1. /
    บทความ
  2. /
    รวม รถกระบะ 4 ประตู ราคาไม่เกิน 8 แสน ถูกและดี อัปเดท 2021 - Truck2Hand.com

รวม รถกระบะ 4 ประตู ราคาไม่เกิน 8 แสน ถูกและดี อัปเดท 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถกระบะ, สินค้ามาแรง30/8/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รวม รถกระบะ 4 ประตู ราคาไม่เกิน 8 แสน ถูกและดี อัปเดท 2021 - Truck2Hand.com

“รถกระบะ 4 ประตู” ถือเป็นประเภทรถยนต์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็เป็นที่ต้องการของตลาดในประเทศไทย ถ้าลงลึกไปในเรื่องของยอดขายรถในประเทศไทยด้วยแล้วจะยิ่งเห็นว่า ตลาดรถกระบะนั้นนำขาดรถประเภทอื่นๆค่อนข้างขาดลอยโดยทีเดียว โดยในปี 2021 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงกรกฎาคม มียอดขายรถกระบะทุกรุ่น ทุกยี่ห้ออยู่ที่ 49.6% ของการขายรถทั้งหมด ตามมาด้วยรถยนต์นั่ง 31.1% และ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ SUV 10% ยิ่งสะท้อนให้เห็นความนิยมของตลาดรถกระบะในประเทศไทยชัดขึ้นไปอีก

ยอดขายรถประเทศไทย

สำหรับ รถกระบะ โดยเฉพาะ รถกระบะ 4 ประตู หรือที่หลายคนเรียกว่า Double Cab ที่ออกแบบมาให้นั่งสบาย สามารถบรรทุกสัมภาระได้มาก แถมใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น…ใช้ขับทำงาน ท่องเที่ยวแบบครอบครัว หรือแม้กระทั่งขับตะลุยแบบ Off road ก็ทำได้ เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว

ด้วยสมรรถภาพที่สูงและเป็นที่นิยมแบบนี้ เราเลยไม่พลาดที่จะรวบรวมรถกระบะ 4 ประตู มือสอง ราคาสบายกระเป๋ามาฝาก งบรอบนี้รับรองว่า ไม่เกิน 8 แสนบาท มาดูกันดีกว่าว่า รถกระบะ 4 ประตูที่ทั้งถูกและดีขนาดนี้ จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามไปดู 5 รุ่นรถกระบะ 4 ประตูที่เลือกมาให้เลยดีกว่าครับ

5 รุ่น รถกระบะ 4 ประตู ราคาไม่เกิน 8 แสน มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง?

  1. Isuzu D-Max 

เรียกว่าเป็นรุ่นยอดนิยม จากค่ายยอดนิยมเลยก็ว่าได้กับ Isuzu D-Max รถกระบะ 4 ประตูที่ขึ้นชื่อในเรื่องความทนทาน และประหยัดน้ำมัน แถมมีให้เลือกกันหลายสี อีกทั้งราคาขายต่อยังได้ราคาดีด้วยครับ สำหรับรุ่นรถที่เป็น  Double Cab ของ  Isuzu D-Max มือสอง จะมีให้เลือกตั้งแต่รุ่นปี 2002 ในด้าน Option ต่างๆ ของรถรุ่นนี้ก็ถือว่า จัดมาเต็ม อาทิ มาตรวัดเรืองแสง, เบาะกึ่งหนังแท้, พวงมาลัยแร็คแอนด์พีเนี่ยน และเครื่องเสียงคุณภาพ

นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้งรุ่นตัวเตี้ย SLX, รุ่นยกสูง HI-Lander, และขับสี่ LS พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ มีเครื่องยนต์ให้เลือกในขนาด 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร ราคา รถกระบะมือสอง ของรุ่นนี้มีตั้งแต่ราคา แสนต้นๆ ไปจนถึง 700,000 กว่าบาท

สินค้ามาแรง รถกระบะ 4 ประตู Isuzu D-Max ปี 2019

ราคา 689,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะ 4 ประตู

สำหรับใครที่ตามหารถกระบะ 4 ประตูป้ายแดง แต่ราคามือสองต้องนี่เลยครับกับ ISUZU D-Max 1.9 Z-prestige Double Cab Hi-rander ดีเซล เนวิเกเตอร์ รถปี 2019 ขับมา 60,000 ไมล์ เจ้าของรับประกันสภาพเดิมทั้งคัน ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ จมน้ำ พร้อมดูแลสภาพมาเป็นอย่างดี จัดเต็มให้ทั้งไฟเดย์ไลท์ ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ดีไซน์สปอร์ต สเกิร์ตรอบคันพร้อมแม็กซ์อัลลอยแท้ๆ จากโรงงาน มีเนวิเกเตอร์ เบาะปรับไฟฟ้า เครื่องเล่นพร้อม แอร์เย็น ระบบไฟฟ้าสมบูรณ์ ตรวจสอบช่วงล่างให้พร้อม พร้อมใช้งานทันที

– ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้พร้อมกรองก่อนรับรถ 

– ฟรีขัดเคลือบสีพ่นเงาดูดฝุ่นก่อนรับรถ 

– ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดเกรดสนามบินก่อนรับรถ

ของดีแบบนี้ห้ามพลาดติดต่อ คุณ Adisak Jinachai – กรุงเทพ สมาชิกเหรียญทองแดงของเราได้เลยครับ

  1. Toyota Hilux Vigo

เป็นรถกระบะ 4 ประตูยอดนิยมอีกแบรนด์ครับจากค่าย Toyota มีให้เลือกตั้งแต่ปี 2005 รุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องความแรงจากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ KD ขนาด 2.5 และ 3.0 ลิตร นอกจากนี้ยังมีรุ่นเบนซินขนาด 2.7 ลิตร VVT-I ให้เลือกเพิ่มเติมด้วย 

นอกเหนือจากด้านเครื่องยนต์แล้ว Hilux Vigo ยังมีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตัวถังมีทั้งรุ่นธรรมดาและยกสูงให้เลือกได้ตามต้องการ ส่วนราคามีตั้งแต่แสนปลายๆ ไปจนถึง 8 แสนบาทครับ

สินค้ามาแรง Toyota Hilux Vigo ปี 2014

ราคา 449,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะ 4 ประตู

เป็นรถกระบะ 4 ประตูรุ่นฮิต TOYOTA HILUX VIGO CHAMP DOUBLE CAB 2.5 E PRERUNNER ปี 2014 จดทะเบียนปี 2015 เกียร์ MANUAL เหมาะมากกับการขับรถทางไกล เร่งได้สบาย ถือเป็นรถบ้านสภาพนางฟ้าครับ งานภายนอก ภายในไม่มีที่ติ Full Option เน้นๆ ทั้ง วิทยุ CD, MP3 ,USB, AUX, Bluetooth, พวงมาลัยMulti, กระจกไฟฟ้าทั้งคัน, ไฟSpotlight, กุญแจรีโมตมีให้ครบ, ล้อแม็กซ์

รถสวยไม่มีอุบัติเหตุ นอตไม่ขยับ ไม่จมน้ำ สนใจต้องรีบติดต่อเลยนะครับ

  1. Mitsubishi Triton

มาต่อกันที่ Mitsubishi Triton รถกระบะ 4 ประตูที่เน้นห้องโดยสารเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย ใช้วัสดุเก็บเสียงและวัสดุกันกระเทือนเพื่อการโดยสารที่นุ่มนวล พร้อมออกแบบรูปทรงในคอนเซ็ปต์ Advanced Dynamic Shield Design มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Mitsubishi พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อและ 4 ล้อ มีทั้งรุ่นดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร และ 3.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า และยังมีรุ่นเบนซิน 2.4 ลิตร ส่วนราคามีตั้งแต่แสนต้นๆ ไปจนถึง 750,000 บาทเลยครับ

รถกระบะ 4 ประตู Mitsubishi Triton ปี 2008

ราคา 229,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะ 4 ประตู

รถกระบะ 4 ประตู มือสอง รุ่น Double Cab 2.5 GLX ดีเซล ปี 2008 เลขไมล์อยู่ที่ 290,000 สีน้ำเงินสวย เจ้าของดูแลดีมากครับ จอดในร่ม สีไม่มีซีด ภายในกว้างนั่งสบาย พวงมาลัยหุ้มหนัง เบาะผ้าสะอาด ไม่มีขาด เครื่องเล่นพร้อม แอร์เย็น ระบบไฟฟ้าสมบูรณ์ ช่วงล่างเครื่องเกียร์กล่องตรวจเช็กมาแล้ว พร้อมใช้งาน รุ่นนี้เป็นรุ่นนิยมครับ ทนทาน สมรรถภาพดี 

ถูกและดีขนาดนี้รีบติดต่อทางคุณ Adisak Jinachai – กรุงเทพ  ได้เลยครับ

พิเศษ

– ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้พร้อมกรองก่อนรับรถ 

– ฟรีขัดเคลือบสีพ่นเงาดูดฝุ่นก่อนรับรถ 

– ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดเกรดสนามบินก่อนรับรถ

  1. Nissan Navara

เป็นรถกระบะ 4 ประตูอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงเช่นกันครับ สร้างชื่อเสียงจากทั่วโลก ส่วนมากรู้จักกันในนาม “NP300 และ Big M” โดยเฉพาะรุ่น 4 ประตู จะมีสมรรถนะเครื่องยนต์และรุ่นต่างๆ ที่ทนทาน  ไม่ต้องขับถนอมมากเหมาะกับถนนเมืองไทย ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในรุ่นท็อปๆ มีให้อย่างเหลือเฟือเลยครับ ส่วนราคามือสอง มีตั้งแต่แสนปลายๆ ไปจนถึงห้าแสนบาทเลยครับ

รถกระบะ 4 ประตู Nissan Navara ปี 2016

ราคา 399,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะ 4 ประตู

รุ่นนี้เป็นรุ่นฮิตที่สามารถใช้งานได้หลายแบบทั้งแบบ Lifestyle ลุยๆ หรือเอาไว้ขับในเมืองเท่ๆ ก็ได้ครับ กับ Nissan Navara NP 300 Carlibre สีน้ำเงิน มือเดียว เกียร์ธรรมดา เป็นรถปี 2016 เลขไมล์สวยๆ ครับ อยู่ที่ 72,000 รุ่นนี้รับน้ำหนักการบรรทุกได้ดีทีเดียว ใครที่อยู่กรุงเทพฯ แล้วอยากได้รถกระบะ 4 ประตูสภาพดี ทนทาน แนะนำคันนี้เลยครับ

  1. Ford Ranger

Ford Ranger รถกระบะสี่ประตู ถือเป็นรถที่เน้นในเรื่องของการขับแบบออฟโรดเป็นหลัก นอกจากหน้าตาที่ดุดันแล้ว สิ่งที่นำมาเป็นจุดขายคือเรื่องของเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ แถมยังเป็นแบรนด์รถที่มีชุดแต่งรถช่วยเสริมหล่อให้กับ Ford Ranger ก็ยังมีอีกมากมาย 

ส่วนในด้านเครื่องยนต์ จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ แบบแรกคือ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร ซึ่งจะเป็นตัวเดียวกับ Ford Raptor แบบที่ 2 คือ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อน แรงบิด พัฒนามาให้ลดเสียงรบกวนและความถี่ในการซ่อมบำรุง และแบบสุดท้ายคือ เครื่องยนต์ดีเซล TDCI Turbo 2.2 ลิตร ที่ให้พลังขับเคลื่อนและแรงบิดที่มากขึ้น ส่วนราคามือสองไม่เกิน 8 แสนจะมีให้เลือกตั้งแต่ราคาต่ำกว่าหนึ่งแสนบาท ไปจนถึง 770,000 บาทเลยครับ

สินค้ามาแรง Ford Ranger ปี 2013

ราคา 479,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถกระบะ 4 ประตู

คันนี้เป็น FORD RANGER DOUBLE CAB 4X4 32L รุ่น WILDTRAK 6AT ปี 2013 เป็นรถบ้านแท้ สภาพสวย พร้อมชุดแต่ง Wildtrak รอบคัน ราคาถูกและดี เจ้าของรับประกันไม่เคยชนหนัก พลิกคว่ำ ไฟไหม้ จมน้ำ สภาพพร้อมใช้งาน

ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค 3.2 ลิตร เทอร์โบแปรผันพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตัวเกียร์เป็นแบบ 6 จังหวะ และสามารถเลือกปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยตัวเอง และมีโหมด S ช่วยในการลากรอบที่สูงขึ้นกว่าปกติเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ เหมาะกับสายออฟโรดมากๆ ครับ 

==========

รวมมาให้เน้นๆ กับรถกระบะ 4 ประตู ราคาไม่เกิน 8 แสน จาก 5 แบรนด์รถกระบะยอดนิยม เป็นยังไงกันบ้างครับ ถูกใจคันไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ถ้ายังอยากเปรียบเทียบสเปค ราคากับรถกระบะ 4 ประตูคันอื่นเพิ่มเติมอีก เราก็มีรถกระบะมือสอง สภาพดีๆ ให้เลือกอีกเยอะแยะเลยที่นี่

หรือ สามารถดู รถกระบะมือสอง ราคาไม่เกินแสน !!! เพิ่มเติมได้ที่ link นี้ต่อเลยครับ

แต่หากว่ากำลังเปลี่ยนประเภทของรถมาเป็น รถบ้าน ทั่วไปที่ไม่ใช่ รถกระบะ ก็สามารถดูข้อมูล รถยนต์มือสอง เพิ่มเติมได้ที่นี่เช่นกัน

หรือแอดไลน์มาคุยกับแอดมินเราก็ได้นะครับที่ Line @Truck2Hand แอดมินยินดีช่วยหารถที่ถูกใจให้ครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถกระบะสินค้ามาแรง