1. /
    บทความ
  2. /
    รถบรรทุกมือสอง ไม่ติดเวลา ราคาดี อัปเดตปี 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถบรรทุกมือสอง ไม่ติดเวลา ราคาดี อัปเดตปี 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถบรรทุก, สินค้ามาแรง15/10/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถบรรทุกมือสอง ไม่ติดเวลา ราคาดี อัปเดตปี 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รักสิบล้อรอสิบโมง แต่ขนส่งยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วจะให้รอหลังสิบโมงก็คงไม่ได้ วันนี้ Truck2Hand จะมาอัปเดต รถบรรทุกมือสอง ไม่ติดเวลา ราคาดี สภาพแจ่ม ผู้ขายไว้ใจได้ จากในเว็บไซต์ของเรากันครับ

ทำไมต้อง รถบรรทุกมือสอง ไม่ติดเวลา

ในกรุงเทพมหานครนั้นจะมีกฏหมายจราจร เพื่อบรรเทาปัญหารถติดในกรุงเทพชั้นใน โดยจะมีกำหนดเวลาที่รถบรรทุกสามารถวิ่งบนถนนในกรุงเทพฯได้ตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น โดยเหตุผลหลักๆสอง

ไม่มีข้อห้ามเรื่องเวลาสำหรับ รถบรรทุก4 ล้อ

ข้อห้ามทางจราจรที่มีเกี่ยวข้องกับรถบรรทุกนั้น ทั้งหมดจะพูดถึงรถหกล้อ และ รถสิบล้อ รวมไปถึงรถที่ขนวัตถุอันตราย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการจราจรติดขัดมากกว่าเดิมในช่วงเวลาเร่งด่วน

สำหรับกฏเรื่องการห้ามวิ่งเป็นระยะเวลาต่างๆนั้น ไม่ได้มีพูดถึง รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เลยจะมีเพียงการระบุถึง รถกระบะบรรทุก ที่มีส่วนท้าย 2.50 เมตร ส่วนสูงจากพื้น 3.00 เมตร ส่วนหน้าห้ามเกินหัวเก๋ง น้ำหนักไม่เกิน 1,600 กก. สามารถวิ่งในเขตกรุงเทพฯ ได้ไม่ติดเวลา แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่า รถบรรทุก4 ล้อ เข้าข่ายไหม หลายคนเลยเรียกหารถประเภทนี้ว่า รถบรรทุก4 ล้อ ไม่ติดเวลา

ส่งของได้ตลอดเวลา เข้ากับยุคสมัย

ตั้งแต่ที่มีโรคโควิด19 เป็นต้นมาก็มีธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดก็คือการขายของออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งปัจจุบันนั้นนอกจากจะแข่งกันที่ราคาแล้ว ยังแข่งกันที่ความไวในการขนส่งอีกด้วย ทำให้บริษัทขนส่งหลายๆแห่งหันมาใช้ รถบรรทุก4 ล้อ แทนรถหกล้อ ถึงแม้ว่าจะขนได้น้อยลง แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการขนของได้ตลอดเวลา และ ความคล่องตัวในการขับรถ เพราะคลังสินค้าตอนนี้นั้นไม่ได้ตั้งอยู่ในสถานที่เปิดกว้างโล่งเสมอไป แต่เราจะเห็นว่าตึกแถวในซอยเล็กๆบางทีก็ปล่อยให้บริษัทขนส่งเช่าที่เพื่อเป็นจุดส่งของเช่นกัน

รถบรรทุก 4 ล้อ จึงตอบโจทย์ทั้งความเร็วคล่องตัวที่มากกว่า รถบรรทุก 6 ล้อ และการบรรทุกที่มากกว่า รถกระบะตอนเดียว

>> อ่าน ทำไม รถบรรทุก4ล้อ ถึงเป็นรถที่น่าลงทุนในยุคนี้ <<

รถบรรทุก4ล้อ มือสอง ไม่ติดเวลา ราคาดี อัปเดตปี 2021

เกริ่นกันมาพักใหญ่แล้วลองมาชมรถ รถบรรทุก4ล้อ มือสอง ไม่ติดเวลา ที่เราสรรหากันมาให้ได้เลยครับ

รถบรรทุก4ล้อ ISUZU NLR 130 EURO 3 ตู้เเห้ง 2 บาน

ราคา 770,000 บาท
ชมรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

รถบรรทุกมือสอง

รถบรรทุก4ล้อ ISUZU NLR 130 EURO 3 ตู้เเห้ง 2 บาน ยาว 3 เมตร กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยมีถุงลมนิรภัย กะทะล้อผ่ายางเรเดียล ตัวนี้เหมาะกับการขนส่งมากซื้อไปพร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว สภาพรถแทบจะเทียบมือหนึ่งออกใหม่ได้เลย

รถคันนี้จดทะเบียนปี 2020 ใหม่ๆเลยนะครับ ขายกันอยู่ที่ราคา 770,000 ถูกกว่ารถใหม่เยอะเลยทีเดียว ใครรีบอยากใช้งานเลยติดต่อ JJAUTOCAR สมาชิกเหรียญทองได้เลยครับ

รถบรรทุกมือสอง 4ล้อ ISUZU NLR 130 แรง ปี 2553 รถห้างแท้ ไม่ติดเวลา

ราคา 595,000 บาท
ชมรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

รถบรรทุกมือสอง รถบรรทุก4 ล้อ isuzu

มาดูตัวถังแบบกระบะเหล็กกันบ้างครับ เหมาะกับขนอุปกรณ์ก่อสร้าง ขนอิฐ ขนท่อ ขนสายไฟสบายๆ สำหรับส่งตามหมู่บ้านหรือสร้างบ้านเดี่ยวใหม่ๆเลยครับ อีซูซุ ELF ยอดนิยมในตลาด รถปี 53 แต่สภาพภาพนอกสวยๆครับ ทางร้านเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้รกอง เช็คระบบไฟให้เรียบร้อย จ่ายเงิน จัดไฟแนนซ์ แล้วรับกุญแจไปใช้งานกันได้เลยครับ

ราคาสิริรวม 595,000 บาท คุ้มค่าสำหรับธุรกิจก่อสร้างขนาดย่อมเก็บไว้ใช้เองได้เลยครับ ใครสนใจติดต่อ Bussaba สมาชิกเหรียญเงิน ได้เลยครับ

รถบรรทุกมือสอง HINO 4 ล้อดั้ม รถห้าง เครื่องยนตร์ 136 แรงม้า

ราคา 698,000 บาท
ชมรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

รถบรรทุกมือสอง

ลองมาดูอีกเจ้าอย่าง HINO 300 กันบ้างครับ ตัวนี้มาพร้อมกระบะดั้ม เหมาะกับงานขนวัสดุก่อสร้างอย่างดิน ทราย ปูน หิน โดยเฉพาะการก่อสร้างในซอยเล็กๆที่ต้องการความคล่องตัวของรถคันนี้เหมาะมากๆ และที่สำคัญคันนี้ก็เป็น รถบรรทุกสี่ล้อไม่ติดเวลา ด้วยเช่นกัน

เครื่องยนต์ 136 แรงม้า ไมล์น้อย รถจดครั้งแรกปี 2555 ราคาก็สุดคุ้ม 698,000 บาท รับรถได้เลย ติดต่อที่สมาชิกเหรียญทองของเรา สุวรรณทวียนตรการ

HINO INNOCATOR 300 โฉมปัจจุบัน ตู้แห้ง

ราคา 785,000 บาท
ชมรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

รถบรรทุก4 ล้อ

ยังอยู่ที่ร้านเดิมของคุณ สุวรรณทวียนตรการ แต่คันนี้มาเป็นตัวถังตู้แห้ง กับ Hino Innovator 300 โมเดลปัจจุบัน รถจดปี 2561 ยังอยู่น Warranty ศูนย์ อยู่ด้วยครับ ใช้งานต่อได้สบายๆ ราคา 785,000 บาท เทียบไมล์ เทียบราคา และตัวถังแล้ว คุ้มมากๆครับ

ใครตามหารถแบบพร้อมใช้อยู่ รอรถใหม่ไม่ไหวคันนี้พร้อมใช้งานได้เลยครับ จัดเลย

ISUZU NKR รถบรรทุก4ล้อ ปี 2550

ราคา 468,000 บาท
ชมรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

รถบรรทุก4 ล้อ isuzu

ISUZU NKR 4 ล้อ รถห้างแท้ เครื่อง 100 แรงเทอร์โบ ปี 2550 เครื่องดี คัสซีสวย แอร์เย็น พวงมาลัยเพาเวอร์ วิทยุ CD-USB พร้อมใช้งานทันที ตัวถังเป็นกระบะเหล็กไม่ดั้ม

ราคาถูกสวนทางกับสภาพรถที่ยังสวยอยู่เลยครับ ราคาเพียง 468,000 บาท ติดต่อ มิตรใหม่ ออโต้คาร์ ได้เลยครับ

สำหรับใครที่ยังตามหา รถบรรทุก 4 ล้อมือสอง อยู่ สามารถดูต่อได้ทีนี่เลยนะครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถบรรทุกสินค้ามาแรง