1. /
    บทความ
  2. /
    รถยนต์มือสอง จัดอันดับยอดนิยมจาก TRUCK2HAND 2021 มีรุ่นไหนบ้าง - Truck2Hand.com

รถยนต์มือสอง จัดอันดับยอดนิยมจาก TRUCK2HAND 2021 มีรุ่นไหนบ้าง - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถมือสอง, สินค้ามาแรง15/10/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถยนต์มือสอง จัดอันดับยอดนิยมจาก TRUCK2HAND 2021 มีรุ่นไหนบ้าง - Truck2Hand.com

รถยนต์มือสอง เป็นที่นิยมซื้อขายกันเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะประหยัดและมีความคุ้มค่าในการซื้อแล้ว คุณสามารถเป็นเจ้าของ รถมือสองยอดนิยม ในงบประมาณที่ต้องการได้อีกด้วย  ใครที่กำลังมองหา รถยนต์มือสอง วันนี้ Truck2hand ได้รวบรวมรุ่น รถยนต์มือสองยอดนิยม จาก TRUCK2HAND มาแนะนำกันนะคะ จะมีรุ่นไหนบ้างลองมาดูกันเลยค่ะ

Toyota Corolla Altis โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส

รถยนต์มือสอง โคโรลล่า อัลติส ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 98,000 – 489,000 บาท

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถยนต์มือสอง Toyota Corolla Altis

เมื่อพูดถึง Toyota Corolla  Altis  แล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ด้วยดีไซต์ที่โฉบเฉี่ยว สวยงาม ไม่ว่าจะขับไปพื้นที่ไหนๆบนท้องถนนก็จะเจอ Altis ตลอดเส้นทาง ซึ่ง Altis เป็นรถเก๋ง 4 ประตู  มีขนาดให้เลือกทั้ง 1,800 ซีซี, 1,600 ซีซี

สาเหตุที่เป็น รถมือสองยอดนิยม นั่นก็เพราะว่า Altis  เหมาะกับการใช้งานในองค์กรต่างๆ หรือแม้กระทั่งนำมาทำเป็นรถ TAXI ทำให้รถรุ่นนี้ได้รับความนิยมใน การนำมาทำรถเช่า หรือผู้คนทั่วไปก็มีการซื้อรถ Altis  เป็นรถที่ใช้ในครอบครัวเช่นกัน เพราะด้วยความที่ภายในห้องโดยสารมีความเงียบ และห้องโดยสารมีความกว้าง ที่สำคัญมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระมีขนาดใหญ่เพื่อรองรับทุกการเดินทางอีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสกับความโล่งสบายและโฉบเฉี่ยวของรถรุ่นนี้ แบบนี้ต้องจัดมาลอง 

โดยราคาความเป็นเจ้าของคันนี้อยู่ที่ 489,000 บาท เท่านั้น 

ดู โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส  รุ่นอื่นๆ คลิก ที่นี่

รถยนต์มือสอง HONDA CIVIC ฮอนด้า ซีวิค

รถยนต์มือสอง ฮอนด้า ซีวิค ราคาเริ่มต้นตั้งแต่   75,000 – 759,000 บาท

 ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถยนต์มือสอง HONDA CIVIC

Honda Civic ปฎิเสธไม่ได้จริงๆว่าเห็นครั้งแรกก็เท่ห์ตาแตกมากด้วยรูปลักษณ์สุดสปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีความเฉิดฉายโดดเด่นอย่างมากเมื่อวิ่งบนท้องถนนสามารถพาออกได้ทุกงาน  จึงทำให้รถคันนี้เป็น รถยนต์มือสองยอดนิยม และครองใจใครหลายๆคนอย่างรวดเร็ว  

Civic มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู  ภายในห้องโดยสารมีความหรูหรา โฉบเฉี่ยว และให้ความเป็น สปอร์ตสุดๆ รูปแบบการวางเบาะนั่งกว้างขวางมีพื้นที่ยืดขาเหลือๆเพื่อให้ผู้งานมีความรู้สึกสบายและผ่อนคลายเมื่อใช้งาน  พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังกว้าวขวางสามารถจุของได้เยอะมาก จึงตอบโจทย์ได้ดีสำหรับการใช้งานเป็นรถครอบครัว หรือ หนุ่มๆสาวๆท่านไหนอยากขับเดี่ยวๆโชว์ความ โฉบเฉี่ยว และ ความเฉิดฉาย ก็สามารถจัดมาครอบครองได้เช่นกัน และสำหรับหนุ่มๆท่านไหนกำลังมองหารถใช้ไปรับสาวแนะนำจัด Civic ไปได้เลย ราคาความเป็นเจ้าของคันนี้อยู่ที่ 599,000 บาท รับรองว่า Civic ไม่ทำให้เสียชื่อในความเป็น รถยนต์มือสองยอดนิยม อย่างแน่นอน

ดู ฮอนด้า ซีวิค รุ่นอื่นๆ คลิก  ที่นี่

TOYOTA VIOS โตโยต้า วีออส

รถยนต์มือสอง โตโยต้า วีออส ราคาเริ่มต้นตั้งแต่   120,000 – 499,000 บาท

ดูรายละเอียดรถคันนี้

TOYOTA VIOS

TOYOTA VIOS  เป็นรถยนต์ที่ขึ้นชื่อและนิยมกันมาเนิ่นนานสำหรับรถรุ่นนี้ ซึ่งเป็นรถที่ใครๆก็ให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ สาเหตุที่ Toyota Vios รถยนต์มือสองยอดนิยมนั้นก็เพราะว่าภายนอกมีการถูกออกแบบออกมาให้ล้ำสมัย มีวัสดุสวยงามทั้งการออกแบบและการใช้งาน เป็นรถซีดานกะทัดรัดมีความคล่องตัวเเละสมรรถนะที่สูงเมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน

Vios รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซิน  กำลังเครื่องยนต์ขนาด 1,496 ซีซี  รูปแบบ 4 ประตู พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้าง พร้อมใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราพบเจอรถรุ่นนี้มากมายบนท้องถนน ไม่ว่าจะนำมาทำเป็นรถ Taxi หรือ ทำเป็นรถเช่า เป็นรถบริษัท หรือจะซื้อใช้เอง Vios ก็มีความนิยมไม่แผ่วลงเลยจริงๆ ใครอยากรู้ว่าความความนิยมไม่แผ่วเป็นยังไงต้องจัดเลย

ราคาความเป็นเจ้าของคันนี้อยู่ที่ 449,000 บาท เท่านั้น

ดู โตโยต้า วีออส รุ่นอื่นๆ คลิก ที่นี่

รถยนต์มือสอง HONDA CITY ฮอนด้า ซิตี้

รถยนต์มือสอง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่   39,999  – 579,000 บาท

ดูรายละเอียดรถคันนี้

รถยนต์มือสอง HONDA CITY

Honda City เพิ่งเปิดตัวโมเดลใหม่มาไม่นาน ก็ครองใจใครหลายๆคนเข้าให้แล้ว ด้วยดีไซน์ที่ ให้ความเป็นสปอร์ตที่สง่างาม โดดเด่น และเฉียบคม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.0ลิตรเทอร์โบ มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระและได้นั่งแบบสบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง ไม่แปลกใจเลยที่ City จะเป็น รถยนต์มือสองยอดนิยม ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว วัยเรียน หรือวัยทำงาน เพราะนอกจากมีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยวแล้ว  ยังมีราคาไม่สูงและไลฟ์ไตล์ตอบโจทย์ชีวิตคนในเมืองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สมกับที่เป็นรถที่มีชื่อเสียงยาวนานจริงๆ สำหรับ Honda City

ใครที่กำลังมองหารถเก๋งสุดคูลราคาเบาๆ มีความคล่องตัวสูง ก็สามารถจัดคันนี้ได้เลยราคาความเป็นเจ้าของคันนี้อยู่ที่ 579,000 บาท เท่านั้น

ดู ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นอื่นๆ คลิก ที่นี่

TOYOTA YARIS โตโยต้า ยาริส

รถยนต์มือสอง โตโยต้า ยาริส มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่   179,000 – 459,000 บาท

ดูรายละเอียดรถคันนี้

TOYOTA YARIS

อันดับสุดท้ายนี้หนีไม่พ้น Toyota Yaris แน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ที่ให้ความ ดูดี ทันสมัย เหมาะกับคนในเมือง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,200 เบนซิน ขนาด 4 ประตู ภายในให้ความหรูหรา กว้างขวาง และเสียงเงียบขณะรถวิ่ง ตอบโจทย์ความสบายได้ดี และ ประหยัดน้ำมัน สไตล์รถคนเมือง จึงทำให้ Yaris เป็น รถยนต์มือสองยอดนิยม ที่ครองใจกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงานหรือนำมาใช้เป็นรถบริษัท ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีและนอกจากนี้หลาย บริษัทรถเช่าก็นิยมใช้ Yaris มาทำเป็นรถเช่าอีกด้วย เรียกว่าเป็นรถที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์กันเลยทีเดียว ใครที่อยากหารถราคาน่ารักๆ ธรรมดาแต่ว่าโดนไว้ใช้สักคัน ต้องคันนี้เลย

ราคาความเป็นเจ้าของคันนี้อยู่ที่ 373,000 บาท เท่านั้น

ดู โตโยต้า ยาริส รุ่นอื่นๆ คลิก ที่นี่ ได้นะ

=========================

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรุ่นรถยอดนิยมใน Truck2hand น่าซื้อไปซะทุกคันเลยใช่ไหมคะ ถ้าหากสนใจรถคันไหนสามารถติดต่อกับผู้ขายโดยตรงกันได้เลยนะคะ ส่วนใครที่อยากจัดไฟแนนซ์ สามารถกรอกรายละเอียดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ ที่นี่ เลยนะคะ
สุดท้ายนี้ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง