1. /
    บทความ
  2. /
    รถ แบคโฮ ที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

รถ แบคโฮ ที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaสินค้ามาแรง, อื่นๆ, เครื่องจักรก่อสร้าง9/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถ แบคโฮ ที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

 รถ แบคโฮ สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพร กันอีกแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายวัน วันนี้แอดมิน จะพาทุกท่าน ไปพบกับ รถแบคโฮ รุ่นที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND 2021 จะมีรุ่นใดกันบ้างนั้น รุ่นไหนที่อยู่ในใจของพี่ๆ ต้องคอยติดตามกันนะคะ แต่ก่อนที่เราจะไปชมกันนั้น ทุกท่านทราบหรือไม่คะ ว่ารถแบคโฮเนี้ย ต้องจดทะเบียนกันและต้องติดแผ่นป้ายทะเบียนหรือไม่ วันนี้แอดมินเลยแอบนำเกร็ดความรู้เล็กๆมาฝากค่ะ 

      จากข้อมูล รถแทรกเตอร์ แบคโฮ รถบด ต้องทำ พรบ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จดทะเบียนและชำระภาษีประจำปี ณ สำนักงานขนส่งจังหวัด เมื่อจดทะเบียนแล้ว ต้องติดแผ่นป้ายทะเบียนรถด้วย เมื่อเราทราบข้อมูลคร่าวๆแล้วนั้น ก็ถึงเวลาไปพบกัน รถแบคโฮ รุ่นที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021กันเลย ตามแอดมินแพรมาเลยค่า รับรองว่าจุใจอย่างแน่นอน 

สำหรับคันแรกที่แอดมินอยากจะขอนำเสนอก็คือ …

รถ แบคโฮ CAT 320 C

 ราคา 895,000.-

 ดูรายละเอียดรถคันนี้    

รถ แบคโฮ

เมื่อพูดถึง แบคโฮ ของ CAT หลายๆท่านคงคุ้นเคยกันดี และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมต้นๆเลยก็ว่าได้ ของเค้าขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทนเอามากๆ เค้าอาจจะกินน้ำมันนิดหน่อย แต่เมื่อเทียบกับชั่วโมงการทำงาน ถือว่าคุ้มมากๆเลยค่า สำหรับการซ่อมบำรุง อะไหล่หาง่ายด้วยนะ  และสำหรับคันที่แอดมินคัดมานี้ ไฟฟ้าครบ เครื่องดี รถพร้อมใช้งาน เล่มพร้อมโอนด้วยนะคะ หากท่านใดสนใจ รีบติดต่อเจ้าของไป เพื่อไปลองน้องกันเลยค่ะ รถอยู่ กทม.นี่เองค่ะ สะดวกในการติดต่อมากๆ ลองดูกันนะคะ

สนใจดู รถแบคโฮ CAT ได้ที่นี่

เมื่อมาที่ CAT แล้ว คันเดียวคงจะไม่จุใจ แอดมินขอเอาใจแฟนๆ CAT หน่อยนะคะ ไปพบกับอีกคันกันเลย

แบคโฮ CAT 320D GC 

ราคา 1,280,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ แบคโฮ

สำหรับรุ่นนี้นั้น ถือว่าเป็นอีกรุ่นยอดนิยมเลยค่ะ แรงเหลือ เอาอยู่ ทุกการใช้งาน สำหรับท่านใดที่สนใจอยากได้ไปครอบครอง ไม่ว่าจะใช้ขุดดิน ขุดบ่อที่ใหญ่แค่ไหน น้องเค้าก็เอาอยู่นะคะ สำหรับคันนี้นั้น สภาพดี พร้อมใช้งาน ชั่วโมงน้อย แค่ 12,XXX เองนะคะ คันนี้มีใบแจ้งจำหน่ายค่ะ น้องอยู่สระแก้ว  หากท่านใดสนใจรีบไปจับจองนะคะ

สนใจดู รถแบคโฮ CAT ได้ที่นี่

สำหรับคันต่อไป ขอไปต่อกันที่ แบรนด์ KOMATSU หลายๆท่านคงรอแบรนด์นี้แน่ๆ รุ่นท็อปของKOMATSU คงหนีไม่พ้น เจ้า PC200 

รถแบคโฮ KOMATSU PC200-7

ราคา 1,050,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ แบคโฮ

สำหรับรุ่นนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความแรง และ ทนของเค้า ทำงานทั้งวันไม่มีโหลด ทำให้ครองใจใครหลายๆคน  สำหรับคันนี้สภาพเทพบุตรบอดี้ หัวเก๋ง บูม อาร์ม บุ้งกี๋ สวย เครื่องดี ปั้มดี ระบบแห้ง คอนโทรลนิ่ม ทำงานสมบูรณ์ทุกระบบ เอวดี ช่วงล่างดี บูส สลักแน่นค่ะ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ คันนี้รถอยู่นนทบุรีนะคะ

สนใจดู รถ แบคโฮ KOMATSU ได้ที่นี้

Kobelco Sk200 Mark 6 Yn10 Super 

ราคา 1,200,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถ แบคโฮ

เมื่อพูดถึง รถแบคโฮ Kobelco ว่ากันว่า เครื่องเค้าแรงดีนะคะ ทำงานวันละ 8 ชั่วโมงได้สบายๆ แต่ก็ต้องให้น้องพักบ้างแหละเนอะ ประหยัดน้ำมันพอตัวเลย และสำหรับคันนี้ น้องพร้อมใช้งานเลยนะคะ เล่มทะเบียนก็ครบ และสำหรับคนที่ใช้ Kobelco ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เค้ามีศูนย์เยอะ อะไหล่หาง่าย หากสนใจก็ต้องรีบแล้ว ราคาดีขนาดนี้ ช้าไป จะหมดนะคะ 

สนใจดู รถแบคโฮ Kobelco ได้ที่นี่

ผ่านไปแล้ว 4 คัน หลายๆท่านคงเริ่มเบื่อกันแล้ว แต่ยังไม่หมดนะคะ ยังมีอีกแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ รถ แบคโฮ SUMITOMO ว่ากันว่า ประหยัด ทนทาน จัดหนักทุกหน้างาน ด้วยแรงขุดที่เกินตัว ประหยัดน้ำมัน สำหรับวันนี้แอดมินจะแนะนำคันไหน ตามไปดูกันค่ะ ปิดท้ายก่อนลากันสำหรับวันนี้

รถ แบคโฮ Sumitomo SH210-5

ราคา 1,550,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถแบคโฮ

สำหรับรุ่นนี้เค้าเคลมว่า แข็งแรง ทนทาน และความเร็วไม่แพ้ใคร สำหรับภายในนั้น ในห้องควบคุมกว้างขวาง สะดวกสบาย มีมุมมองที่เหมาะสมภายในห้องผู้ควบคุม ที่สำคัญโครงสร้างภายในห้องคนขับมีความแข็งแรงมาก และด้วยระบบไฮดรอลิคใหม่ ทำให้ระบบเดินไม่ลดประสิทธิภาพ ไม่ช้าอิดออดแม้ในขณะที่ต้องใช้งานร่วมกับระบบอื่นๆ และที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ประหยัดน้ำมันมากค่ะ สำหรับคันนี้เล่มทะเบียนครบนะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจ รีบเลยนะคะ

สนใจ ดู รถแบคโฮ Sumitomo ได้ที่นี่

สำหรับวันนี้นั้น คงได้จุใจกับ รถ แบคโฮ รุ่นที่ได้รับความนิยมจาก TRUCK2HAND 2021 ทั้ง 4 แบรนด์ ไม่ว่าท่านจะเป็นสาวกค่ายไหน TRUCK2HAND ยินดีให้บริการนะคะ และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรงอื่นๆเครื่องจักรก่อสร้าง