1. /
    บทความ
  2. /
    เบนซ์มือสอง คลาสสิค ยอดนิยม | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

เบนซ์มือสอง คลาสสิค ยอดนิยม | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถมือสอง, สินค้ามาแรง30/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
เบนซ์มือสอง คลาสสิค ยอดนิยม | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com
เบนซ์มือสอง

เบนซ์มือสอง ในปัจจุบันนี้มีหลายรุ่นบนท้องถนนมากมาย ด้วยจุดเด่นที่เป็นโลโก้ดาวสามแฉกซึ่งมีความเด่นและเป็นสง่าบนท้องถนนด้วยแล้ว แน่นอนว่าไม่มีใครไม่หลงรัก  Mercedes-Benz กันอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นรถยุโรปสุดหรู จากอดีต จนถึง ปัจจุบัน ไม่ว่าจะออกมาโฉมไหนๆหรือปีไหนๆ รูปลักษณ์ก็ได้รับความนิยมมาตลอด แต่ด้วยความที่ราคามือหนึ่งในปัจจุบันบางรุ่นราคาค่อนข้างเกินเอื้อม จึงทำให้เบนซ์มือสองได้รับความนิยม ใครที่กำลังมองหารถมือสองแต่ยังดูรถมือสองไม่เก่ง ลองมาดูวิธีการเลือกรถมือสองอย่างโปรได้ ที่นี่ นะคะ รับรองได้ว่าจะทำให้เข้าใจและเลือกรถมือสองได้แบบเซียนๆ เลยค่ะ 

ปัจจุบันนี้  เบนซ์มือสอง นอกจากจะซื้อมาใช้งานแล้วทุกๆท่านทราบกันไหมคะ นักสะสมบางคนก็ซื้อ benz มาสะสมกันด้วย เพราะความที่มีการออกแบบภายนอกคลาสสิค หรูหรา เป็นอมตะ แล้วหลายๆ รุ่นก็มีอายุหลายสิบปี แต่ในปัจจุบันก็ยังมีเห็นบนท้องถนนกันอยู่ วันนี้ Truck2hand จึงมี เบนซ์มือสอง คลาสสิค ยอดนิยม มาแนะนำกันค่ะ เราลองมาดูกันเลยนะคะว่ามีรุ่นไหนบ้าง 

>> ดูเบนซ์มือสองทั้งหมดได้ที่นี่ <<

ข้อดีของ เบนซ์มือสอง

  1. ไม่เคยดูล้าสมัยเลย เพราะการออกแบบที่ค่อนข้างเฉียบ ทำให้รถที่ออกมาแม้จะผ่านไปหลายสิบปีแล้วก็ยังดูทันสมัยอยู่เสมอ
  2. ช่วงล่างดีเยี่ยม ระบบทุกอย่างปลอดภัย เหมาะเเก่การเดินทางไกล ไม่เมื่อยไม่ล้า ขับทางไกลได้เป็นสิบชั่วโมง สบายๆ
  3. อะไหล่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ของแท้นำเข้า และ ของเทียบราคาถูก ถือว่าเป็นรถยุโรปที่หาอะไหล่ง่ายมากเลยทีเดียว
  4. มีกลุ่มสังคมที่เล่นรถพวกนี้ค่อนข้างมาก ทำให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลการซ่อมแซม แนะนำอะไหล่ แนะนำอู่ได้ตลอด

Benz C180 W203

ราคา  185,000 บาท

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

เบนซ์มือสอง

สำหรับคันแรกนี้ Benz C180 W203 หรือฉายาที่ว่า “ เบนซ์ตาถั่ว ” เป็นเพราะไฟหน้ามีความคล้ายกับเม็ดถั่วลิสง รูปลักษณ์มีหวามเป็นรถสปอร์ตหรู น่าใช้งานตามฉบับของ Mercedes Benz เปิดตัวครั้งแรกปี 2,000 นับเป็นรุ่นที่ 2 ของ Benz C-class ซึ่งได้รับความนิยมและครองใจผู้พบเห็นหลายๆคน เพราะ เบนซ์ตาถั่ว ให้ความนุ่มนวล สะดวกสบาย และให้ความปลอดภัยทุกการเดินทาง 

สำหรับ เบนซ์ C180 W203  คันนี้มาพร้อมกับ เครื่อง 2.0 ปี 2002 รถสวย เดิมๆไม่มีชน ไมล์น้อย 1xx,xxx เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า วิทยุเดิม แอร์เย็น เบรค ABS Airbag 8 ใบ ช่วงล่างดี ราคาน่าคบหา จะซื้อไปใช้งานก็ได้หรือซื้อไปสะสมก็ดีรับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

Benz 190E Baby Benz

ราคา  85,000 บาท

สนใจคันนี้คลิกที่นี

Benz 190E

สำหรับ Baby Benz คันต่อไปนี้จัดเป็น เบนซ์คลาสสิคที่น่าซื้อและเป็น รุ่นที่หายาก นั่นคือ Benz 190E เปิดตัวที่ปี 1990 เป็นรถขนาดเล็กที่ราคาประหยัดในยุคนั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่คนทั่วไปสามารถเอื้อมถึง ภายนอกของรถรุ่นนี้หน้าตาจะดูดุ ๆ แต่ก็แฝงความน่าเกรงขาม ส่วนภายในจะค่อนข้างมีขนาดเล็กและแคบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ซีซี เบนซิน เล็กๆแบบนี้เชือ่ไหมครับ เหยียบถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้เหมือนกันนะครับ

เครื่องยนต์ มีความคงทน และที่สำคัญรถรุ่นนี้ราคาไม่ตก ซึ่งนับว่าเหมาะแก่การซื้อไปแต่งใหม่ แล้วขายต่อก็ได้ หรือ ซื้อไปสะสมก็ดี ยิ่งคันนี้เป็นรถเดิมๆ ราคาดีๆ ต้องรีบกันเลย

Benz 230E W123 เบนซ์มือสอง

ราคา 125,000 บาท

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

สำหรับคันต่อไป  Benz 230E W123 เบนซ์ตาหวาน ถือเป็นรถ ซีดานพรีเมี่ยม ถือเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จในการขายมากที่สุดเลยก็ว่าได้  ด้วยความที่รูปลักษณ์ภายนอกดูเก๋าๆ เท่ๆ แต่ก็แอบแฝงความอบอุ่น ได้รับฉายาว่าเป็นรุ่นไฟนอน หรือ รุ่นตาหวาน เปิดตัวครั้งแรกปี 1976 ซึ่งถือเป็นรถที่ครองใจกลุ่มลูกค้าประเภทนักธุรกิจมาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ๆ รูปลักษณ์ก็สวยไม่แผ่ว ซึ่งการันตีได้จากการขายที่ลูกค้าต้องรอผลิตรถนานเกือบปี ภายในของ W123 มาพร้อมกับความสะดวกสบาย มีความกว้างขวาง สามารถเดินทางระยะไกลได้แบบไม่ต้องกลัวเมื่อย ตัวถังมีความแข็งแรงและให้ความปลอดภัยสูงสุดและมีอายุมากถึง 40 ปี

สำหรับ Benz 230E W123 คันนี้มาพร้อมกับ เครื่องM111 2.2 W202 เครื่องแรง แม็กซ์เล็บสิงห์ แอร์เย็น วิทยุ สามารถทดลองขับได้ รถพร้อมใช้งาน ส่วนใครที่เป็นนักสะสมรถคลาสสิคต้องรีบซื้อกันแล้วเพราะ W123 เริ่มเป็นที่ต้องการของตลาดนักสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ 

เบนซ์มือสอง Baby Benz  190E (W201)

เบนซ์มือสอง

เบนซ์คลาสสิคคันนี้ มีอายุมากกว่า 20ปีแล้ว นั่นก็คือ Baby Benz 190E(W201) นั่นเอง ซึ่งจัดเป็นรถยนต์ขนาดเล็ก รุ่นแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งในเมืองไทยมีการทำตลาดทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

– 1.8 ขนาด 1.8ลิตร  แรงบิดสูงสุด 15.3 kg-m/3,500rpm

– 2.0 ขนาด 2.0ลิตร  แรงบิดสูงสุด 17.8 kg-m/3,500 rpm

– 2.3 ขนาด 2.3ลิตร  แรงบิดสูงสุด 20.4 kg-m/3,500rpm

 จุดเด่นรถรุ่นนี้อยู่ที่ โลโก้ดาวสามแฉกอยู่ฝากระโปรงหน้า ความสวยหรูหราก็กินขาดรุ่นอื่นๆไปแล้วภายนอกมีรูปลักษณ์แบบคลาสสิค ในช่วงสมัยที่ เบบี้เบนซ์ออกมาใหม่ๆแน่นอนว่าขายดีมากๆ เพราะมีความสวยสะดุดตาเวลามอง เป็นรถที่มีสมรถนะการทรงตัวดีเยี่ยม การเกาะถนนของรถดี หากขับเร็วก็ทำให้รู้สึกปลอดภัย ระบบเบรกดีและมีความทนทานสูง  ที่สำคัญเป็นรถที่ค่าซ่อมไม่จุกจิก จึงไม่แปลกใจเลยที่ใครหลายๆคนอยากจะมีไว้ครอบครอง

Benz 230E / W214

เบนซ์มือสอง

รถสไตล์ผู้ใหญ่ ไม่เน้นทันสมัย เน้นคงทน เรียบๆแต่ยาวนาน ต้องคันนี้เลย Benz 230E รหัส  W214 ถึงจะมีอายุประมาณ 30 ปีแล้วแต่ก็ได้รับความนิยมแบบยาวนาน และใครหลายๆคนมองว่า รูปทรงท้ายรถคล้าย โลงจำปา ของชาวจีน เริ่มต้นขายในไทยประมาณปี 1987 และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากรถรุ่นนี้มีความ แข็งแรง ทนทาน และหรูหราในยุคสมัยนั้น สำหรับเบ้นซ์ คันนี้ถือว่าเป็นรุ่น  E-Class  รุ่นแรกเลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตร เกียร์ธรรมดา  และ 300E เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ นอกจากนี้ W214  ยังแยกย่อยเป็นรุ่นต่างๆอีก 2 รุ่นได้แก่ W124 Code B , และ W124 Code C 

ในปัจจุบันนี้รถเบ้นซ์ มือสอง รุ่นนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่  เพราะมีความแข็งแรง ทนทาน และซ่อมไม่จุกจิก และสมรถนะการทรงตัวดีสุดๆ  ใครอยากซื้อสะสมในปัจจุบันนี้ยังมีมือสองขายอยู่นะรีบไปจัดมาด่วนๆ

Benz W140 S280

เบนซ์มือสอง

สำหรับ เบนซ์คลาสสิค คันสุดท้ายนี้เป็นรุ่น Benz W140 s280 จุดเด่นรุ่นนี้คือเป็นรถที่มีขนาดใหญ่มาก ภายนอกมีรูปลักษณ์ที่คลาสสิคและไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีรูปลักษณ์ก็ไม่ล้าสมัย ไม่ตกรุ่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน  ภายในมีความกว้างใหญ่ อลังการ หรูหรา ให้ความสะดวกสบายทุกๆการเดินทาง  มีสมรรถนะการขับขี่นิ่มนวลมาก นิ่มนวลถึงขนาดที่ว่าต่อให้ช่วงล่างมีปัญหาก็ไม่รู้สึกอะไรเลย และหากขับรถเร็วๆก็รู้สึกปลอดภัย และขณะที่รถวิ่งก็สามารถเก็บเสียงได้ดีมากและมีความนิ่มนวลสุดๆ ที่สำคัญอะไหล่รุ่นนี้หาง่ายและมีหลายเกรดเหมือนรถญี่ปุ่นอีกด้วย จึงทำให้ใครๆก็ต่างตกหลุมรักโดยไม่ต้องสงสัย และรถรุ่นนี้ยังเป็นที่นิยมกันมาถึงปัจจุบันกันเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรถ เบนซ์มือสอง คลาสสิค  ยอดนิยม ที่แนะนำกันในวันนี้ แต่ละคันดูมีความหรูหรา ลงตัว สมกับที่เป็น Mercedes Benz แบบสุด ๆ  หากจะต้องเลือกมาสะสมสักคันก็คงเลือกไม่ถูกกันเลยว่าอยากได้คันไหน เพราะน่าสะสมไปทุกรุ่นเลยจริงๆ ค่ะ

นอกจากรถเบนซ์แล้วแน่นอนว่าต้องมาควบคู่กับ รถหรูอย่าง BMW ด้วย ใครที่ชื่นชอบ  BMW มือสอง ยอดนิยม ก็สามารถคลิกเข้ามาเลือกชม ที่นี่  กันได้เลยนะคะ ซื้อไว้ขับคู่กันได้แบบ หรูๆ เก๋ๆ ลงตัวสุดๆ หรือถ้าหากใครกำลังมองหา รถมือสอง รุ่นอื่นๆก็ลองเข้ามาชมที่ www.truck2hand.com กันได้เลยค่ะ เรามีบริการจัดไฟแนนซ์ให้พร้อม รับรองว่า รถยนต์มือสอง ที่ซื้อไปจะได้ใช้กันแบบฟินๆแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้หากใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับเรา สามารถ สมัครสมาชิกที่นี่ เพื่อเป็น ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย กันได้เลยนะคะ Truck2had ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ และถ้าหากท่านใดติดขัดเกี่ยวกับการใช้งานหรือมีคำถามการใช้งานสามารถทักเข้ามาสอบถามทางแอดมินได้เลยค่ะ ที่ LINE : @truck2hand (อย่าลืมใส่ @ ) กันได้เลยนะคะ สำหรับครั้งต่อไปจะมีเรื่องราวอะไรมาฝากทุกๆท่านอย่าลืมมาชมกันนะคะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถมือสองสินค้ามาแรง