1. /
    บทความ
  2. /
    รถตู้ มือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสน จาก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถตู้ มือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสน จาก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถตู้, สินค้ามาแรง16/9/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถตู้ มือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสน จาก Truck2Hand - Truck2Hand.com

หากคุณเป็นคนที่มีสมาชิกในครอบครัวมากกว่า 4 คนขึ้นไป การเดินทางไปสถานที่ใดๆ ซักแห่งอาจจะค่อนข้างลำบาก หากรถที่มีอยู่นั้น สามารถโดยสารได้เพียงแค่ 4-5 คน หรือ ต่อให้พยายามนั่งเบียดกันก็อาจจะเพิ่มได้อีก 1 หรือ 2 คน ซึ่งก็อาจจะทำให้ทริปหรือการเดินทางในครั้งนั้นๆ ไม่สะดวกหรือหมดความสนุกไปเลยก็ได้ รถตู้มือสอง จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถจะตอบโจทย์กับครอบครัวที่มีสมาชิกค่อนข้างเยอะได้เป็นอย่างดี

รถตู้มือสอง รุ่นไหนดี?

Toyota Alphard
Toyota Vellfire
Volkswagen Caravelle
Hyundai H1
Toyota Commuter

ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมานี้ รถตู้ในประเทศไทย ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง เพราะเป็นรถที่สามารถเดินทางไปไหนกับครอบครัวได้ทีเดียวทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องนำรถไปกันหลายๆคัน ซึ่ง รถตู้มือสอง ที่ได้รับความนิยมในไทยนั้น ได้แก่
1) Toyota Alphard : ปัจจุบัน มีทั้งหมด 3 โฉม ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นรถที่เหมาะกับครอบครัว วัสดุภายในดี จึงทำให้เป็นรถอีกรุ่นนึง ที่เห็นไปทั่วเต็มท้องถนนในประเทศไทย
2) Toyota Vellfire : ปัจจุบัน มีทั้งหมด 2 โฉม จะออกแนวสปอต์มากกว่า Alphard เพื่อตอบโจทย์วัยรุ่น ที่อยากใช้รถตู้ จึงทำให้รุ่นนี้ได้รับความนิยมมากพอสมควร
3) Volkswagen Caravelle : ถึงแม้ชื่อเสียงของ รถตู้ ยี่ห้อ Volkswagen จะขึ้นชื่อเรื่องกินน้ำมัน แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพการใช้งานแล้วละก็ ถือว่าดีมาก ตัวถังใหญ่ แข็งแรง นั่งสบาย นุ่มนวล พอสมควร จึงทำให้เป็นอีกรุ่น ที่หลายคนให้ความสนใจ
4) Hyundai H1 : เป็นรถที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา อาจจะเพราะราคาค่อนข้างถูก ไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับ Alphard หรือ Vellfire จึงทำให้หลายๆครอบครัว เลือกที่จะใช้รุ่นนี้
5) Toyota Commuter : มีหลายรุ่นมาก เพราะเป็นรถที่ถูกนำไปทำเป็นรถโดยสาร ด้วยความที่เป็น Toyota จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างทรหด ค่าบำรุงรักษาไม่แพง จึงได้รับความนิยมสูง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Link ด้านล่างนี้

https://www.truck2hand.com/blogs/sep2022-van-truck2hand/

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถตู้สินค้ามาแรง