1. /
    บทความ
  2. /
    5 รถ Eco Car มือสองราคาไม่เกิน 3แสน ราคาสุดโดน สภาพพร้อมใช้ อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

5 รถ Eco Car มือสองราคาไม่เกิน 3แสน ราคาสุดโดน สภาพพร้อมใช้ อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: suleelaรถมือสอง, สินค้ามาแรง29/9/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
5 รถ Eco Car มือสองราคาไม่เกิน 3แสน ราคาสุดโดน สภาพพร้อมใช้ อัปเดต 2021 - Truck2Hand.com

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับแอดมิน แพร อีกครั้งนะคะ วันนี้แอดมินจะพาคุณสาวๆ ไปพบกับ รถ Eco Car ที่เป็น รถมือสอง และได้รับความนิยม แถม ราคาไม่เกิน 300,000 บาท ราคาเบาๆ ให้ทุกท่านสามารถเลือกได้อย่างจุใจไปเลย แต่ก่อนอื่น แอดมินจะพาทุกท่าน ไปทำความเข้าใจกับความหมายของ รถอีโค่คาร์กันก่อนนะคะ ไปกันเลย

รถ Eco Car นั้น คำว่า Eco นั้นไม่ได้หมายถึง Economy ที่แปลว่า รถราคาย่อมเยา แต่จริง ๆ แล้วมันย่อมาจากคำว่า Ecology ที่แปลตามศัพท์ตรงตัวว่า “ระบบนิเวศ” หรือจะเรียกว่า รถยนต์รักษาสิ่งแวดล้อม หมายความว่ารถคันไหนก็ตามที่ถูกเรียกว่า อีโค่คาร์ จะหมายถึงรถที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มากกว่ารุ่นอื่นๆนั่นเอง ซึ่งถื้าจะให้ความหายตรงขึ้นไปอีกคือ รถประยัดน้ำมันกว่ารุ่นอื่นๆ นั่นเอง 

ซึ่งตามหลักแล้วการระบุว่าชั้นคือ Eco Car นั้น จะต้องมีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 5 ลิตรต่อระยะทาง 100 กิโลเมตร ส่วนการปล่อยมลพิษนั้นต้องอยู่ในระดับ Euro4 คือ มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์น้อยกว่า 120 กรัมต่อระยะทาง 1 กิโลเมตร เท่านั้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับการที่รถมีราคาถูกแต่อย่างใดค่ะ

>> 9 วิธีดู รถมือสอง เช็คอย่างโปรทำกันยังไง <<

หลังจากทราบความหมายของ  Eco Car แล้ว แอดมินจะพาทุกท่านไปพบกับรถ Eco Car มือสองใน บ้าน Truck2Hand ของเรา ราคาเบาๆ สบายๆ ไม่เกิน 300,000 ด้วยนะคะ ลองไปดูกันค่ะ ตามมาดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

2012 Toyota Yaris Hatchback 

ราคา 289,000 บาท
ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

Toyota Yaris Hatchback

คัน Toyota Yaris RS 1.5 RS A/T ตัวท๊อปของรุ่น ราคาเปิดตัว 7แสนกว่าๆ ทรงสปอร์ตปราดเปรียว เด่นทุกสภาพการขับขี่ เครือ่ง 1500 เกียร์อัตโนมัติขับสบาย ขายพร้อมแม็กแต่ง และ อุปกรณ์ภายในครบครัน ทั้ง จอ Android เบาะสวยเนี๊ยบ กุญแจ Keyless แถมเลขไมล์ก็น้อยด้วยนะคะ ขับไปแล้ว แค่ 15,000 กิโลเมตรเท่านั้น คันนี้สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ด้วย สาวสายเปรี้ยวต้องจัดแล้วนะคะ ถ้าท่านใดสนใจติดต่อขอชมน้องตัวจริงได้เลย

ลองดู Yaris ราคาต่ำกว่าสามแสน ได้ที่นี่

Mitsubishi Mirage 1.2 GLS ปี 2014 ตัว Limited

ราคา 245,000 บาท 

ดูรายละเอียดรถคันนี้ 

Mirage มือสอง

มาต่อกันที่ รถมือสอง eco car สายดุ สีดำดุดัน แต่ยังคงความเป็นผู้หญิงอยู่ ราคาก็เบาไปอีกกกกก มาค่ะ แอดมินจะแนะนำให้รู้จักน้อง Mitsubishi Mirage 1.2 GLS คันนี้สวย อุปกรณ์ภายในก็ครบครัน ทั้ง airbag แอร์อัตโนมัติ กุธแจรีโมต และที่สำคัญมี Parksensor ช่วยเตือนเวลาถอยจิดอีกด้วย

 คันนี้จัดไฟแนนซ์ได้อีกด้วย สาวๆคนไหนสนใจ รีบไปลอง ไปจับจองน้องกันได้เลยนะคะ

ดูรถมือสอง Mitsubishi Mirage ทั้งหมดได้ที่นี่

Suzuki Celerio 1.0 GLX รถ Eco Car ตัวจิ๋ว

ราคา 229,000 บาท

สนใจดูรถคันนี้

Suzuki Celerio รถ Eco Car มือสอง

มาต่อกันที่ รถมือสอง น้องเล็ก แอดมินขอเรียกน้องว่าจิ๋วน้อย ไปรู้จักกับจิ๋วน้อยกันเลย Suzuki Celerio รถยนต์คอมแพ็คคาร์สมรรถนะสูง ความสามารถเกินตัว กับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตรเท่านั้น น้องจิ๋วคันนี้น่ารัก ปี 2017 ถือว่ายังใหม่ใช้ได้เลยค่ะ รถสวยน่ารักสไตล์มินิๆ ผู้หญิงขับไมล์แท้วิ่งน้อยมากๆ เดิมทั้งคันไม่มีชนหนักพลิกคว่ำจมน้ำแน่นอน กล้ารับประกัน สาวๆที่สนใจ ติดต่อไปเลยจ้า เดี๋ยวหมดนะ

รถ Eco Car เบอร์ต้นๆในไทย Nissan Almera 1.2 VL –AT ปี 14 ตัวท๊อป

ราคา 228,000 บาท 

สนใจดูรถคันนี้

Almera รถ Eco Car มือสอง

มาต่อกันอีกคัน สีขาว สวยกริ้บ สไตล์มินิมอลกันไป Nissan Almera 1.2 VL รถ Eco Car มือสองสุดฮิต คันนี้เป็นตัวท็อปของรุ่นเลยนะคะ คันนี้ใช้เกียร์ออโต้ ภายในยังสภาพดี การใช้งานเยี่ยม และที่สำคัญอีกอย่าง จัดไฟแนนซ์ ฟรีดาวน์ได้ด้วยจ้าาาาา รีบกันนะคะ ใครสนใจ รีบไปจัดน้องเลยนะ รถอยู่นนทบุรีนะคะ

ดู Almera ราคาต่ำกว่า 3แสน ทั้งหมดที่นี่

TOYOTA Yaris 1.5 E ปี 2010

ราคา 218,000 บาท

สนใจดูรถคันนี้

รถ Eco Car

มากันที่คันสุดท้ายของวันนี้กัน สาวๆคงเริ่มเหนื่อยแล้ว มาค่ะ ปิดท้าย ราคาเจ็บๆ โดนๆ กันไป กับ Toyota Yaris ปี 2010 อีกหนึ่ง รถมือสอง ยอดนิยม คันนี้สวยงาม เบาะหนังด้วยนะคะ สภาพภายในครบ ยางปี 2021 ใหม่ๆเลยนะคะ เปลี่ยนถ่ายของเหลวเรียบร้อย พร้อมใช้เลยค่ะ ที่สำคัญคันนี้จัดไฟแนนซ์ได้ด้วย เจ้าของพร้อไปจัดให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ รีบไปจัดกันนะคะ

ดู Yaris ปี 2010 ทั้งหมดที่นี่

สุดท้ายนี้ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่นะคะ

ผู้ขายท่านใดที่ลงประกาศสินค้าโดยไม่ผ่านนายหน้า อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการคุยกับเจ้าของโดยตรง ต้องลองบริการนี้ ! รถบ้านมือสอง หรือเลือก Tag รถบ้าน เพื่อเลือกดูเฉพาะสินค้า ที่ เป็นรถบ้าน เจ้าของเป็นคนขายเอง ได้เลย .. หรือหากสนใจ รถกระบะมือสอง ก็สามารถติดตามได้ที่ truck2hand เช่นเดียวกันค่ะ

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง