1. /
    บทความ
  2. /
    รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก เลือกซื้อกันได้เลย | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก เลือกซื้อกันได้เลย | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukรถบรรทุก, รถมือสอง, รถหกล้อ, สินค้ามาแรง, อื่นๆ28/1/2565
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก  เลือกซื้อกันได้เลย | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก ในขณะนี้เป็นที่นิมอย่างมาก เพราะรถมือสอง จะราคาไม่สูง และ ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลเหมือนรถมือหนึ่ง และถ้าได้ซื้อรถมือสอง จากเจ้าของขายเอง ยิ่งคุ้มค่ะ ถ้าหากสงสัยว่าคุ้มยังไง ลองเข้ามาดู ข้อดีของรถยนต์มือสอง เจ้าของขายเอง กันค่ะในปัจจุบันนี้ประเทศไทย ก็ต่างใช้รถ ดั้ม เพื่อประกอบอาชีพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกษตรกรรม อุตสาหกรรมเกี่ยวกับเหมือนแร่ หรือแม้แต่ในวงการก่อสร้าง ตลอดจนการขนส่งสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ก่อสร้างเช่น หิน ดิน ทราย ต่างๆ  ผัก หรือพืชผลต่างๆ

สาเหตุที่คนส่วนใหญ่ เลือกใช้รถดั้มเนื่องจากว่า รถดั้มยกตัวถังกะบะขึ้นสูงได้ เพื่อความสะดวกสบาย ในการขนถ่ายสินค้าต่างๆ และรถดั้ม สามารถทำเที่ยวได้เยอะ แต่ถ้าจะซื้อก็ต้องดูการใช้งานของเราด้วยนะคะ ว่าอาชีพที่เราทำจะเหมาะกับรถดั้มแบบไหน เนื่องจากรถดั้มมีหลายประเภท แต่ประเภทหลักๆ ที่ใช้ในเมืองไทยส่วนใหญ่ที่เห็นทั่วไป ก็จะเป็น  รถดั้มเกษตร และ รถดั้มก่อสร้าง

สำหรับใครที่กำลังหา รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูกวันนี้ Truck2hand มีมานำเสนอกันค่ะ จะมีคันไหนบ้า งลองมาดูกันเลยค่ะ

ISUZU NKR รถดั้ม 6 ล้อมือสอง

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 240,000 บาท

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก

คันแรกนี้เป็น อีซูซุรุ่นเล็ก ISUZU  NKR  ปี 36  6 ล้อดั้ม 3 คิว (รถห้างแท้) สวย สวย เดิม เดิม สภาพพร้อมใช้งาน ราคาถูก เครื่องดี 88 แรง + เกียร์ดี + คัทชีสวยตลอดเส้น + สีเต็ม + ยางเต็ม + ดั้มสวย ภายในสะอาด + ภาษีเต็ม + เล่มเอกสารพร้อมโอน ราคาต่อรองได้ ใครหาอยู่ซื้อไปใช้ไม่ผิดหวังแน่นอน

สนใจคันนี้ติดต่อ : 089-852-0373  คุณ บันเทิง

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด พะเยา

+ + + + + + + + + + + + + + +

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก ISUZU NKR 

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 370,000 บาท

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก

คันนี้มาพร้อมกับสีฟ้าสดใส ISUZU NKR 88 แรง ปี41 ดั้มสั้น 3Q ตัวกระบะยาว 3 เมตร งานดั้มต้องคันนี้ รับเหมาขนดินขนทราย อื่นๆ รถพร้อมใช้งาน ใครสนใจ สามารถติดต่อ ขอเข้าไปดูรถจริงได้เลยค่ะ

สนใจคันนี้ติดต่อ : 064-0396603  น้องจิ๊บ 

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด ราชบุรี

+ + + + + + + + + + + + + + +

HINO KL 340 รถดั้ม 6 ล้อ มือสอง

สนใจคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 330,000 บาท

HINO KL 340

สำหรับคันนี้ Hino KL ปี 50 340 ดั้มเกษตร เครื่อง ho7d 195 แรงม้า คันนี้  เครื่องดี เกียร์ลม คัสซีสวย เบรคลมดัน (ทิฟฟี่) พวงมาลัยเพาเวอร์ ใครที่กำลังหารถ ไปทำเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ล่ะก็ ลองให้คันนี้ ไปเป็นตัวเลือกในใจได้เลยนะ 

สนใจคันนี้ติดต่อ : 080-1085007 คุณบอล

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด อ่างทอง

+ + + + + + + + + + + + + + +

ISUZU ROCKY รถดั้ม 6 ล้อ มือสอง

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 570,000 บาท

ISUZU ROCKY

คันนี้ ISUZU ROCKY 6ล้อ 195แรงปี 50 คันนี้เป็น รถประกอบ มาพร้อมกับสีสีน้ำเงินสุดแจ่ม ซึ่งไม่ว่าจะจอดไว้ที่ไหน ก็สีเด่นสุดๆ  สายดั้ม 6ล้อ ขนดิน ขนทราย ก่อสร้าง ต้องคันนี้เลย คัสชี 195 แท้ ยาง825/16 กะบะกว้าง2.1ม. ยาว3.6 ม.  ช่วงล้อ 3.2ม. สีสด รถสวย พร้อมใช้งาน ซื้อไปใช้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สนใจคันนี้ติดต่อ : 096-9450746

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด อ่างทอง

+ + + + + + + + + + + + + + +

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก ISUZU NMR

สนใจรถคันนี้คลิกที่นี่

ราคา 949,000 บาท 

รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ราคาถูก

สำหรับคันสุดท้ายนี้ ISUZU NMR 130 แรง ปี 2021 (ดั้มพ์) ใครกำลังมองหารถดั้มสภาพสวยต้องคันนี้เลยค่ะ ใครได้ไปไม่เสียใจแน่นอน รถพร้อมใช้แบบสุดๆ สีสันขาวผ่องสดใส และ ที่สำคัญดั้มคันนี้ยังเป็นรถจาก Truck2hand ด้วยค่ะ ซึ่งรับรองว่าซื้อขายได้ แบบสบายใจแน่นอนค่ะ

🔥สำหรับคันนี้ สาวก NMR ไม่ควรพลาด🔥 เพราะรถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์เดิมๆ ไม่เคยแกะ เกียร์ธรรมดา ขับสนุก กระบะดั้มพ์สีสวยขาวจั๊ว ภายในเก๋งสวยสมบูรณ์สุดๆ เปลี่ยนถ่ายของเหลวจากศูนย์ให้ก่อนรับรถ Warranty ยังเหลือยาวๆ จากศูนย์ ISUZU มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ชั้นนำ ให้ลูกค้าทุกท่าน รถบรรทุกหกล้อเล็ก ยอดนิยม ใช้งานดี ขับดีมากๆ และที่สำคัญ เลขกิโลเพียง 10,194 Km. เท่านั้น!!

สนใจคันนี้ติดต่อ : 061-423-9321 เคน , 063-208-3910 นะ , 092-257-6464 โม

นัดดูรถได้ที่ : จังหวัด ปทุมธานี

+ + + + + + + + + + + + + + +

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ รถดั้ม 6 ล้อมือสอง ที่แอดมินนำมาเสนอ ถูกใจกับบ้างหรือเปล่า ใครที่ยังไม่ดูไม่จุใจ สามารถเข้ามาเลือกดูสินค้า รถดั้ม เพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยนะคะ เรามีรถมือสอง มากมายหลายประเภท มาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันค่ะ แต่ก่อนที่จะโอนเงินซื้อสินค้า อย่าลืมเข้าไปดูสินค้าจริง จากผู้ขายกันก่อนนะคะ เบื้องต้น หากสนใจสินค้าชิ้นไหนเพื่อนๆสามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ของผู้ขาย เบื้องต้นได้จากสัญลักษณ์นี้ที่หน้าเว็บไซต์ค่ะ 

หากเพื่อนๆ เห็นสัญลักษณ์นี้ของโพส แสดงว่าผู้ขายท่านนี้ได้ทำการ ยืนยันตัว ตนกับเว็บไซต์แล้ว ก็เป็นตัวช่วยอย่างนึงในการซื้อขาย เพื่อลดความกังวล และ ความเสี่ยง ในการซื้อสินค้าก่อนจะเห็นสินค้าจริงๆค่ะ และที่สำคัญ ก่อนจะกดโอนเงิน อย่าลืมเช็คความถูกต้อง ของชื่อเจ้าของบัญชี และจำนวนเงินที่ต้องการโอนเงินด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่เป็นการเสียเวลาค่ะ

และถ้าหากใครที่โอนเงินผิดบัญชี ลองเข้ามาอ่านบทความ ที่นี่ ดูนะคะ  จะได้รู้ว่าหากโอนเงินผิดบัญชี เราจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป ก่อนจากกัน ขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe กันไว้ได้เลยนะ เพื่อไม่ให้พลาดสิ่งดีๆจาก Truck2hand กันค่ะ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

รถบรรทุกรถมือสองรถหกล้อสินค้ามาแรงอื่นๆ