1. /
    บทความ
  2. /
    รถไถ KUBOTA มือสอง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

รถไถ KUBOTA มือสอง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถไถ, สินค้ามาแรง29/10/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถไถ KUBOTA มือสอง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

  รถไถ KUBOTA สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับ แอดมินแพรอีกแล้ว หวังว่าทุกท่านจะยังไม่เบื่อกันนะคะ วันนี้เนี่ย แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับ รถไถ KUBOTA มือสอง ยอดนิยมจาก Truck2Hand 2021 ขอเอาใจท่านที่ชอบสายลุยๆกันบ้าง ถ้าพูดถึงรถไถ หรือที่หลายๆท่านเรียกว่ารถแทรกเตอร์นั่นเอง แต่ในครั้งนี้แอดมินขออนุญาตเรียกว่า รถไถนะคะ เพื่อจะได้ง่ายต่อการสื่อสาร สำหรับแบรนด์คูโบต้า ก็คงคุ้นหูกันแน่นอน ด้วยเป็นแบรนด์ฮิตมากๆ  ก่อนที่เราจะไปพบกับรถไถคูโบต้ายอดนิยมนั้น แอดมินขออนุญาตพาทุกท่านไปรู้จักกับประเภทของรถไถกันก่อน จะได้ทำความเข้าใจไปพร้อมๆกันค่ะ ไปค่ะ ไปกันเลย

             รถไถแบ่งเป็นกี่ประเภท?

            มีการแบ่งประเภทของรถไถออกเป็นหลายอย่าง และใช้ลักษณะที่แตกต่างกันในการแยกแยะประเภท แต่ในที่นี้เราขอแบ่งประเภทของรถไถออกเป็น 2ประเภทใหญ่ๆ เพื่อให้สามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้นคือ

1.  รถไถขับเคลื่อน 2ล้อ

2.  รถไถขับเคลื่อน 4ล้อ

ซึ่งรถไถ แบบขับเคลื่อน 2ล้อ จะถูกส่งกำลังขับจากเครื่องยนต์มาที่ 2ล้อหลัง และรถไถแบบขับเคลื่อน 4ล้อ เครื่องยนต์ต้นกำลังจะขับกำลังไปที่ล้อทั้ง 4 นั่นเอง

รถไถ แบบขับเคลื่อน 2ล้อ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนสามารถใช้งานในไร่ นาต่างๆของเกษตรกรอย่างแพร่หลายจนในปัจจุบัน

รถไถ แบบขับเคลื่อน 4ล้อ นั่นขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ดีเซลล์ต้นกำลังมาที่ 4ล้อ เหมาะสมพื้นที่กี่เกษตรที่อ่อนนุ่ม หรือมีเลนมาก อาจจะทำให้รถติดหล่มได้ ดังนั้นการเลือกรถไถแบบขับเคลื่อน 4ล้อนี้ สามารถช่วยให้เข้าถึง และขับเคลื่อนทำงานไปยังพื้นที่เปียกชุ่ม หรือพื้นที่ที่มีวัชพืชมาก

   หลังจากที่เรารู้จักประเภทของรถไถกันแล้ว แอดมินจะพาไปพบกับ รถไถ คูโบต้ามือสอง ยอดนิยมจาก Truck2Hand 2021 อยากบอกว่า คันที่แอดมินเลือกมานั้น เป็นคันที่เด็ดมากๆเลย ถ้าท่านใดรออยู่ เตรียมขนม นม น้ำ ให้เรียบร้อย แล้วตามแอดมินมาเลยค่ะ จะได้มีอะไรทานเพลินๆ ระหว่างฟังแอดมิน ไปกันเลย

คันแรกของวันนี้ได้แก่…….

รถไถKUBOTA GL467 เครื่อง5สูบ

ราคา 220,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถไถ คูโบต้า GL467

สำหรับคันแรกนี้ สวย การใช้งานดีเยี่ยมไปเลยค่ะ  เราไปดูคำเคลมของเค้ากันเถอะค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง สำหรับคันนี้ เค้าเคลมว่า ครื่อง5สูบ และ โฟวิล4X4/67แรง พวงมาลัยเพาเวอร์อีกด้วย โอ้โห ใช้งานสะดวกสุดๆ ไม่เหนื่อยช่วยทุ่นแรงไปได้เยอะ เครื่องดี เกียร์ดี สีสวยๆกริ้บมากๆ ยางหลังก็เปลี่ยนใหม่ทั้งใหม่2เส้นเลย  แบบนี้ยางหน้าใช้ได้อีกนานเลยทีเดียว คันนี้รถอยู่ปทุมธานี ใกล้นี่ๆเองนะคะ หากท่านใดสนใจก็ไปลองกันเลย

สนใจดู รถไถคูโบต้าGL467ได้ที่นี่

สำหรับคันที่สอง ที่เราจะนำเสนอก็คือ

คูโบต้า L3608SP

ราคา 389,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

คูโบต้า L3608SP

 สำหรับคันที่ 2 นี้ก็คือ รถไถคูโบต้า L3608SP คันนี้สวยมากๆ เจ้าของเค้าการันตี คันนี้ดีสภาพนางฟ้าแน่นอน เป็นรถปี 61 ใหม่มากๆ อุปกรณ์ครบ แถมยังชั่วโมงน้อยมากๆ แค่ 187 ชั่วโมงเองนะคะ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะ อ้อ !!!! แอดมินลืมบอกค่ะ คันนี้เล่มทะเบียนพร้อมนะคะ หากท่านใดสนใจรีบไปจับจองน้องกันเลยค่า กระซิบอีกนิดคันนี้อยู่ชุมพรนะคะ

สนใจดู รถไถคูโบต้าL3608SPได้ที่นี่

คันต่อไป แอดมินขอนำเสนอ รถไถ คูโต้า  L3608sp อีกสักหนึ่งคันนะคะ จะน่าสนใจแค่ไหน ตามมาเลยค่ะ

รถไถ KUBOTA  L3608sp

ราคา 286,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถไถ คูโต้า  L3608sp

สำหรับ รถไถ Kubota L3608sp คันนี้เรียกว่าพร้อมใช้งานเลยนะคะ พร้อมใช้งานยังไงเราไปดูกัน เจ้าของเค้าเคลมว่า รถคันนี้เดิมๆเลยค่ะ ไม่มีผ่านการเกิดอุบัติเหตุใด ใบมีดตรางช้างด้วยนะ โอ้โห น่าสนใจ พร้อมใช้ขนาดนี้ อดใจไหวเหรอเนี่ย รีบไปจับจองเจ้าน้องคันนี้กันเลย รถอยู่ยโสธรนะคะ ช้าหมด จะอดเอานะคะ รีบเลย

สนใจดู รถไถคูโบต้าL3608SPได้ที่นี่

ผ่านมาแล้ว 3 คัน หลายๆท่านคงจะเหนื่อย พักดื่มน้ำสักครู่ และตามแอดมินไปชมคันต่อไปกันเลย

คันที่ 4 แอดมินขอนำเสนอ 

คูโบต้า L5018 

ราคา 480,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

คูโบต้า L5018

สำหรับ รถไถ คูโบต้า คันนี้แรงดีไม่มีตก เป็นรถปี 60 ชั่วโมงการทำงานน้อยมากๆ อุปกรณ์ครบครัน  เจ้าของเค้าเคลมว่า การใช้งานดีเยี่ยมเลยนะคะ ว่ากันว่าคันนี้ประหยัดน้ำมันพอใช้ได้เลย หากท่านใดสนใจรีบไปจับจองได้เลย 

สนใจดู รถไถคูโบต้าL5018ได้ที่นี่

มาถึงคันสุดท้ายของวันนี้ แอดมินขอนำเสนอ…..

รถไถ KUBOTA L5018  ปี 60

ราคา 545,000.-

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถไถ คูโบต้า L5018

สำหรับคันนี้เรียกว่าสวยเนียนเลยค่ะ สภาพดีเหมือมใหม่ ปีก็ยังใหม่อยู่นะคะ การใช้งานดีเยี่ยมเลยค่ะ เรียกว่าครบเครื่องเลย เครื่องดี เกียร์ดี ไม่มีซึม เค้าเคลมว่า สำหรับท่านที่ซื้อไว้ใช้งานคันนี้ดีมากเลยนะคะ อะไหล่ก็หาง่าย ไม่จุกจิก บรรยายขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจ ติดต่อเจ้าของไปได้เลย 

สำหรับวันนี้พอเท่านี้ก่อนเนอะ หลายท่านคงเบื่อกันแล้ว และก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้าน หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ รถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถไถสินค้ามาแรง