1. /
    บทความ
  2. /
    อัพเดตการปรับปรุงเว็บไซต์ 10 พ.ย. 63 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

อัพเดตการปรับปรุงเว็บไซต์ 10 พ.ย. 63 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukคู่มือการใช้เว็บ10/11/2563
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
อัพเดตการปรับปรุงเว็บไซต์    10 พ.ย. 63 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

เนื่องจากทางTruck2Hand มีเป้าหมายที่จะพัฒนาเว็บไซต์ให้เป็นตลาดซื้อ-ขาย ที่เชื่อถือได้ มีความง่ายและสะดวกสบายต่อการใช้งานของสมาชิก ดังนั้นเราจึงคอยทดสอบและรวบรวมความเห็นของสมาชิกเกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์อยู่เสมอ เพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

ในทุกๆสัปดาห์ ทางทีมงาน Truck2Hand จะมาคอยอัพเดทการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้เข้าใจและใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สัปดาห์นี้มีอะไรอัพเดตบ้าง มาดูกันเลย !

การซูมรูปภาพ สำหรับใครที่อยากซูมเพื่อขยายดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวสินค้า ในตอนนี้สามารถใช้งานการซูมได้แล้วบนโทรศัพท์มือถือ จะได้เห็นกันชัดๆไปเลย สำหรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ โปรดรอการอัพเดทต่อไป

เพื่อความสะดวกในการคัดลอกเบอร์โทรศัพท์ผู้ขาย ทางเราได้เพิ่มฟังก์ชั่นคัดลอกเบอร์โทรศัพท์หลังจากที่กดปุ่มโทรหาผู้ขายขึ้นมาให้ ทั้งนี้ยังเพิ่มคำเตือนเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนของผู้ขายให้อีกด้วย

มาถึงเรื่องการลงขายกันบ้างครับ สำหรับผู้ที่เคยลงขายสินค้าครั้งแรกไปแล้วลงขายอีกครั้ง หน้าการลงขายประกาศจะเลือกจังหวัดที่ลงขายล่าสุดไว้ให้อัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลาในการมาเลือกจังหวัด เพื่อให้ผู้ขายลงขายได้สะดวก

หวังว่าการปรับปรุงสำหรับสัปดาห์นี้ จะมีประโยชน์แก่คุณสมาชิกทุกท่าน สัปดาห์หน้ามีอะไรมาอัพเดต อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆจากเราที่นี่ และในเพจ FB: Truck2Hand

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

คู่มือการใช้เว็บ