1. /
    บทความ
  2. /
    ทำไมรถ โตโยต้ามือสอง จึงเป็นทางเลือกที่ดี | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ทำไมรถ โตโยต้ามือสอง จึงเป็นทางเลือกที่ดี | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Thosponรถมือสอง, สินค้ามาแรง14/10/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
ทำไมรถ โตโยต้ามือสอง จึงเป็นทางเลือกที่ดี | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถโตโยต้า สัญลักษณ์แห่งความมั่นใจในวงการรถยนต์ ด้วยคำมั่นสัญญาว่ารถคู่ใจของคุณคือรถที่มุ่งมั่นที่จะพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆโดยที่คุณไม่ต้องกังวล โตโยต้ามีประวัติที่มีชื่อเสียงมาโดยตลอดในเรื่องความน่าเชื่อถือและความทนทานด้านการใช้งาน แม้ว่าคุณจะเลือก โตโยต้ามือสอง ก็ตาม

จะเลือกรถ โตโยต้ามือสอง หรือ มือหนึ่งดี

ก่อนอื่นลองลองนึกภาพว่าคุณกำลังต้องการซื้อรถคันใหม่ราคาประมาณ 700,000 บาท และ คุณจะต้องมีรายได้ประมาณ 850,000 บาทต่อปี แต่ตามหลักการคุณต้องวางเงินดาวน์ไม่เกิน 150,000 บาท (ประมาณ 20% ของราคารถ) และใช้เงินกู้ 5 ปีเพื่อชำระคืนส่วนที่เหลือ คุณจะต้องใช้จ่ายไม่เกิน 12000 บาทต่อเดือน (ประมาณ 20% ของเงินเดือนของคุณ) สำหรับค่าใช้จ่ายนี้

นี่ควรเป็นสถานการณ์ในความเป็นจริง ซึ่งจะสบายสำหรับกระเป๋าเงินของคุณ อย่างไรก็ตามอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เนื่องจากรายได้ และ การใช้จ่ายอาจมีความผันผวนในแต่ล่ะเดือน ดังนั้นคุณควรรักษาภาระผูกพันให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข้อผูกมัด 12,000 บาทอาจดูเหมือนจะโอเคในตอนแรก แต่คุณจะต้องยอมรับด้วยว่าคุณอาจจะไม่ได้ช๊อปปิ้งออนไลน์สิ้นค้าที่คุณชอบอีกต่อไป นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่ารถยนต์มือสองก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณนั่นเอง

>> ดูรถโตโยต้ามือสองที่นี่ <<

เหตุผลที่ทำให้รถ โตโยต้ามือสอง น่าซื้อสำหรับคุณ

คำว่า “รถตลาด” อาจเป็นเงื่อนไขในการเลือกซื้อรถของหลาย ๆ คน เมื่อพูดถึงรถเก๋งชั้นนำในไทยอย่าง โตโยต้า แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก และเชื่อว่าทุกการตัดสินใจที่จะซื้อรถเก๋งสักคัน มักจะมีตัวเลือกรถเก๋งของค่ายนี้เข้ามาอยู่เป็นตัวเลือก โดยเฉพาะการซื้อรถมือสอง

Truck2Hand จะนำคุณไปดูถึงปัจจัยสำคัญต่างๆ ว่าทำไมรถเก๋งจากค่ายนี้ คือคำตอบสุดท้ายของการซื้อรถมือสอง และเป็นรถที่น่าซื้อที่สุดสำหรับคุณ ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

โตโยต้ามือสอง ตัวเลือกเพียบครอบคลุมทุกความต้องการ

ไม่ได้เป็นคำกล่าวเกินจริงเลยกับการที่รถโตโยต้ามือสองนั้นมีครอบคลุมทุกๆความต้องการจริงๆ ตั้งแต่รถแบบวัยรุ่นขับเองคนเดียว ดูแลง่ายๆ ไม่จุกจิกอย่าง Vios Yaris หรือจะขยับขนาดขึ้นมาอีกหน่อยก็มี Altis และ Camry ในกลุ่มรุ่นใหญ่ของรถมือสอง

ถ้าอยากได้รถลุยๆ SUV หรือ PPV ก็มีให้เลือกทั้ง Corolla Cross หรือ เจ้าตลาด PPV อย่าง Toyota Fortuner สายกระบะก็ต้อง Revo หรือ ย้อนหลังไปหน่อยก็คือ VIGO

และสุดท้ายรถครอบครัวอบอุ่นอย่าง Alphard Vellfire หรือไปสายรถตู้ก็มี Commuter อยู่อีกด้วยเรียกได้ว่าไม่มีใครครอบคลุมตลาดไปมากกว่านี้แล้ว

>> เช็คสเปค Commuter มือสองราคาสุดแจ่ม <<

ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งสำคัญ

จากที่ Toyota ได้ทำตลาดอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลายาวนาน เป็นรถแบรนด์อันดับต้นๆ ที่มีขายในเมืองไทย และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถยืนหยัดความเชื่อมั่นต่อผู้ใช้งานได้ยาวนานถึงขนาดนี้ ความแตกต่างระหว่างรถToyota กับรถค่ายใหม่ๆ ที่เข้ามาทำตลาดในไทยได้ไม่นานนั้น อย่างรถเก๋ง ที่ตัวรถประสบปัญหาในการใช้งานไม่สามารถซื้อใจและ มอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่เจอปัญหาในตัวรถได้มากเท่าที่ควร จนสุดท้ายก็ต้องถอนสมอ เลิกทำตลาดรถเก๋งในไทยไปในที่สุด 

โตโยต้ามือสอง
Toyota Vellfire

ทางเลือกในการซ่อมบำรุง

จะดีกว่าไหมถ้ารถของคุณไม่ต้องมีข้อจำกัดในการซ่อมบำรุง ช่างเครื่องยนต์ที่ไหนก็สามารถซ่อมรถคุณได้ ด้วยความที่รถของ Toyota เป็นรถที่ซ่อมไม่ยากเกินฝีมือของช่างซ่อมไทย เหมือนอย่างกับรถที่มาจากฝั่งของยุโรปซึ่งต้องการใช้อุปกรณ์หรือทักษะที่ต่างออกไปจากรถตลาด จึงทำให้เงื่อนไขในการซ่อมรถไม่ยาก และไม่จำเป็นต้องขับเข้าศูนย์บริการที่ค่าซ่อมแพงๆ หรือต้องมีเครื่องมือที่ทันสมัยใช้ในการซ่อม นั่นหมายความว่า รถมือสองของคุณเป็นรถToyota ก็จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องนี้ได้ไม่น้อยเลยที่เดียว 

อะไหล่ รถโตโยต้า เพียบ

ค่าซ่อมก็ส่วนหนึ่งและเรื่อง “อะไหล่” ก็เป็นอีกส่วนที่คุณต้องรู้และสนใจด้วยก่อนจะซื้อรถมือสองสักคัน รถจาก Toyota จะช่วยเพิ่มตัวเลือกให้กับคุณได้ในเรื่องทางเลือกของอะไหล่ ที่นอกจากความมั่นใจในเรื่องอะไหล่จากศูนย์บริการของ Toyota ว่ามีรองรับเพียงพอให้กับคุณได้ แม้จะเป็นรถมือสองปีเก่าก็สั่งได้  รวมไปถึงทางเลือกที่ประหยัดในเรื่องอะไหล่เทียบ ที่อะไหล่จะมีราคาที่ถูกกว่า คุณภาพพอใช้ และอะไหล่มือสองใช้แล้วแต่สภาพดีพอใช้งานได้ที่ราคาของอะไหล่อาจถูกกว่าครึ่ง

โตโยต้ามือสอง

ทน อึด เหมาะกับคนไทย 

ความ “คุ้มค่า” คืออีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ซื้อรถมือสองต้องการได้รับจากการซื้อรถมือสอง และรถมือสอง Toyota คือคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณแน่นอน เพราะ ขึ้นชื่อในเรื่องของความอึด ทนทาน เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทยที่สุดแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหาจุกจิก ขนาดแท็กซี่ในไทยนั้นส่วนใหญ่เป็นรถอะไร คำตอบก็คือ Toyota นั้นเอง ทำไมถึงขายดี  ใช่แล้วเพราะรถของ Toyota หลาย ๆ รุ่น เป็นที่ยอมรับในการใช้งาน และเรื่องความทนทานนั่นเอง และต่อให้เป็นรถมือสองก็จะมอบความประทับใจในเรื่องนี้ให้กับผู้ซื้อได้อย่างแน่นอน 

Toyota Fortuner มือสอง
Fortuner มือสอง

ค่าเสื่อมราคาน้อยกว่า

คำว่า “รถตลาด” เรื่องค่าเสื่อมราคาเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้รถประเภทนี้โดดเด่นที่สุด อาทิเช่นยกตัวอย่างรถคันหนึ่งซื้อมา800,000บาท แต่พอขายเป็นรถมือสองราคาตกลงมาอยู่ที่ 400,000 บาท ถ้าเทียบกับรถตลาดที่ซื้อมา800,000 บาท เท่ากันแต่ยังขายได้ในราคา 550,000-600,000 บาท เป็นคุณจะเลือกคันไหน และ Toyota  คือรถคันที่สองในตัวอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น   รถตลาดจะช่วยพยุงราคาขายต่อให้กับคุณไม่เจ็บมากเกินไปจากค่าเสื่อมราคา ตามปีเวลาใช้งาน ยิ่งถ้าเป็นรถมือสอง รถยี่ห้อนี้ ตอนซื้ออาจจะราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่นนิดหน่อย แต่เมื่อตอนขายต่อ รับรองว่าถ้าเป็นรถ Toyota จะเป็นที่พึ่งให้กับคุณ ขายได้ราคาดีกว่ายี่ห้ออื่นแน่นอน

Toyota มือสอง

และทั้งหมดนี้คือจุดเด่นที่ทำให้รถมือสองจาก Toyota คือรถที่น่าซื้อสำหรับคุณ  และคุณคิดว่ายังไงกับรถโตโยต้ากันบ้างครับ

คุณสามารถขายรถ และ หาซื้อ รถบ้านมือสองเจ้าของขายเอง กับเราได้ที่ Truck2Hand ในราคาที่ดีที่สุด อย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่นี่

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง