1. /
    บทความ
  2. /
    3 คาเฟ่สุดชิค ดู รถหรู สำหรับชาว Tokyo Drift ขับรถสวย ดู รถหรู ปักหมุดเลย - Truck2Hand.com

3 คาเฟ่สุดชิค ดู รถหรู สำหรับชาว Tokyo Drift ขับรถสวย ดู รถหรู ปักหมุดเลย - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukข่าวสาร5/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
3 คาเฟ่สุดชิค ดู รถหรู สำหรับชาว Tokyo Drift ขับรถสวย ดู รถหรู ปักหมุดเลย - Truck2Hand.com

คนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ใน โตเกียว หลายคนไม่ได้เป็นเจ้าของ รถยนต์ อาจเป็นเพราะค่าใช่จ่ายที่สูงลิบลิ่ว กับระบบขนส่งมวลชนที่เพียบพร้อม และมีประสิทธิภาพอยู่แล้วของพวกเขาเอง แต่ชาวโตเกียวก็ยังเป็นกลุ่มชนที่หลงใหลในรถยนต์และความเร็ว ดังจะเห็นได้จากหนัง เรื่อง The Fast and the Furious: Tokyo Drift ในช่วงสุดสัปดาห์ ชาวโตเกียวจะออกไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ พร้อมกับขับ รถหรู ของตัวเอง ที่พร้อมจะโลดแล่นไปตามท้องถนนที่ไม่แออัดเหมือนกับวันธรรมดา รถหรูมือสอง

อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ผู้คนย่านนั้น ได้ออกไปหย่อนใจ คือคาเฟ่ที่เป็นเหมือนตัวแทนของเหล่าผู้ผลิตรถยนต์ อย่าง Lexus, Nissan, Mercedes, Porsche และ Honda ที่ได้จัดสถานที่ กาแฟ ขนม และอาหาร

ที่น่าจะถูกอกถูกใจคนรักรถอยู่ไม่น้อยทีเดียว วันนี้ชาว Truck2hand จะขอมาแนะนำสัก 3 คาเฟ่สุดชิค เพราะเมื่อมีการเปิดประเทศกันแล้ว สมาชิกอาจได้มีโอกาส

ไปเยือน เมืองโตเกียว ก็จะได้ไปเช็คอินน์ และถ่ายภาพสวย ๆ กัน ครับ

Mercedes Me Roppongi เบนซ์สวย คาเฟ่สุดชิว

ที่นี่จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึกต่าง ๆ โดยแบ่งโซน Next Door โทนสีขาวด้านนอก กับมีโซน EQ House ด้านในที่เป็นโซนจัดแสดงนิทรรศการ ร้านค้าขายสินค้า ส่วนชั้นล่างก็เป็นคาเฟ่ Mercedes Downstairs ที่ให้บริการซอฟต์ครีม 

กาแฟและอาหารว่าง กาแฟของเขานั้นคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยบาริสต้า ฮิโรชิ ซาวาดะ แชมป์เอเชียคนแรกของรางวัล Latte Art Word ในปี 2008 การันตี

ในขณะที่ชั้นสองเรียกว่า Upstairs Bistro เป็นครัวแบบเปิดและระเบียงขนาดกว้างขวาง คุณสามารถเพลิดเพลินกับ เบอร์เกอร์ที่อร่อยและน่าถ่ายรูปเก็บไว้แชร์ให้เพื่อน ๆ ชม เพราะบนขนมปังจะมีปั้มโลโก้ Mercedes Benz เป็นสัญลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีเบอร์เกอร์

มังสวิรัติ กับพิซซ่า และสลัด ไว้บริการอีกด้วย

ชี้เป้า : 7-3-10 Roppongi, Minato-ku

คาเฟ่ รถหรู
คาเฟ่สุดชิค
คาเฟ่สุดชิค รถหรู
คาเฟ่สุดชิค ญี่ปุ่น

Intersect by Lexus รถหรู คู่คาเฟ่

สถานที่พิเศษของชาว Lexus แห่งนี้ด้านหน้าอาคารโดดเด่นด้วยซุ้มผนังไม้ไผ่ครอบด้วยกระจกซึ่งถือว่าอาคารที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านมินามิ อาโอยามะ ที่เป็นย่านสุดหรูหรากลางโตเกียว อาคารนี้มีทั้งหมด 3 ชั้น

>> ดู LEXUS รถหรู มือสอง ได้ที่นี่ << รถหรูมือสอง

ออกแบบและตกแต่งอย่างไม่ธรรมดา ผสมผสานกับคุณลักษณะต่างๆ ของความเป็น Lexus ไว้อย่างมีศิลปะ ชั้น 1 ของ Intersect by Lexus คือร้านกาแฟที่มีแกลลอรี่จัดแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัย ให้บริการอาหารเช้าพร้อม กาแฟ Norwegian Fuglen ที่ยอดเยี่ยมแบบที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงนอร์เวย์ ก็หากาแฟดี ๆ ของนอร์เวย์ดื่มได้ อย่าลืมซื้อกาแฟที่นี่สักแก้ว

และเมื่อขึ้นไปบนชั้นสอง ชั้นนี้เป็นห้องอาหารแนวบิสโทร  บันไดทางขึ้นนั้นได้ตกแต่งด้วยผนังสีขาว เรียกว่า “wonderwall” อันเต็มไปด้วยเครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่างๆ ของ Lexus ความประทับใจยังไม่หมด หากคุณเดินเข้าห้องน้ำ ก็จะพบว่าเต็มไปด้วย โมเดลรถ  Lexus เล็ก ๆ เต็มไปหมดเลยครับ อ้อ ลืมบอกไป

ร้านนี้ควบคุมการรังสรรค์อาหารโดย เชฟ ไดจิ ทาจิมะ ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เขาจะใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลที่คัดสรรมาอย่างดีจากเกษตรกรในท้องถิ่น ที่อาจไม่เหมือนที่ใดในโลก โดยเฉพาะสำหรับของหวาน อย่าง ขนมเนริกาชิแบบญี่ปุ่นที่ทำขึ้นโดย Ginza Kazuya ที่มีแค่ Intersect by Lexus แห่งนี้เท่านั้น

ชี้เป้า : 4-21-46 Minamiayoama, Minato-ku

คาเฟ่สุดชิค ญี่ปุ่น

The Momentum by Porsche

เราคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Porsche 

สำหรับที่นี่ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล ไวน์ สุราและอาหารจากทั่วโลกที่คัดสรรมาอย่างดี ที่ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาลในท้องถิ่น เช่นเดียวกัน แต่ความหรูหราของที่นี่ เช่น ช้อนส้อม จานชาม ผ้าปูโต๊ะ และองค์ประกอบอื่น ๆ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ในชั้น Business class กันเลยทีเดียว จนบางทีคุณอาจลืมสังเกตว่า มีโมเดลรถปอร์เช่ขนาดเล็กจำนวน 156 คันฝังอยู่บนโคมไฟที่ห้อยลงมาจากเพดานด้วย

หลังจากอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มจนพอใจ คุณสามารถเดินเข้าไปในโชว์รูมประตูถัดไป แล้วหยิบโมเดลรถรุ่นใดรุ่นหนึ่งที่ผู้ผลิตรถยนต์ Porsche ที่สั่งทำพิเศษ แม้เราจะไม่สามารถซื้อรถปอร์เช่ตัวจริงได้ 

>> Porsche รถหรู มือสอง สวยๆดูได้เลยที่นี่ <<

แต่ในโชว์รูมแห่งนี้คุณสามารถซื้อได้ อย่างน้อยก็รุ่นมินิ โดยจ่ายแค่ ประมาณ 20,000 เยน เท่านั้นเองครับ

ชี้เป้า : 1-5-2 Higashishinbashi, Minato-ku (inside Shiodome City Center)

Porsche รถหรู
คาเฟ่ รถปอร์เช่

Santi Pongpeatra : เขียน

อ้างอิง :

https://www.mercedesme.jp/eng/

https://lexus.jp/international/brand/intersect/tokyo/

https://porsche.tokyo


หมายเหตุ : ปรับแก้ไขข้อความ และหาภาพประกอบตามลิ้งอ้างอิง ได้ตามต้องการเลยนะครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสาร