1. /
    บทความ
  2. /
    Toyota Camry มือสอง น่าใช้งาน ต้อนรับ ปี2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

Toyota Camry มือสอง น่าใช้งาน ต้อนรับ ปี2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Paaรถมือสอง, สินค้ามาแรง25/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
Toyota Camry มือสอง น่าใช้งาน ต้อนรับ ปี2022 จาก Truck2hand - Truck2Hand.com

Toyota Camry มือสอง  ปัจจุบันได้รับความนิยมไม่น้อย ข้อดีของรถยนต์มือสอง คือ ราคาต่ำกว่าป้ายแดงมาก ทำให้เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้หลายคนตัดสินใจซื้อมาใช้งาน แถมยังได้รถที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีคุณภาพที่ดีกว่ารถขนาดเล็กในราคามือหนึ่ง เมื่อเราซือมาแล้วใช้ไป 1-2 ปี อยากเปลี่ยนรถคันใหม่ราคาขายต่อก็ไม่ขาดทุนมาก เราสามารถซื้อด้วยเงินสดได้โดยไม่ต้องเป็นหนี้ เนื่องจากราคาไม่สูงเหมือนรถป้ายแดง

TOYOTA CAMRY 2022 ทีเด็ดจากโตโยต้า ปรับโฉมครั้งใหม่

ตลาดรถมือสองมีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือก  Toyota ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจ และเป็นเจ้าตลาดรถยนต์ในประเทศไทย เพราะมีจุดเด่น ในเรื่องของอะไหล่ที่หาง่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำ ราคาขายต่อดี หากกำลังมองหารถซีดานมือสอง ขนาดกลางสักคัน Toyota Camry มือสอง ถือเป็นรุ่นที่น่าสนใจ ด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต หรูหรา  มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ซึ่งได้รับความนิยมและขายดีมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง  Toyota Camry มีการพัฒนามาโดยตลอด แม้ว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกันจะไม่มาก แต่การจะครองตลาดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

เราลองมาดูวิวัฒนาการของ Toyota Camry ทั้ง  6 เจเนอเรชั่นกันค่ะ

  • ACV10 ปี 1993-1997
  • ACV20 ปี 1998-2002 (ถือเป็นยุคทองของ โตโยต้าแคมรี่)
  • ACV30 ปี 2002-2006
  • ACV40 ปี 2006-2012 
  • ACV50 ปี 2012-2018
  • All-new Toyota Camry ACV70 ปี 2018 – ปัจจุบัน

Truck2hand ได้รวบรวมรถ Toyota Camry มือสอง น่าใช้งาน มาให้ได้ชมกันค่ะ มีคันไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลยค่ะ

NEW TOYOTA ALL NEW CAMRY 2.5G NAVI SUNROOF AT 2019

ราคา 1,129,000 บาท

>>สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่<<

รถยนต์มือสอง โตโยต้า
รถยนต์มือสอง

NEW TOYOTA ALL NEW CAMRY 2.5G NAVI SUNROOF AT 2019

สำหรับ All new Toyota camry สีขาวคันนี้ บอกเลยว่าเป็นรถมือสองสภาพมือหนึ่งจริงๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต หรูหรา ดีไซน์ภายนอกและภายใน น่าใช้เป็นอย่างมาก  เลขไมล์เพียง  6x,xxx  กิโลเมตร แม้ราคาแอบแพงนิดนึงแต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

ออฟชั่นเต็มมากค่ะคันนี้  หลังคาเป็นแบบ Sunroof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 Dynamic  กำลัง 209 แรงม้า ปี 2019  เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Sequntial Shift   เบาะหนังแท้สีดำปรับไฟฟ้า memory พร้อมปุ่มดันหลังไฟฟ้า  ไฟหน้า Projector แบบ Bi-LED  มีไฟ Daytime Running Lights แบบ LED  ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ กระจกมองข้างปรับพับด้วยไฟฟ้าลดการเกาะตัวของหยดน้ำ พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction มาพร้อมcruise controlและ paddle shift  มีกล้องมองหลัง, กล้องบันทึกด้านหน้า ท่อไอเสียแบบคู่  ล้อแม็ก18 นิ้ว  ชุดแต่งรอบคัน และ ระบบความปลอดภัยอื่นๆอีกมากมาย ครบครันขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วค่ะ สนใจเป็นเจ้าของอย่าลืม แวะเข้าไปคุยกับผู้ขายในลิ้งค์ข้างบนได้เลยค่ะ

>>สนใจ Toyota รุ่นอื่นคลิกที่นี่<<

TOYOTA CAMRY 2.0 G VVTI AT 2019

ราคา 1,058,999 บาท 

>>สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่<<

toyota รถยนต์มือสอง

TOYOTA CAMRY 2.0 G VVTI AT 2019

ตามมาด้วย สีนำตาลที่สวยไม่แพ้คันแรกเลยค่ะ สำหรับToyota camry คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รถปี 2019   เลขไมล์น้อยมากเพียง 16,000  กิโลเมตรเท่านั้นเอง ภายในห้องโดยสาร กว้างขวาง นั่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีครีม  เบาะหนังสีครีมเบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ชุดแต่งรอบคัน ล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว ระบบแอร์ปรับอุณภูมิอัตโนมัติ  กระจกมองข้างปรับ-พับด้วยไฟฟ้า และระบบความปลอดภัยอื่นๆอีกที่มาพร้อมกับรถ ถ้าได้เป็นเจ้าของรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

>>สนใจรถมือสองคลิกที่นี่<<

TOYOTA CAMRY 2.5G ESPORT 2015 รถยนต์มือสอง

ราคา 889,000 บาท

>>สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่<<

รถยนต์มือสอง toyota

TOYOTA CAMRY 2.5G ESPORT 2015

สีแดงสะดุดตาค้นนี้ นำเข้าจากออสเตรเลียทั้งคัน Limited in Thailand สำหรับ Toyota Camry หน้าออสซี่คันนี้ มีไม่กี่คันในเมืองไทย สีแดงจากโรงงาน เเค่หน้าก็กินขาดเเล้วค่ะ มาพร้อมกับเครื่องยนต์  2.5 ลิตร  2AR-FE Dual VVT-i  หลังคา Moonroof, ล้อ ENKEI RS05RR  ขอบ18 นิ้ว สวยกระแทกใจมากๆ จับคู่กับโช๊คซิ่งเซตใหม่ทั้งชุด จัดฟิตเม้นมาให้อย่างลงตัว ภายใน คลูๆชิกๆ กับเบาะะคู่หน้าทรงสปอร์ต เป็นหนังทูโทนสีดำสลับแดง เดินด้ายสีขาว เบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง, จอ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว, มาตรวัดเป็นแบบ Optritron โทนสีฟ้า มาพร้อมจอแสดงผล TFT,  โดยเฉพาะ ESPORT พกความปลอดภัยมาเต็มขั้นด้วย ถุงลมนิรภัยมาถึง 7 ใบ เเค่นี้ก็สบายใจ ทั้งครอบครัว ของเเร่เเบบนี้อย่ามัวมองรีบมาจับจองกันได้เลย พลาดแล้วพลาดเลยนะคะ

>>สนใจ Toyota รถบ้าน คลิกที่นี่<<

Toyota Camry มือสอง 2.0G EXTREMO เบนซิน

ราคา 799,000 บาท

>>สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่<<

รถยนต์มือสองtoyota

Toyota Camry 2.0G EXTREMO เบนซิน

สำหรับรถสวยสไตล์ผู้บริหารคันนี้  มาด้วยสีขาวมุก สภาพเดิมทั้งคัน  ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รถปี 2017 เลขไมล์ 120,000 กิโลเมตร ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างครบครัน  ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำตัดด้วยลายไม้สีดำดูหรูหรา   พวงมาลัย 3 ก้านสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งเป็นหนังแท้ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มดันหลังไฟฟ้า Lumbar Support อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ช่วงล่างเครื่องเกียร์กล่องสภาพเต็มร้อย พร้อมใช้งานได้เลยทันที เป็นรถยอดนิยมที่เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคุณ บอกได้เลยว่าน้องขาวมุกคันนี้น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ

>>สนใจรถประเภทอื่นคลิกที่นี่<<

รถยนต์มือสอง TOYOTA CAMRY 2.0G EXTREMO AT 2013

ราคา 499,000 บาท

>>สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่<<

toyota camry

โตโยต้าคัมรี่ 2.0G EXTREMO AT 2013

ปิดท้ายด้วยคันสีขาวอีกสักคันนะคะ วันนี้สีขาวมาแรง มีแต่คันสวยๆ น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ กับ Toyota Camry  คันนี้ เป็นรถปี 2013 เลขไมล์ 182,217  กิโลเมตร แม้ว่าปีจะเยอะไปนิดนึงแต่ราคานี้คุ้มมากๆค่ะ เพราะสภาพสวยไม่แพ้ปีใหม่ๆเลย  มาด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร   ชุดแต่งรอบคัน ภายในห้องโดยสารสีดำตัดด้วยลายไม้ เบาะหนังสีดำทั้งคัน เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ม่านหลังเป็นแบบไฟฟ้า ระบบแอร์ออโต้ดิจิตอล ระบบนำทาง Navigator, หน้าจอแบบสัมผัส เห็นมั้ยคะว่าออฟชั่นคันนี้ก็ไม่น้อยหน้าคันไหนเลย หากต้องการราคาเบาลงมาหน่อยคันนี้ก็น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนงบน้อยนะคะ  

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ Toyota Camry มือสอง น่าใช้ ที่ทางเราคัดสรรมาให้ได้ชมในวันนี้ มีคันไหนถูกใจ น่าจับจองไปเป็นเจ้าของบ้างคะ อย่างไรก็ตามหากจะตัดสินใจซื้อรถสักคันต้องคำนึงถึงเงินในกระเป๋ารวมไปถึงความคุ้มค่าในการใช้งานด้วยนะคะ 

การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์  ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผู้ขายด้วยนะคะ ว่ามีการยืนยันตัวหรือยัง ที่สำคัญก่อนการชำระเงินควรนัดเจอผู้ขายตัวจริงก่อนนะคะ เพื่อความปลอดภัยของเงินในกระเป๋าท่านค่ะ

ก่อนจากกันวันนี้ ขอฝากช่อง Youtube  ของ Truck2hand ด้วยนะคะ ฝากกด like กด share กด subscribe ให้ด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ที่มาข้อมูล : https://car.kapook.com/view200725.html

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง