนาดนี้ต้องลองซื้อมาขับบ้างแล้ว

สนใจคันนี้ติดต่อ 095-761-9193 คุณมอส​ได้เลยค่ะ

ดู Mitsubishi Pajero ทั้งหมดคลิกที่นี่

TOYOTA Sienta รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา  539,000 บาท

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

สำหรับคันสุดท้ายเอาใจครอบครัวคนตัวเล็กกันบ้างค่ะ กับรุ่น Toyota Sienta 1.5 V   รถครอบครัวแสนสบายมีจุดขายประตูอัตโนมัติให้ความสะดวกสบายแบบสุดๆ สำหรับคันนี้ผู้ขายเคลมว่า เป็นรถบ้านใช้น้อย รุ่นท๊อป ปี 2016 รถเดิมๆ ไม่เคยทำสี รับประกัน Boby สภาพเหมือนป้ายแดง 🚙ขับมันส์มาก สปีดมาเร็ว เวอร์⚡  แบตใหม่ พึ่งเปลี่ยน สดๆร้อนๆ  รับประกัน Body สภาพสวย  ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ BI-BEAM LED มี Daytime กระจกมองข้าง ปรับและพับไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED จอวิทยุ Touch Screen ช่องเชื่อมต่อ USB และฟังเพลงออนไลน์ พร้อมกล้องถอยหลัง ประตูสไลด์ไฟฟ้า ซ้าย ขวา (L+R) ด้วยรีโมท เบาะ สีทูโทน

แถม ประกัน..เครื่องเกียร์ 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร เข้าศูนย์ TOYOTA ได้ทั่วประเทศ

สนใจคันนี้ติดต่อ 085-100-9935   คุณมิกได้เลยค่ะ

ดู Toyota Sienta ทั้งหมดคลิกที่นี่

++++++++++++++++++++

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรถครอบครัว 7 ที่นั่งที่แนะนำในวันนี้ ส่วนถ้าหากใครยังไม่จุใจ อยากดูรถคันอื่นๆด้วย สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.truck2hand.com/ กันได้เลยนะคะ ซึ่งเรามีสินค้าให้เลือกซื้อกันมากมายไม่ว่าจะเป็น รถบรรทุก เครื่องจักรกลหนัก รถมอเตอร์ไซต์ อะไหล่ ฯลฯ 

ใครที่ชอบดู Youtube  Truck2hand ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ

หากมีข้อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

truck2hand
LINE OFFICIAL
truck2hand
Facebook เพจ <<<<<<<<<< FACEBOOK >>>>>>>>>> Facebook กลุ่ม

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับ Truck2hand ช่องทางอื่นๆสามารถติดตามกันได้ทุกช่องทางเพื่อไม่ให้พลาดสาระน่ารู้ และ สินค้าดีๆกันนะคะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง