1. /
    บทความ
  2. /
    รถฮอนด้ามือสอง มีดียังไง? ทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน - Truck2Hand.com

รถฮอนด้ามือสอง มีดียังไง? ทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Thosponข้อมูลรถ8/11/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถฮอนด้ามือสอง มีดียังไง? ทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน - Truck2Hand.com

Honda จากแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของญี่ปุ่น เริ่มเข้ามาทำธุรกิจรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1964 ต่อมาเปิดตลาดรถยนต์ในไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 1983 โดยบุกเบิกตลาดรถด้วยรุ่น Civic และ Accord ต่อมาจึงมีรถ ฮอนด้า ให้เลือกมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก็ยังคงความเป็นสุดยอดของรถยนต์นั่งมาจนถึงปัจจุบัน รถฮอนด้ามือสอง

รถฮอนด้ามือสอง

ทุกวันนี้ มีรถยนต์ ฮอนด้า ที่อยู่ในตลาดรถ ฮอนด้ามือสอง และรถบ้านมือสองให้เลือกซื้อมากมาย ด้วยรูปทรงที่สวย สปอร์ต หรูหรา น่ารัก คุณภาพดี แถมยังมีราคามือสองที่น่าสนใจอีกด้วย สำหรับรถยนต์ ฮอนด้ามือสอง รุ่นที่ได้รับความนิยมในบ้านเราก็จะมี อาทิเช่นรุ่น  City, Jazz, Civic, Accord รวมไปถึงรถ Crossover อย่าง HRV และ CRV เป็นต้น

จากแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของญี่ปุ่น เริ่มเข้ามาทำธุรกิจรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1964 ต่อมาเปิดตลาดรถยนต์ในไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 1983 โดยบุกเบิกตลาดรถด้วยรุ่น Civic และ Accord ต่อมาจึงมีรถฮอนด้ให้เลือกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก็ยังคงความเป็นสุดยอดของรถยนต์นั่งมาจนถึงปัจจุบัน

ทุกวันนี้ มีรถยนต์ Honda ที่อยู่ในตลาดรถ รถฮอนด้ามือสอง และรถบ้านมือสองให้เลือกซื้อมากมาย ด้วยรูปทรงที่สวย สปอร์ต หรูหรา น่ารัก คุณภาพดี แถมยังมีราคามือสองที่น่าสนใจอีกด้วย สำหรับรถยนต์ Honda มือสอง รุ่นที่ได้รับความนิยมในบ้านเราก็จะมี อาทิเช่น  ฮอนด้า City, ฮอนด้า Jazz, ฮอนด้า Civic, ฮอนด้าAccord รวมไปถึงรถ ฮอนด้า Crossover อย่าง Honda HRV และ Honda CRV เป็นต้น

ดูประวัติรถ CIVIC ในประเทศไทยได้ที่นี่

สำหรับรถ Honda รุ่นเริ่มต้นก็จะเป็น Honda Brio รถ Eco-Car (อีโคคาร์) คันแรกของค่าย Honda, รถ Sub-Compact ยอดนิยม Honda Jazz และ Honda City โดยเฉพาะ Honda City 2020 (ซิตี้ 2020) ได้รับความนิยมมากในเวลานี้ ส่วนรถ Compact อย่าง Honda Civic และ Honda Accord มือสอง นี่ก็ถือว่าได้รับความนิยมสุดมากที่สุดด้วยเช่นกัน รวมไปถึงรถ Minivan MPV อย่าง Honda Freed และรถ SUV แบบ Honda CRV และ Honda HRV นี่ก็ได้รับความนิยมในตลาดรถมือสอง

เช็คราคา Eco Car มือสอง ราคาไม่เกิน 3แสน

ข้อดีของการซื้อ รถฮอนด้ามือสอง

1. ถูกกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย !

เหตุผลหลักๆ ที่คนมองหาและเลือกซื้อรถยนต์มือสองนั้นคือ ราคา นั้นเอง เนื่องด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันแล้ว ทำให้คนเริ่มจะประหยัด และต้องการที่จะซื้อรถในราคาที่ถูกลง เพื่อที่จะเอาเงินส่วนที่เหลือ ไปทำอย่างอื่นได้ จึงทำให้รถมือสองเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับคนที่กำลังมองหาซึ่งรถมือสอง เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สามารถ ให้คุณเลือกซื้อได้ ในราคาที่ถูกกว่ารถป้ายแดงอย่างแน่นอนยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ราคาตัวรถก็จะยิ่งถูกลงด้วย โดยเฉพาะรถรุ่นเดียวกันที่ออกโมเดลรถออกมาใหม่ๆ ยิ่งส่งผลให้ราคารถมือสอง มีราคาที่ต่ำลงอีกด้วย

รถฮอนด้ามือสอง

สนใจ Civic ในรูปนี้คลิกที่นี่

2. ได้ รถฮอนด้ามือสอง รุ่นที่ดีกว่า ในราคาที่ถูกกว่า

หลายคนอาจะคิดว่า ยังไงๆ รถป้ายแดงใหม่กว่า และคุณภาพดีกว่ารถยนต์มือสอง อยู่แล้ว บอกเลยค่ะว่าคุณคิดผิด! เพราะถ้าหากคุณซื้อรถยนต์มือสองในราคาที่เท่ากันกับรถป้ายแดง อาจทำให้คุณได้รถที่ใหญ่กว่า มีระบบความปลอดภัยและคุณภาพของวัสดุที่ดีกว่า แต่ก็ต้องเลือกซื้อเลือกหาให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ

นอกจากนี้ดื้วยความที่ฮอนด้าเป็นรถยอดนิยมขั้นสุด ต่อให้เป็นโมเดลที่เก่าก็ยังตอบโจทย์และมีเทคโนโลยีที่ยังไม่ตาย เมื่อเทียบกับรถรุ่นอื่น โมเดลใหม่ๆก็ตาม

รถฮอนด้ามือสอง

3. ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป

ในการซื้อรถป้ายแดงในแต่ละครั้ง นอกจากจะเสียค่ารถที่มหาศาลแล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายยิบย่อยที่ต้องใช้ในการซื้อ ไม่ว่าจะเป็นค่ามัดจำป้ายแดง ค่าบำรุงรักษา ค่าอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และอีกมากมาย นับไม่ถ้วน แต่ถ้าหากคุณซื้อ รถมือสองราคาถูก นอกจากจะถูกแล้ว ยังลดค่าใช้จ่ายในตรงส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปด้วย กำไรล้วน ๆ

ไหนจะอะไหล่ที่หาง่ายขั้นสุดอีก เพราะมีรถในตลาดจำนวนมากจึลมีอะไหล่ให้เลือกทั้งอะไหล่แท้ และอะไหล่เทียบ และหาได้ง่ายๆไปยาวๆ ไม่ต้องกลัวรถจอดตายนานๆ โดยไม่มีอะไหล่มาซ่อมกัน

4. จ่ายเงินปุ๊ป ขับรถกลับบ้านปั๊ป!

หากคุณต้องการซื้อรถป้ายแดง จะต้องรอเป็นอย่างน้อย 1-2 อาทิตย์ ในการเตรียมเอกสารต่าง ๆ ไหนจะจัดไฟแนนซ์อีกล่ะ จัดไฟแนนซ์เสร็จแล้ว ไหนทางบริษัทจะเริ่มสั่งรถคุณ เผลอ ๆ อาจจะเกือบเดือนเลยทีเดียว ซึ่งไม่ดีสำหรับคุณแน่ ๆ แต่ถ้าหากคุณรีบที่จะใช้รถ รถยนต์มือสองช่วยคุณได้ แค่คุณมีเงินมากพอที่จะซื้อด้วยเงินสด นำเงินสดของคุณมาจ่ายปุ๊ป คุณสามารถขับรถกลับไปได้เลย แต่ในกรณีเงินผ่อน ก็อาจจะรอ 1-2 วันในการเตรียมเอกสาร และผ่านไฟแนนซ์ ก็สามารถขับรถกลับไปได้เลย ดีไปอีก

 5. ค่าเสื่อมสภาพรถน้อยกว่าป้ายแดงชัวร์

แค่คุณถอยรถป้ายแดงออกมาจากโชว์รูม ภายในวันนั้นรถของคุณจะถูกลดราคาลงมาเป็นหลักแสนเลยทีเดียว ถือว่าหนักพอสมควรกับค่าเสื่อมสภาพของรถป้ายแดง แต่ถ้าเป็น รถมือสอง ค่าเสื่อมสภาพรถจะถูกกว่ารถป้ายแดงมากเลยทีเดียว เพราะมูลค่ารถมือสองหล่นลงจากป้ายแดง ก้อนใหญ่มาแล้วครั้งนึง แต่หลังจากผ่านไปแล้วราคาก็จะคงที่ อาจจะมีลดบ้างแต่ก็ถือว่าไม่มากเมื่อเทียบกับรถใหม่ป้ายแดง

เช็ครถมือสองยอดนิยม ปี 2021 ที่นี่

สรุป รถฮอนด้ามือสอง

หวังว่าหลายๆ ท่านคงจะได้เห็นถึงข้อดีของการเลือกซื้อฮอนด้ามือสอง กันไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ในการเลือกซื้อ รถฮอนด้า มือสองนั้น ก็จำเป็นจะต้องตรวจสอบ รถมือสองราคาถูก เหล่านั้น ให้รอบคอบ และถี่ถ้วน เพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอก ไม่เสียเวลา และไม่เสียใจ ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองแต่คุณภาพเทียบเท่ามือหนึ่ง

ส่วนใครที่ยังไม่ทราบข้อมูลการเลือกซื้อรถยนต์มือสองสามารถมาอ่าน วิธีการเลือกซื้อรถยนต์มือสองได้ที่นี่ ท่านสามารถมอบความไว้วางใจ ในการเลือกซื้อรถมือสอง กับ ทางเว็บ ที่ตลาดรถมือสองออน์ไลน์ ที่ขายรถมือสอง และรถบ้าน มากที่สุด และดีที่สุด เป็นที่น่าเชื่อถือที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากทุกท่าน 

ส่วนท่านใดสนใจ รถฮอนด้ามือสอง ท่านสามารถเลือกคลิกเข้ามา เลือกซื้อรถฮอนด้ามือสองกับเราได้ ที่นี่ เลย

ที่มาของข้อมูล  https://th.carro.co

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

ข้อมูลรถ