1. /
    บทความ
  2. /
    เคลือบแก้ว รถยนต์ โดย G2C Glass Coating Club by Threebond - Truck2Hand.com

เคลือบแก้ว รถยนต์ โดย G2C Glass Coating Club by Threebond - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Nitikornยานยนต์ เทคนิคการใช้รถ, วิดีโอ5/9/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
เคลือบแก้ว รถยนต์ โดย G2C Glass Coating Club by Threebond - Truck2Hand.com

สวัสดีแฟนๆ Truck2hand ทุกท่าน วันนี้ทีมงาน Truck2hand จะพาทุกท่านไปชมศูนย์ เคลือบแก้ว G2C Glass Coating Club by Threebond เป็นสถานที่สำหรับคนรักรถอย่างแท้จริง โดยสาขาที่เราไปเยี่ยมชม คือ สาขาเพชรบุรี

G2C Glass Coating Club by Threebond ปัจจุบันเปิดให้บริการ 4 สาขา คือ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ สาขาดินแดง สาขางามวงศ์วาน และสาขาสิรินทร ซึ่งเปิดมาเป็นปีที่ 12 แล้ว เป็นบริษัทลูกของบริษัท Threebond ซึ่งบริษัท Threebond คือ ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์สำหรับรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ทำการตลาดและจำหน่ายเคมีภัณฑ์อยู่ในเมืองไทย มามากกว่า 45 ปี ซึ่งน้ำยาที่ใช้ในศูนย์ G2C ผลิตโดย Threebond ญี่ปุ่นทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ป น้ำยา 1 ชุด ต่อ รถยนต์ 1 คัน จะต่างจากที่อื่นที่น้ำยา 1 ชุด อาจจะใช้ได้หลายๆคัน และน้ำยาที่ใช่เคลือบแก้วของ G2C จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ทำการเคลือบที่ศูนย์ และส่วนที่จะให้ลูกค้ากลับบ้านไป เพื่อใช้ในการบำรุงรักษา หลังการเคลือบ

บริการของศูนย์ G2C นอกจาก เคลือบแก้ว แล้ว G2C ให้บริการเกี่ยวกับการดูแลรักษาสี พื้นผิวของรถยนต์ทั้งหมด ทั้งภายในภายนอก ติดฟิล์ม กล้องติดหน้ารถก็มีให้บริการ อย่างบริการล้างรถ ที่ G2C จะมีความพิเศษกว่าที่อื่น คือ จะมีบริการเคลือบสีให้ด้วย ซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเกจล้างรถ เรียกว่า “ฟุซโซะ” คือ การเคลือบสีรถยนต์ชนิดเทฟล่อนแว็กซ์ คุณภาพจะดีกว่าแว็กซ์ทั่วๆไป ข้อดีคือ ทนความร้อนได้ดี ใสเงางาม

โดยบริการเคลือบแก้วของ G2C จะรวมค่าใช้จ่ายสำหรับกลับมาบำรุงรักษา และ ตรวจสภาพของเคลือบแก้ว เรียบร้อยแล้ว โดยระยะเวลาที่แนะนำให้กลับมาบำรุงรักษาเคลือบแก้ว คือ ทุกๆ 6 เดือน

รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ไปชมต่อในคลิปได้เลย

รถกระบะมือสอง

เคลือบแก้ว
truck2hand
เคลือบแก้ว
truck2hand
เคลือบแก้ว

รถมือสอง ราคาไม่แพง

บริการรับซื้อ รถบรรทุกมือสอง ติดต่อ ขายรถบรรทุก กับ Truck2hand

บริการ ฝากขายรถบรรทุกกับ Truck2hand ให้ทรัคทูแฮนด์ดูแลคุณ

รถบรรทุกมือสอง จาก เว็ปไซต์ Truck2hand

ฝากติดตามช่อง Youtube ของ Truck2hand ฝากติดตามด้วยนะครับ Youtube Truck2Hand Official พวกเราจะอัพเดทคลิปวีดีโอ ให้แฟนๆ ได้ชมเรื่อยๆ ครับ

แต่ถ้าใครอยากได้รถตามสเปคที่อยากได้ แนะนำเข้ามาโพสหาใน ชุมชนคนซื้อขาย by Truck2hand ก็ได้นะ ในชุมชนนี้ จะมีเพื่อนๆเข้ามาโพสหาสินค้าที่อยากได้ และจะมีผู้ขายแวะเวียนเข้ามาดู ถ้าเจอโพสที่ตรงกัน ก็สามารถพูดคุย เจรจาในชุมชนนี้ได้เลยครับ

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ จาก T2H อย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเรากันบ่อยๆนะครับ blog.truck2hand.com

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ยานยนต์ เทคนิคการใช้รถวิดีโอ