1. /
    บทความ
  2. /
    รถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 300,000 บาท มีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย - Truck2Hand.com

รถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 300,000 บาท มีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถตู้, สินค้ามาแรง19/2/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 300,000 บาท มีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย - Truck2Hand.com
รถตู้มือสอง

รถตู้มือสอง มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ ราคาก็แตกต่างกันไป ซึ่งในสมัยนี้รถตู้เป็นได้ทั้ง รถบ้านซึ่งใช้กับ ครอบครัวใหญ่ หรือบางคนก็ซื้อเพื่อนำรถตู้ มาทำกิจการ หรือ ทำอาชีพต่างๆ ซึ่งมีหลายๆอาชีพ ที่นำรถตู้มาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น รับส่งนักเรียน รับส่งพนักงานบริษัท เป็นรถรับจ้างประจำทาง เป็นรถตู้ให้เช่า และอื่นๆอีกหลายอาชีพ ก็ล้วนแต่ใช้รถตู้ทั้งนั้น ซึ่งไม่ว่าจะไปไหนบนท้องถนนเราก็จะพบเจอเป็นประจำ เรียกได้ว่าซื้อรถตู้คันเดียวแต่สามารถทำเงินได้หลายช่องทาง

สาเหตุที่คนนิยมใช้รถตู้นำมาประกอบอาชีพ ก็เพราะว่า ข้อดีของรถตู้นั้นมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความกว้าง นั่งสะดวกสบาย สามารถบรรจุสัมภาระได้เยอะ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการเดินทางไกล ทำให้ผู้โดยสารไม่เบื่อ รถตู้ส่วนใหญ่ มีขนาดไม่ใหญ่มาก หรือ ไม่เล็กจนเกินไปจึงทำให้เดินทางได้คล่องตัว และที่สำคัญรถตู้ยังมีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย จึงทำให้รถตู้เป็นได้ทั้ง รถครอบครัว และรถทำเงินสำหรับใครหลายๆ คน

สำหรับใครที่กำลังมองหารถตู้อยู่วันนี้ Truck2hand ได้เลือกรถตู้มือสองราคาดีๆมาฝากทุกๆ ท่านกันค่ะ

รถตู้มือสอง Toyota​ Commuter

ราคา 158,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถตู้มือสอง

สำหรับคันแรกต้องเป็นรถสีขาวสบายตา รุ่นนี้เลยค่ะ Toyota​ #Commuter​ ปี04 เครื่อง​ดีเซล​ 5L​ 3.0​ รถบ้านมือเดียวป้ายแดงไม่เคยวิ่งวิน​ ไมล์​น้อย​220000 เท่านั้น​ สภาพ​ดีมากๆ รถสวยทรงดีมีสเน่ห์​มากๆเครื่อง​ดีมากๆน้ำไม่มีดันเสียงนิ่มๆ  เกียร์​ดี​เข้าแน่นทุกเกียร์  ช่วงล่างแน่นไม่มีเสียงกุกกัก สีสวยบางๆรถไม่มีผุ​ (มีริ้วรอย​เล็กๆน้อย) ภาษีไม่ขาด แอร์​เย็น​ฉ่ำ​ทั้งหน้าและหลัง เบาะสวยๆ​ เล่มทะเบียนชุด​โอ​นครบ​

ล้อแม็ก​ยางปี20ใช้ได้อีกยาวๆ บอดีสวยไม่มีชนหนักไม่เคยจมน้ำ คัตซีสวยไม่มีผุ รับรองว่าได้รถไปถูกใจแน่นอน

สถานที่ดู​รถ : ​พระสมุทร​เจดีย์​ #สมุทร​ปราการ​ สุข​สวัสดิ์​100​ครับ​

เบอร์โทรติดต่อ : 082-2266153

Toyota​ Commuter

ราคา 158,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

Toyota​ Commuter

สำหรับคันนี้ Toyota​ Commuter หลังคาสูง/ช่วงยาวปี1999  เกียร์ธรรมดา  เครื่อง 3,000 ดีเซล  มาพร้อมกับ กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก​  พวงมาลัย พาวเวอร์ เครื่องแน่นไม่มีเยิ้ม/ไม่มีควันขาวเกียร์เปลี่ยนนุ่ม ไม่มีกระตุก ช่วงล่างดีครับ วิ่ง/เลี้ยวไม่ดังครับ อุปกรณ์ไฟฟ้า ใช้งานได้ครบทุกจุด ภายใน​ เบาะครบ4แถว สีมีริ้วรอย​ตาม​อายุ​การใช้งาน​ ล้อเดิม​ ขอบ15″ยางสวยครับ

รถใช้งานทางไกลไม่มีปัญหา เล่มเอกสารพร้อโอน สีมีริ้วรอยตามอายุ​การใช้งาน​ ริ่วรอยมีครับ

ภาษีปี 65 ครับ ที่สำคัญราคาต่อรองได้ ใครสนใจนัดเข้าไปดูรถได้เลย

สถานที่ดู​รถ : ​Psออโต้คาร์ สุขสวัสดิ์100 สมุทรปราการ

เบอร์โทรติดต่อ : 082-2266153

รถตู้มือสอง Toyota Granvia

ราคา 285,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

Toyota Granvia

สำหรับคันต่อไปลองมาดูแบบสไตล์เท่ๆ สีขรึมๆคันนี้กันบ้าง กับ Toyota Granvia VIP AUTO-4WD ปี2000  รถเอนกประสงค์ ลุยได้ ภายในเบาะVIP รับประกันตัวถังดีไม่เคยมีอุบัติเหตุ

เก็บงานเช็คระบบเครื่องยนต์ ช่วงล่างให้เรียบร้อย  ระบบไฟฟ้าทำงานครบ ประตูสไลด์ไฟฟ้า

เอาไปเปลี่ยนยางใหม่อย่างเดียว ติดแก๊สLPG ประหยัดเชื้อเพลิง ใครชอบรถขรึมๆ เท่ๆ คันนี้ก็ใช้ได้เลยนะ

สถานที่ดู​รถ : กรุงเทพ มีนบุรี ร่มเกล้า5

เบอร์โทรติดต่อ : 080-4500151

Toyota Hiace

ราคา 215,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

Toyota Hiace

สำหรับคันต่อไป Toyota Hiace 3.0 MT ดีเซล ปี 2004 รถตู้พร้อมใช้ ขายถูก มีเล่มทะเบียนพร้อมโอน เครื่อง 3.0 ดีเซล พ.พาวเวอร์ เบาะหนัง MAX 15″ ไฟตัดหมอก รถสวย ภายในสะอาดเนี๊ยบ เครื่องนิ่ง สีแจ่ม ขับดี วิ่งทางไกลสบายๆ เช็คสภาพรถทุกระยะ พร้อมใช้งาน

สนใจติดต่อ ทดลองขับก่อนตัดสินใจได้ ใครได้ไปก็พร้อมใช้สุดๆ

สถานที่ดู​รถ :กรุงเทพ

เบอร์โทรติดต่อ : 086-5279533

รถตู้มือสอง Benz MB100 2.9 2001

ราคา 138,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

รถตู้มือสอง

สำหรับคันสุดท้ายนี้ เป็นรถตู้ที่ให้ความเท่ แต่แอบแฝงไปด้วยความ หรูหรา กับ Benz MB100 2.9 2001 เครื่อง2.9 เทอร์โบ เป็นเกียร์ MT ช่วงล่างดี แม็ก17’’ ภายในเดิมสวย เบาะครบ ม่านรอบคัน กระจกไฟฟ้า วิทยุ 2Din เพาเวอร์2ตัว วัดรอบ วัดบูส วัดความร้อน วัดแบตเตอรี่ชุดแต่งรอบคัน รถสวย มีเสน่ห์ ราคาไม่แพง (ไม่รวมทะเบียน อว 10) จะใช้ไปเที่ยว กับคนในครอบครัวก็ได้ หรือจะใช้วิ่งงานก็มีคลาสแบบสุดๆ แค่ดูรูปยังเท่ขนาดนี้ ถ้าดูรถจริงใครจะอดใจไหว

ใครสนใจรีบจัดเลยนะ ช้าหมด อดเท่นะ

สถานที่ดู​รถ :กรุงเทพ

เบอร์โทรติดต่อ : 082-1313136

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรถตู้ที่เราได้นำเสนอในวันนี้ ถ้าหากใครยังอยากดูรถตู้ รุ่นอื่นๆ สามารถ ดูรถตู้เพิ่มเติมที่นี่ กันเลยนะคะเรามีรถตู้ให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ค่ะ หรือใครที่หารถมือสองชนิดอื่นๆ อยู่ ก็ลองเข้ามาเยี่ยมชม เว็บไซต์ Truck2hand ของเรากันได้เลยนะคะเรามีสินค้ามากมายให้ทุกท่านได้เลือกซื้อค่ะ ไม่ว่าจะเป็น รถบรรทุก รถยนต์มือสอง รถบัส เครื่องจักร และสินค้าอื่นๆ อืกมากมายค่ะ 

ก่อนตัดสินใจซื้อรถมือสองเรามี 5ข้อดี รถมือสอง เจ้าของขายเอง มาฝากด้วยนะคะ และที่สำคัญก่อนทำการโอนเงินซื้อขาย อย่าลืมเช็คเครดิตผู้ขายให้ชัวร์ก่อนโอนเงินนะคะ สำหรับเว็บไซต์ Truck2hand ของเรา เช็คเบื้องต้นไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ดูสัญลักษณ์ตามตัวอย่างด้านล่างนี้ที่โพส ก็จะช่วยให้เราอุ่นใจกับการซื้อขายได้ระดับนึงเลยค่ะ 

truck2hand

แต่ถ้าจะให้ซื้อขายปลอดภัย 100% ต้องไปดูรถหรือสินค้าจริงๆก่อนจะทำการซื้อขายนะคะ เสียเวลานิดหน่อยแต่ได้ของชัว และได้คุณภาพสินค้าตามที่ใจเราต้องการแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอฝากช่อง Youtube  ของ Truck2hand ด้วยนะคะ ฝากกด like กด share กด subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถตู้สินค้ามาแรง

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ