1. /
    บทความ
  2. /
    รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND Update 2021 - Truck2Hand.com

รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND Update 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถบรรทุก, รถหกล้อ, สินค้ามาแรง15/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND Update 2021 - Truck2Hand.com

รถบรรทุก 6 ล้อ   สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร กันอีกแล้ว หลังจากที่ไม่ได้พบกันมาสัปดาห์กว่าๆ วันนี้แอดมิน มีสาระอะไรมาฝากทุกๆท่านกันบ้าง ต้องคอยติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้นั้น แอดมิน จะพาทุกท่านไปพบกับ รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 จะมีคันไหนกันบ้าง ต้องตามไปชมกันค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปชมกันนั้น แอดมินขอพาไปศึกษาข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ สำหรับท่านที่ต้องการ ขับรถ บรรทุก 6 ล้อ ว่าถ้าหากอยากขับรถเนี่ย จะต้องมีใบขับขี่ประเภทใด วันนี้แอดมินจะไปไปรู้จักกันค่ะ ไปกันเลย

                    สำหรับท่านที่ต้องการขับรถ บรรทุก 6 ล้อนั้น จะต้องมีใบขับขี่ประเภทที่ 2 ซึ่งใบขับขี่ประเภทที่ 2 ก็คือ  ใบอนุญาตขับขี่ที่สามารถขับรถสาธารณะได้ ไม่ว่าจะเป็น รถตู้ หรือรถหกล้อ โดยขั้นตอนการสอบใบขับขี่ประเภทนี้จะต้องใช้รถ 6 ล้อสอบปฎิบัติ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ไม่จำเป็นจะต้องขับรถหกล้อ ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้สอบใบขับขี่ประเภท 1 จะดีกว่าแต่ข้อแม้คือ ไม่สามารถขับรถหกล้อได้ ซึ่งตอนสอบจะต้องนำรถตู้ป้ายเหลืองไปสอบเอง

ใบขับขี่ประเภท 2 ใช้ขับรถอะไรบ้าง

  • รถตู้สาธารณะ
  • รถหกล้อสาธารณะ

คุณสมบัติของผู้สอบ ใบอนุญาตขับขี่ประเภท 2

  • จะต้องได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลชั่วคราว ใบอนุญาตขับรถยนต์สามล้อส่วนบุคคลชั่วคราว ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปีบริบูรณ์ และต้องไม่มีคุณสมบัติหรือลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 46
  • จะต้องไม่ถูกเจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไป
  • ไม่เคยโดนคำพิพากษาให้ลงโทษถึงที่สุด
  • สัญญาติไทย
  • จะต้องรู้จักถนนหนทางหรือทางหลวงในจังหวัดที่ขอรับใบอนุญาตขับขี่เท่าที่ควร
  • จะต้องไม่เป็นโรคติดต่อที่น่ารังเกียจ ตามที่กฎหมายกระทรวงกำหนดไว้
  • ไม่เป็นผู้ติดสารเสพติด หรือสุรายาเมา และสุดท้าย

หลังจากที่ได้เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆกันแล้ว พร้อมกันหรือยังคะ แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับ รถบรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 ไปกันเลย สำหรับคันแรกจะเป็นคันไหน ต้องคอยติดตามนะคะ

รถบรรทุก 6 ล้อ ISUZU NMR เฉพาะหัวเก๋ง

ราคา 759,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

รถบรรทุก

สำหรับคันนี้นั้น ราคาดีมากๆ ยังไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อนเลยนะคะ เรียกว่าสวยกริ้บ เลขไมล์ยังไม่ขึ้นค่ะ ช่วงตัวถังมีความยาว 3 เมตร เกียร์กระปุก 5 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1 ถึง 5 เป็นเกียร์ซิงโครเมช น้ำหนักรวมบรรทุก 6,500 กก. เชื้อเพลิงแบบน้ำมันดีเซล  และที่สำคัญสามารถจัดไฟแนนซ์มือหนึ่งได้ด้วยนะคะ หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อ เข้ามาที่ TRUCK2HAND ของเราได้เลยนะคะ

สนใจดู รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU NMRได้ที่นี่

สำหรับคันที่สองเรายังคงอยู่กันที่ NMR แต่จะเป็นคันไหนนั้น ตามมาเลยค่ะ

ISUZU NMR 130 ( รถห้าง ) ปี 2553

ราคา 615,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ บรรทุก

เข้าใหม่สดๆร้อนๆ ISUZU 6ล้อ NMR 130 คอมมอลเรล  รถห้าง ปี 2553 กะบะพร้อมคอก ยาว 4.50 เมตร มาพร้อม ล้อแม็ค และ ยางเรเดียล อย่างดี 6 เส้น พวงมาลัยเพาเวอร์ แอร์ครบ วิทยุครบ ภายในคอลโซล สะอาด เครื่องยนต์ ดีเซล 130 แรง เครื่องดี เสียงเครื่องนิ่มมาก ขับนิ่ม แซสซี สวย ไม่ผุ และที่สำคัญจัดไฟแนนซ์ได้ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ ท่านใดสนใจ รีบนัดดูตัวน้องได้เลยนะคะ คันนี้อยู่กรุงเทพนี่เองค่ะ รีบเลย

สนใจดู ISUZU NMR 130 ได้ที่นี่

คันต่อไปที่เราอยากนำเสนอ…

รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU NKR 110HP

ราคา 275,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ บรรทุก

สำหรับคันนี้ ราคาดีมากๆเลยค่ะ หากท่านใด กำลังมองหารถไว้ใช้งาน บอกเลยว่าคันนี้เหมาะสม เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเจ้าของเค้าเคลมว่ายังไงกันบ้าง เค้าเคลมไว้ว่า กระบะบรรทุกช่วงยาว 4.3 เมตร พร้อมใช้งานเครื่องเกียร์สมบูรณ์ มีสโลว์กลาง พวงมาลัยเพาเวอร์ หัวอุปกรณ์ครบสมบูรณ์ กระบะบรรทุกช่วงยาว 4.3 เมตร มีข้างเสริม รถขับดีวิ่งดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียนพร้อมโอน ครบเครื่องขนาดนี้ ท่านใดสนใจรีบเลยค่า คันนี้อยู่นครสวรรค์นะคะ

สนใจดู รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU NKR 110HP ได้ที่นี่

6 ล้อ ISUZU  Deca 200 แรง ปี51

ราคา 790,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ บรรทุก

สำหรับคันนี้สวยครบพร้อมใช้งานกันอีกแล้ว เค้าเคลมว่าคันนี้ กระบะคอกยาว 7.2 เมตรเลยนะคะ ที่สำคัญคันนี้ จัดไฟแนนซ์ได้ด้วย หากสนใจต้องรีบหน่อยนะคะ เดี๋ยวหมดนะ 

สนใจดู รถ 6 ล้อ ISUZU  Deca 200 ได้ที่นี่ 

มาถึงคันสุดท้ายสำหรับวันนี้กันแล้ว หลายท่านคงเริ่มเบื่อแล้ว แต่แอดมินขออีกหนึ่งคันนะคะ ตามมาเลยค่ะ

รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU NPR 150

ราคา 680,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ บรรทุก

สำหรับ NPR 150 คันนี้เรียกว่าสวยมากเลยค่ะ พร้อมใช้งานสุดๆ ภายในครบครัน ปีก็ไม่เก่ามากด้วยนะคะ กำลังดีเลยค่ะ EURO3 กะบะสแตนเลส ยาว 5.5 เมตร เครื่องแน่น  เครื่องดี เล่มทะเบียนพร้อมนะคะ คันนี้อยู่ราชบุรี น้องรอเนื้อคู่อยู่นะคะ หากท่านใดสนใจรีบติดต่อไปเลยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ คงได้จุใจกับ รถ บรรทุก 6 ล้อ ISUZU ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 กันแล้ว ไม่ว่าท่านจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรุ่นไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นค่ะ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถบรรทุกรถหกล้อสินค้ามาแรง

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ