1. /
    บทความ
  2. /
    BMW มือสอง ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 มีรุ่นไหนบ้างนะ - Truck2Hand.com

BMW มือสอง ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 มีรุ่นไหนบ้างนะ - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถมือสอง, สินค้ามาแรง26/10/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
BMW มือสอง ยอดนิยม จาก TRUCK2HAND อัปเดต 2021 มีรุ่นไหนบ้างนะ - Truck2Hand.com

BMW มือสอง ปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมกันอย่างมาก เนื่องจากเป็นรถหรูและราคารถใหม่ค่อนข้างสูงเพราะแค่เพียงเอ่ยชื่อชึ้นมาเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ซึ่ง BMW นั้นมีการออกแบบดีไซต์สวยหรูได้อย่างเป็นอมตะ และมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จึงไม่แปลกใจเลยที่รถ BMWมือสอง เป็นรถยอดนิยมมาอย่างยาวนาน

ถึงแม้ราคาจะสูงแค่ไหนแต่หลายๆคนก็อยากจะมีไว้ครอบครอง เพราะแค่เพียงคุณแต่งตัวสบายๆขับรถ BMW ก็ทำให้มีลุคดูดีสุดๆได้ และดูหน้าตาดีขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม แทบไม่อยากจะเชื่อเลยใช่ไหมคะ อ๊ะๆๆบอกมาขนาดนี้แล้วทุกๆท่านก็น่าจะอยากเห็นแล้วใช่ไหมคะว่าจริงหรือเปล่า ถ้าหากยังไม่เชื่อ วันนี้เราจึงมีรถ BMW มือสอง ยอดนิยม  มาให้เลือกชมและเลือกซื้อกันค่ะ จะมีรุ่นไหนบ้างลองชมกันได้เลย

BMW X1 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กส์1

ราคา 579,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

BMW X1

สำหรับคันแรกต้องรุ่นนี้ BMW X1 2.0i รุ่นย่อย E84 SDRIVE 18I SPORT เบนซิน  เป็นรถยอดนิยมที่มีหน้าตาทันสมัย จัดว่าเป็นรถอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่ไม่ว่าจะขับไปที่ไหนก็ได้ความพรีเมียมพกไปได้ทุกที่ สำหรับ x1 คันนี้มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ 2.0 เป็นระบบไฟฟ้าและมีเทคโนโลโนยีที่ทันสมัย ภายในมีดีไซน์หรูหรา เบาะนั่งกว้าง ให้ความสะดวกสบายไม่ว่าคุณจะขับไปที่ไหน

นอกจากออฟชั่นจัดเต็มแล้วยังมีฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้พร้อมกรองก่อนรับรถ ฟรีขัดเคลือบสีพ่นเงาดูดฝุ่นก่อนรับรถ ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดเกรดสนามบินก่อนรับรถ ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม นาน 1 ปีเต็ม สำหรับรถคันนี้ใครที่ได้ไปครอบครองรับรองว่าคุ้มแบบจัดเต็ม สามารถใช้งานได้ทันที และยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คุ้มขนาดนี้ดูเฉยๆไม่ได้แล้วนะ

BMW X1 เพิ่มเติมคลิกที่นี่

BMW มือสอง X3 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กส์ 3

ราคา 1,790,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

BMW มือสอง BMW X3

คงความเท่สปอร์ตตลอดกาลขนาดนี้ต้อง BMW X3 20d xDrive2d Lci M SPORT F25 2017 รถอเนกประสงค์ที่มีความสปอร์ต หรูหรา สามารถใช้งานอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะขับไปเที่ยวใกล้ๆ ไปออกงาน หรือเดินทางไกลพาครอบครัวไปพักผ่อนแบบชิลๆก็เหมาะสุดๆ เพราะ X3 คันนี้สามารถบรรทุกสัมภาระได้เต็มที่รองรับได้ทุกการเดินทาง  X3 คันนี้มาพร้อมกับ ไมล์ 2 หมื่นแท้ เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 L BSI 5 ปี 100,000  ไฟ xenon  มีเคลือบเเก้วมาแล้ว รับประกันสีเดิมทุกชิ้น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของขนาดนี้ปล่อยให้หลุดมือไม่ได้นะ 

BMW X3 เพิ่มเติมคลิกที่นี่

BMW X5 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กส์ 5

ราคา 3,899,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

BMW X5

ใครอยากหรูหราไฮโซต้องจัดคันนี้ BMW X5 xDrive 30d M-Sport Package RHD 2019 จัดเป็นรถยนต์ประเภท SUV แม้ราคาจะดูแรงแต่ถ้าได้ครอบครองแล้วจะติดใจ เพราะ X5 คันนี้ แค่มองผ่านๆก็ต้องทำให้ใครหลายๆคนต้องเหลียวหลังตามอย่างแน่นอน

ด้วยรูปลักษณ์ที่ให้ความหรูหรา สุขุม น่าดึงดูดแล้ว ได้ลุคสปอร์ตแบบเร้าใจสุดๆ แล้วX5 คันนี้ยังตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะใช้สำหรับเป็นรถครอบครัว หรือเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง หรือแม้กระทั่งผู้ที่มี Activity เดินทางไกล ขึ้นป่า ลงเขา ก็ใช้งานได้อย่างลงตัว  X5  คันนี้มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซล BMW TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร มาพร้อมชุดแต่ง M-Sport Package รถศูนย์ เหลือ BSI 5 ปี 100,000 km หมด 24/5/2567 ใช้ได้อีกยาวๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อม สภาพใหม่มากๆ เจ้าของใช้คนเดียว มีประวัติเข้าศูนย์ตลอด  

รถมีระบบปรับการขับขี่ได้ 3 ระดับ (Eco, Normal ,Sport) มีปุ่มควบคุม iDrive พร้อมระบบสัมผัส Touch Controller ระบบเชื่อมต่อ และ ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย Wireless Charging ไม่ต้องกังวลเวลาเดินทางไกลว่าจะไม่มีที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control มีระบบ Adaptive Headlights เลี้ยวตามพวงมาลัย เรียกได้ว่า X5 คันนี้ให้ความทันสมัยและพร้อมใช้งานสุดๆ ดีต่อใจขนาดนี้ซื้อไม่ได้แล้วนะ

BMWX5 เพิ่มเติมคลิกที่นี่่

BMW มือสอง 520D บีเอ็มดับเบิลยู 520ดี

ราคา 2,290,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

BMW 520D

สายมาดเท่ห์ เท่ เปย์โหดต้องยกให้คันนี้ BMW 520D 20 M-SPORT G30 AT 2019 เป็นรถยนต์ในกลุ่มซีดานขนาดกลาง ออกแบบได้มีความหรูหราหมาไม่กล้าเห่า ด้วยรูปลักษณ์ที่งดงาม เฉียบคม มีความงดงามที่ลงตัว ให้ความสปอร์ตคูลๆ จนทำให้เจ้า BMW 520D ได้รับความนิยมทั่วโลกว่ามันเป็นหนึ่งในรถยนต์สี่ประตูขนาดกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่บริษัท BMW เคยผลิตมา

สำหรับ 520D คันนี้มีชุดแต่ง m sport จากโรงงาน มีกล้องถอยเพื่อความแม่นยำ จอ command ระบบเบาะไฟฟ้า memory ประตูดูดรุ่นใหม่แข็งแรงสุดๆ ภายนอกเคลือบแก้วมาแล้ว ฟรี รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 2 ปีหรือ 10,000 กม ฟรีบริการรถช่วยเหลือ ฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ  ไม่ว่าคุณจะขับไปที่ไหนก็อุ่นใจได้เลย ใครที่อยากเท่ และมีมาดลุคคุณชายก็รีบไปสอยมาใช้กันได้เลย

BMW520D เพิ่มเติมคลิกที่นี่

BMW 320I บีเอ็มดับเบิลยู 320 ไอ

ราคา 1,098,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

BMW 320i

สำหรับคันสุดท้ายนี้หนีไม่พ้น BMW320I F30 LCI ไฟใหม่ เครื่องตัวใหม่แล้ว รุ่น Luxury Top ปี 2017 สำหรับรถซีดานคันนี้ มาพร้อมกับราคาเบาๆน่ารักและเอื้อมถึง แต่ยังคงความหรูหรา ดูภูมิฐาน โฉบเฉี่ยว บ่งบอกเอกลักษณ์ถึงความเป็น BMW ได้อย่างลงตัว จึงทำให้รถคันนี้เป็น BMW มือสองที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก

บีเอ็มดับเบิลยูคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขับสนุก นุ่มนวล เครื่องตัวใหม่ Twin Turbo พร้อม เกียร์ 8 speed I-Drive system จอใหญ่ ทัชแพท ใหญ่ ม่านหลังไฟฟ้า มี Navigator จอใหญ่ ปรับได้ทุกมุมมอง เรียกได้ว่าจะไปไหนก็ไม่ต้องกลัวหลงทางไม่ต้องกลัวเปลืองน้ำมัน มีเบาะไฟฟ้าเมมโมรี่ 3 ตำแหน่ง พับปีกไฟฟ้า  Sensor รอบคัน ฝาท้ายไฟฟ้าเตะเปิด  รถขับดีมากแรงและประหยัด นุ่มนวลที่สุด และ อำนวยความสะดวกสบายสุดๆ สำหรับ 320i คันนี้เทคโนโลยีจัดเต็มทั้งคันขนาดนี้ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวง รีบจัดด่วนๆ

BMW 320i เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ BMW รุ่นต่างๆที่นำมาให้ชมกัน เห็นแล้วอยากมีไว้ครอบครองกันเลยใช่ไหมคะ ซึ่งแต่ละคันก็สวยๆทั้งนั้นเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว หลังจากดูบทความนี้จบลงแล้วถ้าหากใครตัดสินใจเลือกรถรุ่นที่ชอบกันได้แล้วก่อนทำการซื้อขายก็อย่าลืมเช็ครายละเอียดของผู้ขายกันด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัยไม่เสียเวลาและไม่เสียใจภายหลังในการซื้อขายค่ะ

สำหรับใน Truck2Hand ของเรานั้นเราจะมีการตรวจสอบบัญชีของผู้ขายสินค้าก่อนที่จะสมัครเป็นผู้ขาย ซึ่งผู้ซื้อสามารถเช็คชื่อบัญชี ธนาคาร บนหน้าเว็บ เพื่อยืนยันกับเลขที่บัญชีที่ผู้ขายให้เราโอนจริงๆได้ก่อนเราจะทำการโอนเงิน

ยืนยันบัญชีก่อนโอนเงิน

และส่วนผู้ขายที่มีการยืนยันตัวตนแล้วจะมีสัญลักษณ์ ยืนยันการตรวจสอบเลขบัญชีแล้ว ซึ่งหากเจอสัญลักษณ์ยืนยันตัวตนแบบนี้ผู้ซื้อสินค้าก็สามารถเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของเราได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

Badge ยืนยันการตรวจสอบเลขบัญชี

อย่างไรก็ตามข้อมูลการยืนยันตัวตนในเว็บไซต์ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเราจะไม่เปิดเผยให้ใครเด็ดขาด ยกเว้นกรณีทีมีการแจ้งความเท่านั้นเราถึงจะนำข้อมูลออกมาเพื่อเป็นหลักฐานในการพิจารณาคดีต่อไปสุดท้ายนี้สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกในเว็บไซต์ Truck2hand สามารถสมัครสมาชิกร่วมกับเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย ก็สามารถสมัครได้ ที่นี่ เลยค่ะ พวกเรายินดีต้อนรับทุกๆท่านเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง