1. /
    บทความ
  2. /
    Honda Accord หรือ Toyota Camry ปี 2022 เลือกคันไหนดี - Truck2Hand.com

Honda Accord หรือ Toyota Camry ปี 2022 เลือกคันไหนดี - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukข่าวสาร, สาระน่ารู้12/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
Honda Accord หรือ Toyota Camry ปี 2022 เลือกคันไหนดี - Truck2Hand.com

Honda Accord และ Toyota Camry เมื่อพูดถึงรถสองรุ่นนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะทั้ง คัมรี่ และ แอคคอร์ด ต่างก็ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้บริหารเป็นหลัก แค่ขึ้นชื่อว่ารถผู้บริหารทุกคนก็คงจะจินตนาการออกแล้วใช่ไหมคะว่าต้องดูดีแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่ารถทั้งสองรุ่นนี้ต้องมีการออกแบบ เรียบหรู ดูดี มีระดับ แบบไม่มีใครยอมใคร ไม่เพียงแค่ขับไปติดต่อธุรกิจเพื่อเพิ่มความหรูหราและหน้าตาทางสังคมเท่านั้น เพราะจะใช้ขับไปเที่ยวก็สบาย จะขับไปออกงานก็ดูดี มีคลาส หรือจะใช้เป็นรถครอบครัวก็สะดวกและนั่งสบายสุดๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้ง โตโยต้า คัมรี่ และ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาปีไหนหรือโฉมไหนต่างก็ครองใจและเป็นรถที่นิยมกันมาอย่างยาวนาน 

Honda Accord

ที่สำคัญทั้ง Toyota Camry และ Honda Accord ก็กำลังจะมีโฉมใหม่มาอวดให้คุณเลือกจับจองเป็นเจ้าของกัน ซึ่งทั้งสองค่ายต่างก็งัด Function ลูกเล่นต่างๆ รวมทั้งเปิดราคาแข่งขันกันมาอย่างสูสีเต็มที่ ทำให้ผู้ซื้อหลายๆคนต่างก็เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะซื้อรุ่นไหนดี และสำหรับใครที่มีโครงการจะจับจองสองรุ่นนี้ แต่กำลังสองจิตสองใจว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดีวันนี้เรามีข้อดีของรถสองรุ่นนี้มาแนะนำเพื่อเป็นแนวทางว่ารถคันไหนที่ใช่และเหมาะสำหรับคุณค่ะ

Toyota Camry 2022

Toyota Camry

เริ่มต้นคันแรกกับ Toyota Camry 2022 รถหรูระดับตำนาน ซึ่งโฉมใหม่นี้ได้มีมีการปรับรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในได้อย่างลงตัว การออกแบบภายนอกแบบเพิ่มความสปอร์ต เร้าใจ โฉบเฉี่ยว มากยิ่งขึ้น  และมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และ นั่งสบาย พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัลที่เบาะนั่งด้านหลังเพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกโดยสั่งงานด้วยระบบสัมผัส   ที่สำคัญ คัมรี่ คันนี้นอกจากจะขับสนุกแล้วยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย 

Toyota Camry 2022

สำหรับโตโยต้า คัมรี่ คันนี้ขอคอนเฟริมว่าสามารถใช้งานได้ทุกไลฟ์สไลน์ ไม่ว่าจะไปทำงาน ใช้เป็นรถครอบครัว ขับไปเที่ยวเดินทางไกล ก็ตอบโจทย์ได้สุดๆ และหลายๆบริษัทก็นิยมใช้ Camry มาเป็นรถประจำตำแหน่งของผู้บริหาร หรือ แม้แต่บริษัทรถเช่าก็นิยมนำ Camry มาเปิดให้เช่า เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบวงจร

Toyota Camry โฉมใหม่นี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่

  • Camry รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium

เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FXS) กำลังสูงสุด 131 กิโลวัตต์ (178 แรงม้า)  อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 23.8 กิโลเมตร/ ลิตร

  • รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport 

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FKB)

กำลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (209 แรงม้า) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 15.6 กิโลเมตร/ลิตร 

มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 6 สี ดังนี้

สีใหม่ Metal Stream Metallic , Burning Black Crystal (เฉพาะรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury), Attitude Black , Graphite Metallic ,Premium Red และสี Platinum White Pearl

Toyota Camry
ขอบคุณรูปจาก https://www.toyotabuzz.com/car/camry

ราคา Toyota Camry รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น 

  • 2.5 HEV Premium Luxury ราคา 1,809,000 บาท  บาท
  • 2.5 HEV Premium ราคา 1,659,000 บาท

Toyota Camry รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น ราคา

  • รุ่น 2.5 Premium ราคา 1,599,000 บาท 
  • รุ่น 2.5 Sport ราคา 1,475,000 บาท

สนใจรถ Toyota Camry มือสองรุ่นอื่นๆคลิกที่นี่

แหล่งที่มา https://www.thairath.co.th

Honda Accord 2022 Toyota

Honda Accord

สำหรับคันต่อไป ฮอนด้า แอคคอร์ด 2022  นี้ เป็นรถหรูที่ผู้คนให้ความนิยมอย่างมากไม่แพ้รุ่นไหนๆ ด้วยดีไซน์ภายนอก โฉมใหม่นี้ ออกแนวสปอร์ตและพรีเมียม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว เฉียบคม ผสานความหรูหรา และความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าใครที่ได้พบเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลังทันที พร้อมมีเทคโนโลยีการใช้งานมาให้แบบครบครันเพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัยในทุกการเดินทาง

Honda Accord 2022

ส่วนภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เก็บเสียงดี เบาะเป็นแบบหนังดีไซน์พรีเมียมให้ความสะดวกสบายทุกการเดินทาง เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้ มีแอร์ผู้โดยสารด้านหลัง มีอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายทุกรุ่น เรียกได้ว่าจะเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องกลัวโทรศัพท์แบตหมดกันเลยทีเดียว 

Honda Accord รุ่นใหม่ ยังคงมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่

  • รุ่น EL ถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 16.4 กม./ลิตร รองรับน้ำมัน E85 ได้
  • รุ่น e:HEV EL+ และ e:HEV TECH ติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Atkinson-cycle ความจุ 2.0 ลิตร i-VTEC มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 24.4 กม./ลิตร พร้อมโหมดการขับขี่ระบบ     ไฮบริด 3 โหมด ได้แก่ EV Drive Mode, Hybrid Drive Mode และ EV Mode

สำหรับสีภายนอก มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว Platinum White Pearl, สีเทา Meteoroid Gray Metallic, สีดำ Crystal Black Pearl และสีเงิน Lunar Silver Metallic

Honda Accord
ขอบคุณรูปจาก https://www.honda.co.th/accord

ราคาจำหน่าย Honda Accord 2022 ใหม่

  • EL ราคา 1,499,000 บาท (เพิ่มขึ้น 24,000 บาท)
  • e:HEV EL+ ราคา 1,639,000 บาท
  • e:HEV TECH ราคา 1,799,000 บาท

สนใจ Honda Accord มือสองรุ่นอื่นๆคลิกที่นี่

แหล่งที่มา : carmagazinethailand

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับทั้ง Toyota Camry และ Honda Accord ปี 2022 เรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ ถ้าจะต้องเลือกสักคันถึงกับรักพี่เสียดายน้องกันเลยทีเดียว ถ้าจะให้ชัวก่อนเลือกซื้อลองไปทดลองขับและดูรถจริงที่โชว์รูมก่อนดีกว่าค่ะจะได้ไม่เสียดายภายหลัง แต่ถ้าใครเลือกไม่ถูกก็จัดทั้งสองคันไปเลยค่ะส่วนใครที่ยังไม่พร้อมซื้อรถมือหนึ่งก็มาซื้อ รถยนต์มือสอง กับเราได้ ที่นี่ เลยค่ะ ซึ่งมีรถให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถบรรทุก , รถยนต์ , รถกระบะ , รถมอเตอร์ไซต์ เรียกได้ว่ามีครบกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้นะคะเรายังมีสินค้าประเภทอื่นๆในเว็บไซต์ของเรามีความหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องจักรกล ต่างๆ เรือ ยาง อะไหล่ รอให้คุณมาชมกันค่ะ และทางเรามีบริการ จัดไฟแนนซ์ ให้พร้อม เรียกได้ว่าครบครันแบบสุดๆเลยค่ะ Truck2hand กล้าพูดได้เลยว่า คุณจะได้สินค้ามือสองคุณภาพมือหนึ่ง ไปใช้กันแบบฟิน ๆ ทุกคนเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสารสาระน่ารู้