1. /
    บทความ
  2. /
    ISUZU D-Max วี-ครอส 4x4 กับ ภารกิจสุดท้าทายครั้งใหม่ ของรถกระบะสายลุย - Truck2Hand.com

ISUZU D-Max วี-ครอส 4x4 กับ ภารกิจสุดท้าทายครั้งใหม่ ของรถกระบะสายลุย - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukข่าวสาร, ยานยนต์ เทคนิคการใช้รถ25/3/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
ISUZU D-Max วี-ครอส 4x4 กับ ภารกิจสุดท้าทายครั้งใหม่ ของรถกระบะสายลุย - Truck2Hand.com

Isuzu D-Max วี-ครอส 4×4 กระบะขับสี่สุดแกร่งจากค่ายอีซูซุ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์จากงาน Motor Show ครั้งที่ 43 ที่ Truck2Hand นำมาฝากให้แฟนๆ รถกระบะสายลุย สายท่องเที่ยว ที่เป็นเทรนด์มาแรงในช่วงนี้

โดย ISUZU ได้เปิดตัวโปรเจคพิเศษที่ชื่อว่า Isuzu D-Max วี-ครอส 4×4 Master of ALL ROADS ตัวจริงทุกเส้นทาง หรือแปลกันแบบบ้านๆว่า เป็นเป็นปรมาจารย์ในทุกๆเส้นทางกัน จะหนทางแบบไหนก็เปลี่ยนเป็นความท้าทายได้เช่นกัน โดยทาง ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จะปล่อยตัวโฆษณาออกมากทาง Youtube ISUZU THAILAND OFFICIAL และจะมีทั้งหมด 3 Episode นำโดย 3 คนดังต่างบทบาท ต่างอาชีพ แต่รักในการเดินทางเหมือนๆกัน นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวแบบ Unseen ในเมืองไทย ผ่านการเดินทางไปพร้อมๆกับ Isuzu D-Max V-Cross ที่จะแสดงสมรรถนะให้ลูกค้าที่ชื่นชอบ ได้เห็นความสามารถในการลุยทุกเส้นทางได้อย่างแท้จริง

อัปเดต ISUZU D-MAX รุ่นปี 2022 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

Isuzu D-Max วี-ครอส 4x4

นิว ชัยพล หรือ ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต นักแสดงมาดเท่ผู้รักการเดินทาง นอกจากจะเป็นนักแสดง นายแบบ และ พิธีกรแล้ว นิว ยังเป็นนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติตัวยงเลยทีเดียว ซึ่งหากใครได้ติดตาม นิว ผ่านทาง ยูทูป New Chaiyapol จะเห็นได้ว่า นิว เป็นคนที่หลงไหลในธรรมชาติเป็นอย่างมาก และพร้อมลุยป่าเขาทุกๆพื้นที่

ซึ่งใน Ep แรก เราจะได้เห็น นิว ชัยพล พาเพื่อนร่วมทางสุดแกร่งอย่าง อีซูซุ วีครอส ร่วมเดินทางไปด้วยกันกับเขา ผ่านอุปสรรคต่างๆ ขับลุยน้ำไปพร้อมกับฝูงช้าง เพื่อภารกิจอันท้ายบนป่าเขา โดยถ่ายทอดผ่านทางกล้องและมุมมองจาก คุณ โต้ง บรรจง ผู้กำกับมือรางวัล

นิว ชัยพล Isuzu D-Max

โต้ง บรรจง หรือ บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับชื่อดังที่สร้างผลงานไว้มากมาย โดยเฉพาะหนังแนวสยองขวัญอย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ , แฝด , สี่แพร่ง และ ห้าแพร่ง รวมไปถึงหนังรักชื่อดังอีกหลายเรื่องที่ทำเงินทะลุเป้าแทบทุกเรื่องที่ พี่โต้ง ลงมือกำกับเอง ไม่ว่าจะเป็น กวนมึนโฮ พี่มากพระโขนง และ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

ส่วนในบทบาทของภารกิจลุยป่าเขาครั้งนี้ โต้ง บรรจง จะเป็นผู้ท่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านกล้องและมันสมองของเขา ที่จะพา รถกระบะ4×4 สุดแกร่ง ไปพร้อมกับ นิว ชัยพล และ โต้ วิรุนันท์ ช่างภาพมือทอง เรียกได้ว่าได้ดูทั้งภาพเคลื่อนไหว คัทซีนสวย รวมไปถึงภาพนิ่งในมุม Unseen ไปพร้อมๆกันอีกด้วย

โต้ง บรรจง Isuzu D-Max

โต้ วิรุนันท์ หรือ วิรุนันท์ ชิตเดชะ ช่างภาพดีกรีรางวัลระดับโลกจาก Cannes Lions สองปีซ้อน สำหรับในวงการถ่ายภาพก็จะรู้จักเขาในชื่อของ ‘โต้ เลอโฟฯ’ ซึ่งมาจาก ชื่อสตูดิโอของเขา เลอโฟโต้กราฟ (Le Photographe) และแน่นอนว่าตลอดทั้ง 3 Episode เราจะได้พบเจอกับภาพนิ่งสวยๆ คุณภาพและมุมมองระดับโลก ผ่านเลนส์กล้องของ อาจารย์โต้ อย่างแน่นอน

ดูรูปสวยๆได้ที่ MASTER OF ALL ROADS GALLERY

โต้ วิรุนันท์ Isuzu D-Max

สำหรับวีดีโอซีรีส์นี้จะมีทั้งหมด 3 Episode โดยตอนนี้ได้ปล่อยตอนแรกมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนในตอนที่สองนั้นจะปล่อยในวันที่ 1 เมษายน และ ตอนที่สาม จะปล่อยในวันที่ 8 เมษายน โดยรอติดตามได้จาก Youtube และ website

Isuzu D-Max วี-ครอส 4x4 กับภารกิจสุดท้าทายครั้งใหม่ MASTER of ALL ROADS

สำหรับในงานมอเตอร์โชว์ ที่ IMPACT CHALLENGER เมืองทองธานี ทุกท่านสามารถเข้าไปดูตัวอย่างการแต่งรถทั้งสองคันได้ที่บูธของ ISUZU โดยจะนำรถ Isuzu D-Max วีครอส 4×4 แบบที่แต่งแล้วครบๆมาทั้งสองคัน เอาไว้เป็นไอเดียในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นยาง กันชนหน้า บังโคลน รวมไปถึงพวกของแต่งสายลุยต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งจริงๆแล้วรถโฟล์วีลที่ออกจากโรงงานก็สามารถลุยได้อยู่แล้ว แต่เมื่อเติมชุดแต่งต่างๆเข้าไปก็ทำให้การลุยสามารถลุยได้เต็มที่มากขึ้นด้วย แบบว่าใครอยากไปสุดจริงๆ มาดูของแต่ง เก็บไอเดียไว้ หรือ ใครยังไม่มีไว้ครอบครองสักคัน อยากได้ V-Cross ไว้ลุยสักคัน กดที่นี้ได้เลยครับ

Isuzu D-Max วี-ครอส 4x4 MASTER of ALL ROADS ในงาน มอเตอร์โชว์

สำหรับ ISUZU V-CROSS 4X4 ในรูปโฉมของปี 2022 ออกแบบให้ดูทั้งเท่ แข็งแกร่ง และทรงพลัง และที่สำคัญคือเป็นรถที่แสดงถึงตัวตนของคนขับอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อยได้แก่

  • ตัวเริ่มต้น 2 ประตู 3.0 Ddi Z 2-door ราคา 867,000 บาท มีทั้งหมด 4 สี
  • 3.0 Ddi Z 4-door ราคา 989,000 บาท รุ่นนี้ไม่มีสีเทาไอลาย์ โอเพค
  • 3.0 Ddi ZP 4-door ราคา 1,104,000 บาท เช่นเดียวกันคือไม่มี สีเทาไอลาย์ โอเพค
  • ตัวท๊อป เกรด M 3.0 Ddi M A/T 4-door ราคา 1,172,000 บาท มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก เกียร์ออโต้ 6 สปีด

สำหรับโปรโมชั่นในงาน Motor Show และที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% หรือขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่ 1 มี.ค 2565 – 3 เม.ย. 2565 สอบถามรายละเอียดได้ที่งานมอเตอร์โชว์ หรือ ผู้จำหน่้ายใกล้บ้านได้เลยครับ อย่าพลาดกันนะครับ

ส่วนในงาน Motor Show นั้น Truck2Hand จะมีอะไรมาฝากอีกเรื่อยๆ รอติดตามชมได้เลยนะครับ

ดูบทความที่เกี่ยวข้องกับรถกระบะอีซูซุได้ที่นี่
เช็คสเป็ก ISUZU V-Cross
เช็คราคารถกระบะมือสอง ยอดนิยมต้อนรับปี 2022

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข่าวสารยานยนต์ เทคนิคการใช้รถ