1. /
    บทความ
  2. /
    รถบ้านเจ้าของขายเอง น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถบ้านเจ้าของขายเอง น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถมือสอง, สินค้ามาแรง13/12/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถบ้านเจ้าของขายเอง น่าใช้งาน อัปเดต ธันวาคม 2021 | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com
รถบ้านเจ้าของขายเอง

รถบ้านเจ้าของขายเอง ถือเป็นหมวดหมู่ใหม่ที่น่าใช้งานจาก Truck2hand ซึ่งเราการันตีกับผู้ซื้อได้เลยว่า หากคุณกำลังมองหารถสักคัน สามารถเลือกซื้อ ที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะคุณ สามารถมั่นใจได้เลยว่ารถบ้านเจ้าของขายเองจาก Truck2hand จะไม่ผ่านนายหน้า และ เป็นเจ้าของขายเองจริงๆ ซึ่งมีรถหลายประเภทให้เลือก และ Truck2hand ได้มีการตรวจเช็คเอกสาร เล่มรถ และชื่อผู้ขาย ก่อนขึ้นหมวดหมู่รถบ้านเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อทุกท่านค่ะ

ข้อดีของรถบ้านมีมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าเป็น ราคาที่ไม่ผ่านนายหน้า ต่อรองราคากับเจ้าของโดยตรงได้ง่าย รถบ้านส่วนใหญ่จะเป็นสภาพเดิมๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าของว่าดูแลรักษาดีแค่ไหน ดังนั้น ถ้าหากใครที่ต้องการซื้อรถบ้านมือสอง แต่ยังดูรถมือสองไม่เป็นสามารถเข้ามาอ่าน 

9วิธีเช็ครถมือสองอย่างโปรที่นี่ กันได้เลยนะคะ เพื่อความเป็นมือโปร ในการซื้อรถมือสองค่ะ รับรองว่าจะได้รถมือสอง คุณภาพมือหนึ่ง อย่างแน่นอนค่ะ เริ่มน่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ ใครกำลังหาซื้อรถบ้านเจ้าของขายเอง แล้วไม่รู้ตำแหน่งบนหน้าเว็บไซต์ ลองดูจากตัวอย่างรูปด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ โดยเข้าไปที่ www.truck2hand.com จากนั้นเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนเจอหัวข้อรถบ้านค่ะ

รถบ้านเจ้าของขายเอง

สำหรับการที่จะขึ้นโพสเป็นรถบ้านเจ้าของขายเอง ถึงแม้จะเป็นหมวดหมู่ที่มาใหม่ แต่ก็มีผู้ขายหลายๆ ท่านได้ลงขายกันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้ทาง Truck2hand จึงไม่พลาดที่จะรวบรวม รถบ้านเจ้าของขายเอง ที่น่าใช้งาน มาให้ทุกท่านได้เลือกชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันนะคะ เพื่อนๆ ไหนที่กำลังมองหารถบ้านอยู่ต้อง ไม่พลาด นะคะ จะมีคันไหนน่าสนใจบ้าง ลองมาดูกันเลยค่ะ

รถบ้านเจ้าของขายเอง  ISUZU ALL NEW D-MAX CAB-4 HI-LANDER 3.0 VGS Z-Prestige Naviปี 2014

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 559,000 บาท

ISUZU ALL NEW D-MAX

เอาใจสายเดินทางกับคันแรก  ISUZU ALL NEW D-MAX รถกะบะ 4 ประตู สุดลุยที่จะพาคุณไปได้ทุกหนแห่งไม่ว่าจะใกล้หรือไกล สามารถขับได้ทุกวัย ไม่เพียงแต่ใช้เดินทางเท่านั้น เพราะความพิเศษของรถกะบะยังสามารถใช้รับงานขนของได้อีกด้วย เรียกได้ว่าหากใครอยากได้รถที่รับงานพิเศษได้ด้วย ต้องเป็นคันนี้ ได้ทั้งรถ ได้ทั้งงาน และได้เงินอีกด้วย คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ไหวแล้ว สำหรับ D-MAX คันนี้เป็นรถปี 2014 เกียร์ MANUAL ขับสนุก ของแต่งจัดเต็มรวมมูลค่าร่วมกว่าแสนบาท ไมล์น้อย 61xxx KM รูปตรงปก 100% แอร์ เครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง สมบูรณ์ พร้อมใช้งาน

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อ 083-2474382 คุณปัญญา เจ้าของรถโดยตรงได้เลยค่ะ

MITSUBISHI PAJERO SPORT 2013

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 400,000 บาท

MITSUBISHI PAJERO SPORT

สำหรับคันนี้เอาใจคนรักครอบครัว กับ MITSUBISHI PAJERO SPORT 2013 2400 เบนซิน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก หรือครอบครัวใหญ่ หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อน ก็สามารถจุทั้งคน และ ของได้จุกๆโดยไม่ต้องกลัวเมื่อยทุกการเดินทางด้วยภายในที่ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง การทรงตัวของรถดี ช่วงล่างนิ่ม และรูปลักษณ์ภายนอกออกแบบมาอย่างลงตัว ขับได้ตลอดไม่มีเบื่อ และ PAJERO  คันนี้มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา สภาพเดิมๆทั้งคัน ขับมือเดียว เจ้าของดูแลรถดีมาก รถบ้านเจ้าของขายเอง ยางขอบ16 เดิมๆ ไม่มีดัดแปลง พร้อมใช้งานได้เลย

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อ 098-5391536 คุณเชาวลิต เจ้าของรถโดยตรงได้เลยค่ะ

รถบ้านเจ้าของขายเอง VFR 400

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 85,000 บาท

รถบ้านเจ้าของขายเอง VFR 400

สำหรับคันต่อไปนี้เป็นรถมอเตอร์ไซต์ในตำนานสุดเก๋า  VFR 400 ซึ่งเป็นรถที่ใครหลายๆคนก็อยากมีไว้ครอบครองเพราะด้วยรูปลักษณ์ ความเท่ห์ และรูปทรงที่เป็นอมตะไม่ตกรุ่น ให้ มีประสิทธิภาพความเร็วสูงสุด: 210 กม. / ชม. (130 ไมล์ต่อชั่วโมง) คันนี้ขายตามสภาพ เครื่องติด ขี่ได้ ทะเบียนแท้  ใครที่กำลังมองหารถในตำนานคันนี้อยู่ต้องรีบจัดเลย พร้อมใช้งานทันที

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อ 081-8895854 คุณภัทร เจ้าของรถโดยตรงได้เลยค่ะ

รถบ้านเจ้าของขายเอง หัวลาก Hino พร้อมหาง2เพลา

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 599,000 บาท

รถบ้านเจ้าของขายเอง

สำหรับคันสุดท้ายนี้เอาใจสายทำงานกันบ้างนะคะ กับรถ หัวลาก Hino พร้อมหาง2เพลา มาพร้อมกับเครื่องpo9c 315แรง ปี40 7เกียร์เดินหน้า 2เพลา เบรคแห้ง ช่วงล่างzm 

รถแอร์ใหม่ทั้งระบบ รถใช้งานทุกวัน ไม่มีปัญหาเก็บงานหมดแล้ว รถใช้เอง ขายพร้อมหางพนัส 2เพลา ยาง12.50 พื้นไม้ ใครซื้อไปใช้งานคุ้มแน่นอน ใครที่กำลังมองหารถหัวลากอยู่ก็รีบตัดสินใจกันเลย ส่วนใครที่ถูกใจคันนี้แล้วก็สามารถ ติดต่อ 098-5391536 คุณเชาวลิต เจ้าของรถโดยตรงได้เลยค่ะ แนะนำสำหรับผู้ที่อยากจะดูรถ รบกวนโทรนัดล่วงหน้ากันก่อนนะคะ เพราะรถยังวิ่งงานอยู่ค่ะ

ส่วนผู้ขายท่านใดที่เป็นเจ้าของขายเอง สามารถสร้างประกาศ และ กดแจ้งว่าเป็นรถบ้านได้โดย  ทำตามขั้นตอนง่ายๆ  ดังนี้ค่ะ 

1. ไปที่หน้าเว็บไซต์ truck2hand หลังจากนั้นใส่ username และ password เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ปุ่ม ลงขาย

รถบ้านเจ้าของขายเอง

2. กรอกรายละเอียดของสินค้าให้ครบทุกช่อง ยิ่งกรอกมากเท่าไหร่ ยิ่งมีโอกาส ที่ผู้ซื้อ จะเห็นโพสเวลาที่ผู้ซื้อ ค้นหาสินค้า 

รถบ้านเจ้าของขายเอง

**ประเภทสินค้าที่จะขึ้นหมวดหมู่รถบ้านได้มีดังนี้**

รถบ้านเจ้าของขายเอง

3.หลังจากกรอกรายละเอียดสินค้าเรียบร้อยแล้วเลื่อนลงมาให้ ติ๊ก เครื่องหมายถูก

ที่หน้าช่อง แสดงป้ายรถบ้านที่สินค้านี้ หลังจากนั้นอัพโหลดรูปเล่มจดทะเบียนตามตัวอย่างด้านล่าง และกดสร้างประกาศได้เลยค่ะ หลังจากนั้นให้รอแอดมิน อนุมัติโพสค่ะ เงื่อนไขง่ายๆในการอนุมัติโพสเป็นรถบ้านมีดังนี้นะคะ 

  • ชื่อเจ้าของรถต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียนเป็น ผู้ขาย และ ยืนยันตัวตนอย่างถูกต้องแล้วเท่านั้น จึงจะได้รับการอนุมัติ

       –      กรุณาตรวจสอบรูปถ่าย ให้เห็นรายละเอียดชัดเจน ไม่เบลอ หรือมีแสงสะท้อน ปิดบังข้อมูล

ผู้ขายท่านใดที่ไม่กล้าลงรูปหน้าเล่มรถ ท่านสามารถ มั่นใจ ได้เลยว่า เอกสารของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ ไม่ถูกเผยแพร่ ใช้เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบเท่านั้น

truck2hand

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะกับการลงขายในหมวดหมู่รถบ้าน เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรถบ้านที่ Truck2hand เลือกมาให้ชมกัน พอจะถูกใจใครบ้างไหม แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจเรามีรถบ้านคันอื่นๆให้เลือกเพิ่มเติมสามารถคลิกดู รถบ้านเพิ่มเติมที่นี่ กันได้เลยนะคะ ถ้าหากเข้าดูแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกคันไหนเพื่อนๆ สามารถกดหัวใจที่โพส เพื่อเป็นรายการโปรดและสามารถเลือกดูย้อนหลังได้เลยนะคะ และใครที่อยากจะลองลงขายรถในหมวดหมู่รถบ้านแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับเราก็สามารถเข้ามาสมัครสมาชิกกันได้เลยนะคะ ที่นี่ Truck2hand ยินดีต้อนรับทุกๆท่านเสมอค่ะสุดท้ายนี้ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง